Bất chấp lời gièm pha, trai tân 25 tuổi quyết lấy người phụ nữ 50 tuổi làm vợ, cả 2 chuẩn bị đón em bé

Tấn Phước - Ngày 27/08/2024 16:26 PM (GMT+7)

Đôi vợ chồng chênh lệch 25 tuổi cùng nhau chung sống hoà thuận, hạnh phúc làm nhiều người không khỏi bất ngờ. Giờ đây, gia đình nhỏ chuẩn bị chào đón thành viên mới nhưng cuộc sống khá bấp bênh, không đủ tiền để mua quần áo, sữa tã cho ngày vượt cạn.

Trai tân cưng chiều vợ lớn hơn 25 tuổi hết mực 

Cách đây gần 3 năm, vợ chồng anh Vinh (25 tuổi) - chị Bé Sinh (50 tuổi) vô tình gặp nhau trên đường mưu sinh. Sau đó, cả hai cảm mến, trò chuyện và kết duyên, cùng nhau chung sống như vợ chồng.

Chị Sinh trải qua một đời chồng, có con gái riêng năm nay đã tròn 10 tuổi. Còn anh Vinh với vóc dáng cao to, cường tráng, làm nghề lao động chân tay. Theo chia sẻ của anh Vinh, khi thấy chị Sinh lang thang đi bán vé số cùng con gái nên động lòng thương. Vì thế, anh Vinh quyết định ngỏ lời cưu mang hai mẹ con. Từ đó, cả hai cùng nhau chung sống trong căn chòi tạm bợ ở vùng quê thuộc tỉnh Sóc Trăng. 

Vì tình yêu mãnh liệt nên anh Vinh vượt mọi rào cản để đến với người vợ lớn hơn mình cả 2 con giáp

Vì tình yêu mãnh liệt nên anh Vinh vượt mọi rào cản để đến với người vợ lớn hơn mình cả 2 con giáp

Hiện tại, công việc chính của anh Vinh là nghề cưa gỗ. Những ngày không có việc làm, anh Vinh ra đồng bắt ốc, thu nhập mỗi ngày chỉ khoảng 200.000 đồng. Còn chị Sinh đang mang thai bé gái được 7 tháng, do trong thai kỳ nên chị thất nghiệp, không kiếm được thu nhập. Mọi chi tiêu trong gia đình đều do một mình anh Sinh gánh vác. 

Vì hoàn cảnh nghèo khó nên đôi vợ chồng vẫn chưa chuẩn bị đủ kinh phí, vật dụng để sinh em bé. Tất cả số tiền kiếm được, anh Vinh dùng để mua gạo, thuốc men và bánh cho con riêng của chị Sinh. 

Tuy cuộc sống bấp bênh, vợ chồng “bữa đói bữa no" nhưng chị Sinh chưa bao giờ hối hận khi chọn anh Vinh để nương tựa ở quãng đời còn lại. "Chồng chưa bao giờ lớn tiếng với mình, luôn yêu thương vợ và con. Hiện tại, cuộc sống rất hạnh phúc, chồng mình cưng như vàng vậy” - chị Sinh vừa cười, vừa nói gương mặt tỏ vẻ hạnh phúc. 

Mẹ chồng hơn nàng dâu vỏn vẹn... 4 tuổi

Thuở đầu khi quen nhau, đôi vợ chồng nhận nhiều lời bàn tán, chê bai từ những người xung quanh. Khi cùng vợ con ra đường, anh Vinh cho biết bản thân cảm thấy ngại ngùng, không dám bắt chuyện với bất kỳ ai. Tuy nhiên, đến thời điểm chị Sinh mang trong người đứa con của anh Vinh, đôi vợ chồng không còn e ngại, bỏ ngoài tai lời gièm pha từ người xa lạ. 

Chỉ còn 2 tháng, chị Sinh phải vào bệnh viện hạ sinh em bé nhưng giờ đây hai vợ chồng vẫn đau đáu nỗi lo cơm áo gạo tiền…

Chỉ còn 2 tháng, chị Sinh phải vào bệnh viện hạ sinh em bé nhưng giờ đây hai vợ chồng vẫn đau đáu nỗi lo cơm áo gạo tiền… 

Từ ngày đem lòng yêu thương chị Sinh, anh Vinh chấp nhận hy sinh tất cả để chăm lo cho người phụ nữ đã ở tuổi 50. Trước khi đưa chị Sinh về nhà, anh Vinh chung sống cùng mẹ ruột, ba dượng và người em út. Tuy nhiên, để cuộc sống thoải mái, không xảy ra bất đồng, anh Vinh quyết định đưa vợ con ra căn chòi tạm bợ phía sau nhà mẹ ruột để sinh hoạt. Người chồng ngậm ngùi chia sẻ về tính cách của vợ: “Tại vợ thật thà, chân chất nên nói chuyện đôi khi khiến cha dượng và mẹ khó hiểu. Vì thế, mình cùng vợ con ra mảnh đất sau nhà, dựng căn chòi để cuộc sống hoà thuận, ít cãi vã". 

Chị Thạch Thị Tre (54 tuổi) - mẹ chồng của chị Sinh cho biết không ngăn cản mối tình của con, mong muốn hai con sống hoà thuận, đùm bọc lẫn nhau: “Ban đầu, cả hai quen nhau, gia đình không biết thông tin. Sau đó, con trai dắt vợ về giới thiệu. Lúc đó, biết con trai quen bạn gái lớn hơn 25 tuổi, tôi cũng bất ngờ. Cũng sợ hai đứa quen nhau khổ cực nhưng thấy vợ chồng quấn quýt thương nhau thì cố gắng nuôi chí làm ăn, cùng nhau vượt qua nghèo khó".

Tuy mẹ chồng với nàng dâu đã cán mốc U60 nhưng cả hai vui vẻ nói chuyện, thường xuyên tâm sự và giúp đỡ lẫn nhau.

Tuy mẹ chồng với nàng dâu đã cán mốc U60 nhưng cả hai vui vẻ nói chuyện, thường xuyên tâm sự và giúp đỡ lẫn nhau. 

Thế nhưng, gia đình anh Vinh cũng thuộc diện khó khăn ở địa phương, chỉ đủ bữa cơm sinh sống qua ngày. Vì thế, gia đình chồng không thể hỗ trợ về mặt kinh tế để anh Vinh, chị Sinh có cuộc sống đỡ vất vả hơn. Mẹ chồng chị Sinh tâm sự: “Giờ tôi cũng khổ lắm, phải gồng gánh gia đình. Bản thân tôi mấy ngày gần đây thất nghiệp nên cũng không phụ giúp được gia đình con trai". 

Tâm sự về tương lai, đôi vợ chồng đũa lệch chỉ mong đủ sức khỏe, có thêm việc làm để tăng thu nhập. Từ đó, vợ chồng mới đủ tiền mua tã, sữa... chăm lo cho con gái sắp chào đời.

Nguồn: Lý Tuấn TV.

Ở Sài Gòn, có một gánh bánh mì của người mẹ U60, ngày đêm tần tảo nuôi 2 con trai học đại học
Từ ngày quyết định nghỉ làm phục vụ tại nhà hàng, người phụ nữ ngoài 50 tuổi “đội nắng, thắng mưa” mưu sinh cùng gánh bánh mì để nuôi ước mơ cho 2 đứa...

Những câu chuyện cảm động

Theo Tấn Phước
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện tình đũa lệch