Chàng trai 29 tuổi cưới vợ 51 tuổi nổi tiếng khắp làng, bất ngờ khi biết cô dâu là sếp của chú rể

H.A - Ngày 19/04/2024 18:30 PM (GMT+7)

Chú rể 29 tuổi sánh bước bên cô dâu 51 tuổi trước sự chứng kiến của quan khách. Cả hai vô cùng hạnh phúc trong trang phục cưới, không để ý đến những lời bàn tán xung quanh.

Một đám cưới diễn ra mới đây ở tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) đã gây xôn xao trên mạng xã hội vì sự chênh lệch tuổi tác của cô dâu, chú rể. Chú rể năm nay mới 29 tuổi, vẻ bề ngoài cao ráo, đẹp trai, trong khi đó cô dâu đã bước sang tuổi 51. Cặp đôi chênh nhau 22 tuổi khiến ai cũng bất ngờ.

Đám cưới của cặp đôi gây chú ý trên các trang MHX ở Trung Quốc bởi cô dâu hơn chú rể 22 tuổi

Đám cưới của cặp đôi gây chú ý trên các trang MHX ở Trung Quốc bởi cô dâu hơn chú rể 22 tuổi

Tại hôn lễ, chú rể cười tươi trong bộ vest lịch lãm, còn cô dâu cũng không kém phần hạnh phúc. Cả hai nắm chặt tay nhau trong đám cưới trước sự chứng kiến của đông đảo quan khách.

Người quen của cô dâu tiết lộ tại lễ cưới rằng cô dâu 51 tuổi hiện là sếp của chú rể. Anh chàng này cũng giữ chức vụ quản lý trong công ty. Có thể nói năng lực của anh cũng không phải tầm thường nên ở tuổi này đã có chức quyền, được nhiều người nể trọng. Nhiều người cho rằng, anh hoàn toàn có thể lấy một người vợ trẻ, xinh đẹp, giỏi giang nhưng anh lại chọn lấy người phụ nữ 51 tuổi và là sếp của mình.

Người thân tiết lộ cô dâu hiện là sếp của chú rể, cả 2 làm cùng công ty

Người thân tiết lộ cô dâu hiện là sếp của chú rể, cả 2 làm cùng công ty

Đa số đoán già đoán non về cuộc hôn nhân này. Họ cho rằng có lẽ chú rể lấy cô dâu chỉ vì tiền. Một vị sếp chắc chắn sẽ có nhiều tiền và có thể khiến anh sống sung sướng cả đời. Tuy nhiên, ở vai trò quản lý, người đàn ông này cũng không đến mức phải bám vào một người phụ nữ hơn tuổi vì tiền. Nên có thể lý do anh ta cưới vợ vì tình yêu là hợp lý. Nụ cười hạnh phúc trên khuôn mặt cả hai xua tan bớt hoài nghi về cuộc hôn nhân chênh lệch tuổi tác.

Bỏ qua những lời đàm tiếu, cặp đôi trao cho nhau những cử chỉ hạnh phúc trong ngày trọng đại của mình

Bỏ qua những lời đàm tiếu, cặp đôi trao cho nhau những cử chỉ hạnh phúc trong ngày trọng đại của mình

Đa số cho rằng cô dâu chú rể đều tài giỏi và đây chắc chắn sẽ là một cuộc hôn nhân tốt đẹp cho cả hai bất chấp tuổi tác. Chỉ là một số người thân lại khá lo lắng chuyện sinh con của cô dâu bởi ở tuổi 51, sinh con không phải điều dễ dàng. Chú rể chấp nhận lấy người vợ như vậy cũng có nghĩa là anh chấp nhận chuyện khó sinh con cái.

Hôn nhân không có con cái hiện nay cũng không còn hiếm. Nếu anh chàng đủ bao dung để chấp nhận một cuộc hôn nhân không con cái hoặc chỉ nhận con nuôi thì có thể đây sẽ là một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Suy cho cùng, bất cứ cuộc hôn nhân nào cũng cần có thời gian để chứng minh tình cảm. Người ngoài cuộc chỉ nên chúc phúc cho họ và mong cả hai có cuộc sống viên mãn.

Cô gái trẻ 25 tuổi cưới ông chú 60 tuổi gây xôn xao MXH, sự thật phía sau khiến ai nấy thay đổi thái độ
Một đám cưới của cô gái trẻ 25 tuổi và người đàn ông 60 tuổi khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao, hoài nghi tình yêu nhuốm màu vật chất. Nhưng khi biết...

Chuyện tình đũa lệch

Theo H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện tình đũa lệch