Cô gái đi làm thêm bị "ông chú" hơn 20 tuổi trêu ghẹo rồi nên duyên vợ chồng, ngày về ra mắt mẹ chồng bật cười

H.A - Ngày 06/09/2024 12:00 PM (GMT+7)

Khoảng cách 20 tuổi không phải là rào cản với vợ chồng chị La Khánh Ly (SN 2002, quê Cao Bằng) và anh Vũ Đình Thanh (SN 1982, quê Thái Bình). Cả hai đã vun vén cuộc sống hôn nhân bền chặt nhiều năm qua.

Cô gái 10X cảm nhận được sự chân thành từ "ông chú" hơn 20 tuổi

Những ngày vừa qua, câu chuyện tình yêu và hôn nhân của chị Khánh Ly và anh Đình Thanh nhận về nhiều sự quan tâm bởi khoảng cách tuổi tác. Cô gái sinh năm 2002 phải lòng “ông chú" sinh năm 1982, hiện tại cả hai có cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Khánh Ly cho biết không ngờ câu chuyện của gia đình lại được quan tâm nhiều đến vậy. Dẫu biết khi được chú ý nhiều sẽ có người yêu, kẻ ghét, nhưng cuộc sống của vợ chồng không bị ảnh hưởng mà vui vẻ hoan hỉ đón nhận mọi thứ.

Vợ chồng chị Khánh Ly và anh Đình Thanh đã kết hôn được khoảng 3 năm

Vợ chồng chị Khánh Ly và anh Đình Thanh đã kết hôn được khoảng 3 năm

Vợ chồng chị Khánh Ly và anh Đình Thanh quen nhau từ năm 2020. Khi đó chị Khánh Ly đang học Đại học ở Hà Nội, còn anh Đình Thanh làm việc trong ngành xây dựng. Ngoài giờ học, Khánh Ly đi làm thu ngân ở một siêu thị, anh Đình Thanh mỗi khi ghé mua đồ đều buông lời chọc ghẹo.

Sau vài tháng gặp nhau, cả hai có số điện thoại của đối phương. Anh Đình Thanh chủ động hỏi thăm, quan tâm, ban đầu gọi nhau là “chú - cháu" sau mới đổi cách xưng hô là “anh - em". Sự quan tâm, chững chạc của chồng khi đó khiến chị Khánh Vy cảm động. 

“Từ khi quen nhau đến lúc cưới, tôi cảm nhận rõ sự tử tế, chân thành của anh không chỉ với bản thân tôi mà còn với bố mẹ. Đôi khi tôi bận việc quá chưa kịp gọi điện hỏi thăm ông bà thì anh đã làm điều này trước tôi.

Anh biết đối nhân xử thế, đối nội đối ngoại với gia đình 2 bên rất tốt. Tương lai tôi không dám nói trước điều gì, nhưng đến bây giờ tôi rất hài lòng với hiện tại", chị Khánh Ly chia sẻ.

Thời điểm đưa anh Đình Thanh về ra mắt, chị Khánh Ly có nói trước với bố mẹ rằng người đàn ông mình yêu lớn hơn 20 tuổi. Ban đầu gia đình không mấy hài lòng, nhưng thấy anh Đình Thanh lễ phép, tử tế và hiền lành nên bố mẹ an tâm gả con gái. Trong khi đó gia đình anh Đình Thanh, đặc biệt là mẹ chồng rất vui mừng, cười thành tiếng vì trước đó lúc nào cũng sợ con trai "ế vợ", ở tuổi U40 chưa một lần dẫn bạn gái về nhà chơi.

Cuộc sống hôn nhân của chị Khánh Ly và anh Đình Thanh viên mãn hạnh phúc

Cuộc sống hôn nhân của chị Khánh Ly và anh Đình Thanh viên mãn hạnh phúc

Cuối năm 2021, anh Đình Thanh và chị Khánh Ly chính thức về chung một nhà, cả hai cùng về Thái Bình lập nghiệp. Cuộc sống vợ chồng đôi khi không tránh khỏi những mâu thuẫn, nhưng chị Khánh Ly cảm thấy may mắn vì ông xã luôn thấu hiểu, đôi khi nhường nhịn để giữ hoà khí trong nhà.

“Về khoảng cách tuổi tác, nói không ảnh hưởng gì thì cũng không phải vì tôi và anh cách nhau đến tận 20 tuổi. Anh là người lớn tuổi hơn, có kinh nghiệm, trải nghiệm và chính kiến riêng của mình. Trong khi tôi còn trẻ, có những lúc rất hiếu thắng, lý lẽ riêng của bản thân. Nhưng thường chúng tôi không giận nhau quá 30 phút.

Khi có mâu thuẫn, người đàn ông ít khi nén được cảm xúc của mình xuống. Còn tôi là vợ thì cũng hiểu rõ câu "chồng giận thì vợ bớt lời" nên mâu thuẫn không bị đẩy lên cao trào. Vợ chồng tôi cũng rất ít khi giận nhau, vì đôi lúc anh cũng nhường tôi khá nhiều", chị Khánh Ly cho biết.

Mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu đáng ngưỡng mộ

Chị Khánh Ly cho biết khi đồng ý lấy anh Đình Thanh, bản thân không nghĩ quá nhiều đến những lợi ích có được mà xuất phát từ tình yêu. Cả hai đến với nhau đều hướng đến sự vui vẻ, tích cực và tốt đẹp nhất cho đối phương.

Năm 2022, cặp đôi đón con gái đầu lòng, bé trở thành sợi dây kết nối khiến cả hai gắn bó nhiều hơn. Với chị Khánh Ly, anh Đình Thanh là người chồng, người cha có trách nhiệm, khi đi làm về thường phụ vợ chăm con, nấu nướng không nề hà việc gì.

Cả hai cùng chia sẻ việc nhà, giữ hoà khí trong gia đình luôn êm ấm

Cả hai cùng chia sẻ việc nhà, giữ hoà khí trong gia đình luôn êm ấm

Hiện tại anh Đình Thanh vẫn đang làm việc trong lĩnh vực xây dựng, còn chị Khánh Ly ở nhà chăm sóc con và xây dựng nội dung trên kênh TikTok để phụ thêm chồng về kinh tế. Hai vợ chồng phân chia công việc đơn giản, chồng trông con thì vợ nấu cơm, dọn nhà và ngược lại. Nếu cả 2 cùng bận thì sẽ sắp xếp sao cho cả vợ và chồng cảm thấy ổn và thoải mái nhất.

Sau hơn 3 năm về làm dâu, dù tuổi đời còn trẻ nhưng chị Khánh Ly nhận được nhiều sự yêu thương, dìu dắt từ nhà chồng. Chị Khánh Ly cho biết cuộc sống làm dâu không quá khó khăn, từ mẹ chồng đến người thân phía nhà chồng đều vui vẻ, yêu quý và quan tâm.

“Mẹ chồng tôi cũng lớn tuổi rồi nhưng bà khá tâm lý khi có con dâu trẻ. Bà cực kỳ thương và đồng cảm khi thấy tôi lấy chồng xa nhà. Bản thân tôi luôn quan niệm chuyện to trở thành nhỏ, chuyện nhỏ hóa thành không, như thế mình mới vui vẻ và mọi người xung quanh cũng vui theo. Vì vậy tôi không quá lo ngại về chuyện mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu", chị Khánh Ly chia sẻ.

Khoảng cách tuổi tác không là rào cản với vợ chồng chị Khánh Ly và anh Đình Thanh

Khoảng cách tuổi tác không là rào cản với vợ chồng chị Khánh Ly và anh Đình Thanh

Dù kết hôn ở độ tuổi còn trẻ nhưng chị Khánh Ly tự tin khoảng cách tuổi tác không phải là rào cản để cùng ông xã xây dựng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, bền chặt.

Chồng kém 36 tuổi của cô dâu Thu Sao đòi ký giấy ly hôn sau 6 năm, dân mạng đồn đoán cặp đôi sắp tan vỡ
Trên trang cá nhân, chồng trẻ Triệu Hoa Cương bất ngờ đăng dòng trạng thái nói về chuyện ký giấy ly hôn khiến dân tình nghi ngờ cặp đôi đũa lệch đang...

Chú rể 26 cô dâu 62

Theo H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện tình đũa lệch