Chàng trai làm đám cưới với người yêu ngay trên giường bệnh rồi qua đời chỉ 7h sau đó

Ngày 28/10/2019 16:09 PM (GMT+7)

Chỉ 7h trước khi từ biệt cuộc đời, người đàn ông này đã thực hiện được tâm nguyện kết hôn với người con gái mình yêu và có một lễ cưới ấm áp trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè.

Anh Gary Smart, 33 tuổi đến từ thị trấn Northampton, nước Anh đã thực hiện được mong muốn trước trước khi qua đời là kết hôn với bạn gái, chị Laura, 31 tuổi. Ông bố 6 con dũng cảm đã chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi dữ dội. Khi biết mình chỉ còn sống được vài ngày, Gary đã thông báo với nhân viên của Bệnh viện Đa khoa Northampton về mong muốn tổ chức một đám cưới ngay lập tức. Những bức ảnh vô cùng xúc động trong ngày trọng đại cho thấy Gary và Laura tay trong tay, trao nhau lời hẹn ước ngay trên giường bệnh.

Thậm chí, mọi người còn chuẩn bị một bữa tiệc buffet trong phòng dành cho khách của bệnh viện. Cặp đôi đã dành cho nhau những khoảnh khắc đầu tiên và cuối cùng khi chính thức trở thành vợ chồng bên nhau. Chỉ 7h sau, Gary vĩnh viễn từ giã cõi đời khi nằm cạnh cô dâu mới của mình.

Chàng trai làm đám cưới với người yêu ngay trên giường bệnh rồi qua đời chỉ 7h sau đó - 1

Anh Gary và chị Laura tổ chức đám cưới trong bệnh viện.

"Sau khi Gary được chẩn đoán mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối, anh ấy nói với tôi là anh muốn chết khi là người đã có vợ. Chúng tôi nghĩ mình sẽ có thể bên nhau lâu hơn nhưng đã không được. Các nhân viên nói không còn nhiều thời gian nữa và họ đã giúp chúng tôi tổ chức lễ cưới. Mẹ và tôi đi ra ngoài, nhận nhẫn cưới, quay lại và được thông báo các nhân viên đã sắp xếp tất cả", chị Laura chia sẻ. Được biết, ngày trọng đại của hai người đã phải lùi lại một năm sau khi anh Gary được chẩn đoán mắc ung thư.

Laura và Gary đã có giấy đăng ký kết hôn. Lễ cưới của họ diễn ra lúc 7h dưới sự chủ trì của một linh mục. Hơn 25 người thân và bạn bè của cặp đôi đã tới bệnh viện trong chưa đầy một giờ để chứng kiến thời khắc họ trao nhau lời thề và chính thức trở thành vợ chồng. "Giống như mọi người đều đến để nói lời vĩnh biệt với anh ấy cùng một lúc. Tất cả chúng tôi đều biết anh sẽ ra đi. Anh ấy đã có thể nói lời thề, đeo nhẫn rồi hôn tôi", Laura tiếp tục nhớ lại.

Chàng trai làm đám cưới với người yêu ngay trên giường bệnh rồi qua đời chỉ 7h sau đó - 2

Chàng trai làm đám cưới với người yêu ngay trên giường bệnh rồi qua đời chỉ 7h sau đó - 3

Đám cưới đặc biệt của cặp đôi khiến bao người xúc động.

Đêm đó, Laura nằm với anh Gary trên giường. Cả hai cùng xem bộ phim yêu thích. Sau đó, Laura thiếp đi và tỉnh dậy khi chuông giường bệnh kêu lúc 3h sáng: "Tôi nhìn Gary, anh cũng nhìn tôi chằm chằm, giống như thể đang cố với lấy tôi". Laura trò chuyện với chồng và nhận ra mặt nạ dưỡng khí đã không còn ở đúng vị trí, Gary không còn thở nữa.

Laura và Gary gặp nhau khi còn niên thiếu nhưng đã chia tay, sau đó tái hợp khi họ gần 30. Gary bắt đầu cảm thấy sức khỏe giảm sút vào tháng 7 năm nay do một trận đau lưng dữ dội khi đi làm về. Sau đó, anh thường xuyên cảm thấy đau ngực.

Đến khi bắt đầu xuống cân và mất ngủ, Gary mới đến gặp bác sĩ. Họ yêu cầu anh chụp X-quang và rút dịch từ phổi để kiểm tra. Các bác sĩ đã rất quan ngại về những khối u xuất hiện trên cơ thể và các hạch bạch huyết của anh.

Chàng trai làm đám cưới với người yêu ngay trên giường bệnh rồi qua đời chỉ 7h sau đó - 4

Anh Gary đã qua đời chỉ 7h sau khi kết hôn.

"Chúng tôi trở lại bệnh viện và đi thẳng đến phòng tiếp nhận trong 5 ngày. Ngày 29/9, chúng tôi được thông báo Gary bị ung thư phổi nghiêm trọng và tình trạng của anh ấy đang tệ đi", Laura cho biết. Kể từ đó, chị luôn sát cánh bên người yêu cùng chống chọi bệnh tật.

Với Laura, Gary là một người đàn ông tuyệt vời và chị tự hào khi được làm vợ anh. "Chúng tôi chỉ có 7h kết hôn nhưng tôi thấy thật biết ơn vì mình đã làm điều đó cho anh", chị Laura nói trong dòng nước mắt.

Cặp vợ chồng son sắt suốt 70 năm: Yêu nhau từ thời chiến, ra đi cùng một ngày
Sau 70 năm sống bên nhau hạnh phúc, cặp vợ chồng già đã cùng ra đi trong một ngày để chứng minh cho câu nói: "Cái chết cũng không thể chia lìa đôi...
Bảo Linh (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động