Chàng trai bỏ về ngay khi thấy bạn gái qua mạng, dân tình nhìn ảnh cô bỗng bức xúc ngược

Ngày 04/09/2019 14:35 PM (GMT+7)

Chàng trai cho rằng cô bạn gái đã lừa đảo vì nhan sắc trên mạng với ngoài đời khác nhau hoàn toàn, tuy nhiên không thể ngờ cư dân mạng lại đứng về phía cô gái này.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc rộ lên câu chuyện một chàng trai và một cô gái quen nhau qua mạng nhưng ngay từ lần đầu tiên gặp mặt đã xảy ra mâu thuẫn. Thực chất, sự việc này đã xảy ra từ cuối năm 2018 nhưng tới gần đây mới được cư dân mạng chia sẻ nhiều.

Theo đó, một anh chàng sinh viên người Trung Quốc đã làm quen với một cô gái qua mạng xã hội. Nhận thấy cô gái này xinh đẹp, tính tình hiền dịu nên sau một thời gian quen nhau, chàng trai đã quyết định hẹn gặp cô gái ngoài đời. Cả hai cùng hẹn nhau tại một cửa hàng ăn uống khá đắt đỏ.

Chàng trai bỏ về ngay khi thấy bạn gái qua mạng, dân tình nhìn ảnh cô bỗng bức xúc ngược - 1

Chàng trai hẹn gặp bạn gái quen qua mạng tại một nhà hàng đắt đỏ.

Tuy nhiên khi vừa nhìn thấy cô bạn gái ngoài đời, chàng trai đã tỏ vẻ thất vọng vì cho rằng nhan sắc khác xa với trên mạng. Cho rằng cô gái này lừa đảo, chàng trai đã giả vờ đi vệ sinh, sau đó lẻn về trước, không thèm thanh toán tiền ăn. Chi phí bữa ăn dành cho 2 người hôm ấy là hơn 1.000 nhân dân tệ (hơn 3,2 triệu đồng) cô gái phải một mình trả hết.

Không những vậy, sau khi về nhà, chàng trai còn gửi tin nhắn sang cho bạn bè để chê bai nhan sắc cô gái, cho rằng hành động của mình là một chiến tích đáng tự hào. Anh ta nói với bạn: "Tôi và bạn gái trên mạng đã gặp nhau ngoài đời rồi. Nhân lúc đi vệ sinh, tôi đã chuồn luôn. Tiền ăn cũng không muốn trả nữa". 

Chàng trai bỏ về ngay khi thấy bạn gái qua mạng, dân tình nhìn ảnh cô bỗng bức xúc ngược - 2

Chàng trai khoe chiến tích với bạn bè của mình.

Chàng trai này còn gửi tin nhắn thách thức cho cô gái: "Em gái à, anh đi rồi, xem danh sách đen đi", sau đó chặn luôn cô trên mạng. Hành động này đã khiến cô gái sốc nặng và tức giận gửi lại tin nhắn: "Anh không thích thì thôi sao lại bỏ chạy? Chí ít cũng phải sòng phẳng tiền ăn uống chứ. Tiền ăn là hơn 1.000 tệ, anh còn có lương tâm không? Trên người tôi cũng không mang đủ tiền, anh có thể quay lại không?". Tuy nhiên chàng trai đã không trả lời tin nhắn nữa.

Chàng trai bỏ về ngay khi thấy bạn gái qua mạng, dân tình nhìn ảnh cô bỗng bức xúc ngược - 3

Cư dân mạng cho rằng nhan sắc của cô gái không có gì để chê bai.

Nhiều người tưởng rằng nhan sắc của cô gái này xấu xí lắm nên chàng trai mới bỏ chạy, tuy nhiên khi xem những bức ảnh của cô, mọi người bắt đầu đổi hướng suy nghĩ, bênh vực cô gái và "ném đá" chàng trai. Bởi thực tế, cô gái này có ngoại hình không hề kém, làn da cũng mịn màng, gương mặt cân đối và ăn mặc giản dị. Chỉ là cô gái không trang điểm kỹ càng, những bức ảnh lại chụp trong góc tối nên nhan sắc đã bị "dìm" không ít.

Cư dân mạng thậm chí còn kéo sáng bức ảnh để thấy rằng cô gái này khá xinh xắn, dễ thương. Chính vì vậy, nhiều người cho rằng chàng trai kia mới là kẻ tồi tệ, không hề quan tâm tới chuyện tình cảm hay ngoại hình mà chỉ đơn giản là muốn ăn một bữa ngon rồi "bùng" tiền cô gái mà thôi.

Chàng trai bỏ về ngay khi thấy bạn gái qua mạng, dân tình nhìn ảnh cô bỗng bức xúc ngược - 4

Chàng trai này hiện đang nhận "bão" chỉ trích từ dân mạng.

Cư dân mạng còn lục tìm được một vài bức ảnh của chàng trai, cho thấy anh ta có ngoại hình tầm trung, không có lý do gì để chê bai cô gái kia cả. Do đó, hành động của chàng trai bị dân mạng kịch liệt lên án, chỉ trích rằng "nhân cách tồi tệ, không đáng mặt đàn ông".

Vượt 400km để tạo bất ngờ cho sinh nhật bạn gái, chàng trai nhận cái kết không ngờ
Để tạo bất ngờ cho sinh nhật bạn gái, chàng trai đã bí mật đi 400 km để gặp cô nhưng không ngờ lại chứng kiến cảnh tượng không muốn thấy.
Khánh Hằng (Dịch từ One)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng