Vợ bệnh nặng qua đời sớm, chồng phân loại di vật, phát hiện sự thật ngỡ ngàng trong điện thoại

Ngày 15/04/2023 18:30 PM (GMT+7)

Sau khi lo liệu đám tang của vợ xong xuôi, người chồng phân loại những di vật của vợ mới phát hiện bí mật khó tin.

Một người đàn ông vừa mất vợ vì bệnh nặng, chưa kịp hết đau buồn thì lại bất ngờ phát hiện ra một bí mật lớn trong lúc phân loại di vật của vợ. Thông qua điện thoại di động của vợ, người đàn ông mới biết cô ấy đã ngoại tình, thậm chí còn mang thai với tình nhân rồi phá thai. Quá tức giận, người đàn ông đã kiện "kẻ thứ ba" ra tòa và đòi bồi thường.

Truyền thông địa phương đưa tin, anh Vương và cô Lục, sống tại thành phố Cao Hùng, Đài Loan (Trung Quốc), đã kết hôn vào năm 2010. Cặp đôi có với nhau 2 đứa con gái xinh xắn và đáng yêu. Về cơ bản, cuộc hôn nhân của 2 vợ chồng khá êm ấm, hạnh phúc và bình yên.

Tuy nhiên, bi kịch đã ập đến khi vào năm 2018, cô Lục được chẩn đoán mắc căn bệnh ung thư nội mạc tử cung. Khi ấy, bác sĩ đã chỉ định cho cô Lục cắt bỏ tử cung để giữ tính mạng. Đây là một điều không ai mong muốn nhưng cô Lục và anh Vương đành phải chấp nhận. Sau khi tiến hành thủ thuật cắt bỏ tử cung, cô Lục tiếp tục phải nằm viện để điều trị ung thư. Trong suốt quá trình đó, anh Vương luôn ở bên tận tình chăm sóc, động viên, mong một ngày vợ khỏe lại để trở về nhà cùng mình và các con.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Chỉ đáng tiếc đến năm 2021, cô Lục đã không thể chống chọi với bệnh tật được nữa và qua đời do tế bào ung thư di căn, dẫn đến suy đa tạng. Sự ra đi quá đột ngột của vợ khiến anh Vương vô cùng đau khổ, suy sụp nhưng vẫn phải gắng gượng vì 2 đứa con.

Sau khi lo liệu đám tang cho vợ xong xuôi, anh Vương lê tấm thân mệt mỏi về nhà rồi phân loại những di vật của vợ để lại. Anh rơi nước mắt như mưa khi nhìn đâu cũng thấy hình bóng của vợ. Thế nhưng khi mở điện thoại của vợ và đọc những tin nhắn trong đó, anh Vương lại vô cùng phẫn nộ khi phát hiện một bí mật lớn.

Anh Vương đã rất tức giận khi tìm thấy nhiều tin nhắn, đoạn ghi âm cuộc gọi rất mờ ám giữa vợ mình với một người đàn ông họ Lâm. Không những thế, cô Lục còn lưu giữ một số hình ảnh riêng tư giữa mình với anh Lâm. Lúc ấy, anh Vương mới nhận ra mình từng bị vợ "cắm sừng".

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Điều khiến anh Vương trở nên phẫn nộ hơn là cô Lục từng nhiều lần tới bệnh viện phẫu thuật vì tổn thương tử cung. Khi ấy, bác sĩ đã dặn dò kỹ càng rằng cô Lục phải kiêng hoàn toàn chuyện quan hệ tình dục, vì vậy anh Vương luôn giữ gìn cho vợ. Thật không ngờ trong khoảng thời gian đó, cô Lục vẫn "ân ái" với tình nhân họ Lâm, thậm chí còn từng mang thai rồi phá thai. Việc đó đã khiến tử cung của cô Lục bị nhiễm trùng, dần dần phát triển thành ung thư nội mạc tử cung rồi mất mạng vì đó. 

Anh Vương đã rất sốc và bàng hoàng khi phát hiện ra sự thật này. Không chỉ chuyện ngoại tình của vợ, anh Vương còn đổ lỗi cho anh Lâm vì quan hệ tình dục với cô Lục trong thời gian dài mà khiến cô phát triển bệnh tật, cuối cùng qua đời sớm. Do đó, anh Vương đã khởi kiện anh Lâm, đòi bồi thường 1 triệu nhân dân tệ (hơn 3,4 tỷ đồng).

Sau khi xem xét hồ sơ, thẩm phán của Tòa án thành phố Cao Hùng nhận định rằng anh Vương không thể chứng minh cái chết vì bệnh ung thư của vợ mình có liên quan đến chuyện quan hệ tình dục nhiều lần với anh Lâm. Tuy nhiên, chuyện anh Lâm ngoại tình với cô Lục là thật, điều này đã xâm phạm trực tiếp tới quyền vợ/chồng của anh Vương. Vì thế, anh Lâm có trách nhiệm bồi thường cho anh Vương 200.000 nhân dân tệ (hơn 680 triệu đồng).

Cô giáo bị tố quan hệ bất chính với 48/50 phụ huynh của lớp, ông bố nào cũng tưởng mình là duy nhất
Có 50 học sinh trong lớp thì nữ giáo viên này đã ngoại tình với 48 ông bố của những học sinh đó, khiến dư luận bất bình.

Tin tức 24h

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình