Trai tân 22 tuổi cưới "chị gái" 40 tuổi bất chấp mọi lời dị nghị, nhan sắc của cô dâu khiến tất cả ngỡ ngàng

H.A - Ngày 12/04/2024 19:07 PM (GMT+7)

Đám cưới này gây chú ý vì khoảng cách tuổi tác của cô dâu và chú rể khá lớn. Thế nhưng, nhan sắc của cô dâu U40 trong đám cưới khiến tất cả bất ngờ.

Mới đây, tại Hà Nam, Trung Quốc, một đám cưới đã gây xôn xao dư luận. Nguyên nhân xuất phát từ việc cặp đôi này lệch tuổi khá lớn. Trong khi chú rể chỉ mới 22 tuổi thì cô dâu đã 40 tuổi. Mặc dù khoảng cách tuổi tác lớn nhưng dường như họ không ngại ngùng công khai chuyện tình cảm trước mặt mọi người.

Trong đám cưới, cô dâu 40 tuổi gây chú ý khi vẫn giữ được gương mặt thanh tú, trẻ trung cùng bộ trang phục phù hợp với lứa tuổi trẻ. Nếu như gặp bên ngoài, ít người có thể nghĩ cô dâu đã ở tuổi tứ tuần. Hình ảnh được chia sẻ cho thấy chú rể quỳ gối trao nhẫn cho cô dâu trong niềm vui không gì sánh được.

Trai tân 22 tuổi cưới amp;#34;chị gáiamp;#34; 40 tuổi bất chấp mọi lời dị nghị, nhan sắc của cô dâu khiến tất cả ngỡ ngàng - 1

Được biết, cặp đôi quen nhau tại thành phố trong một lần cô dâu bị say rượu. Theo lời kể của chú rể, khi đi chơi về muộn, anh phát hiện một người phụ nữ bước đi loạng choạng, không đứng vững sau khi rời quán bar. Vì vậy, ngay lập tức anh chàng chạy đến giúp đỡ. Anh cho biết lúc đó không hề suy nghĩ gì, chỉ muốn giúp đỡ cô tránh bị người khác hãm hại.

Đêm hôm đó, chàng trai đưa cô về ngủ tại nhà. Thậm chí, anh chấp nhận ngủ trên sofa để cô gái mới quen ngủ trên giường. Sau lần đó, cô cảm phục trước tấm lòng và sự chu đáo của anh chàng trẻ tuổi.

Còn cô dâu bày tỏ, khi có anh chàng lạ mặt chạy lại giúp đỡ, bản thân không khỏi sợ hãi. Ban đầu, cô không muốn làm phiền vì từng đọc rất nhiều câu chuyện trên mạng. Thế nhưng, anh chàng trẻ tuổi đã hỗ trợ cô rất ân cần, chu đáo. Nếu như đêm hôm đó, không có anh chàng này xuất hiện, không biết số phận của cô sẽ thế nào.

Vì nhận thấy chàng trai trẻ hiền lành, tốt bụng, chưa có bạn gái nên cô gái đã quyết định mở trái tim, đón nhận tình yêu. Từ hai người xa lạ, cặp đôi hẹn hò, yêu đương trước sự ngỡ ngàng của người thân, bạn bè.

Chú rể cho biết, khi bày tỏ tình cảm với bạn gái hơn 18 tuổi cảm thấy ngại ngùng và nghĩ sẽ không nhận được sự đồng ý. Điều bất ngờ là bạn gái gật đầu và thổ lộ mong muốn hai người sẽ trở thành một đôi, tiếp tục xây dựng cuộc sống hạnh phúc bên nhau dài lâu. 

Đám cưới của cặp đôi diễn ra đơn giản, không quá phô trương, có lẽ họ muốn tìm sự tĩnh lặng cho tình yêu của mình. Trước đó, để đến với nhau, anh chàng không chỉ phải cố gắng tán tỉnh, chinh phục trái tim của cô gái mà còn phải vượt qua nhiều lời đàm tiếu, dị nghị của thiên hạ.

Nhiều người luôn xì xào khi nhìn thấy cặp đôi và cho rằng khó có thể sống với nhau hoặc chỉ yêu nhau cho vui chứ không thể tổ chức đám cưới. Vượt qua những lời chê bai của thiên hạ, họ quyết định kết hôn trong sự vui mừng của người thân, bạn bè. Họ muốn chứng minh khoảng cách tuổi tác không phải là rào cản, miễn hai bên  dành cho nhau tình cảm thật sự.

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng đánh giá, hãy để tình yêu của họ được nảy nở, vì chỉ người trong cuộc mới lắng nghe được trái tim của bản thân. Người bên ngoài không bao giờ hiểu được tình cảm của họ mỗi ngày. Để có được đám cưới hạnh phúc, hai người chắc chắn đã phải vượt qua không ít khó khăn, chông gai và thử thách. Theo cư dân mạng, khoảng cách tuổi tác chỉ là con số, quan trọng là cặp đôi đã tìm được tình yêu đích thực, người bạn đời tốt bụng và đúng người, đúng thời điểm. Khi đã đạt được những yếu tố đó, các vấn đề khác chỉ là phụ. 

Trai tân 17 tuổi cưới người đàn bà góa 72 tuổi dù cả làng cười nhạo, chú rể tiết lộ hợp nhau chuyện chăn gối
Chênh nhau tới 55 tuổi, nhiều người sợ rằng cặp đôi "bà-cháu" sẽ ly hôn chỉ sau vài tháng chung sống. Thế nhưng, sự thật là họ tỏ ra rất hợp nhau,...

Tin tức 24h

Theo H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h