Kể chuyện lạc bố mẹ 20 năm trước với bạn trai, cô gái nhận được bất ngờ lớn nhất đời

Ngày 05/09/2019 00:08 AM (GMT+7)

Trên một chuyến tàu 20 năm trước, cô gái đã bị lạc mất bố mẹ nhưng không thể ngờ sau đó, một bất ngờ đã xảy đến với cuộc đời cô.

Năm 1999, Yulia Gorina (hiện nay 24 tuổi) khi ấy mới 4 tuổi, đã cùng bố mẹ mình đi trên một chuyến tàu từ thành phố Minsk tới thị trấn Asipovichy của Belarus. Không ngờ, trong lúc bố đang ngủ, Yulia đã bị lạc và mất tích từ đó. 

Bằng một cách nào đó, 3 tuần sau, Yulia đã xuất hiện tại thành phố Ryazan của Nga, cách nơi ở cũ hơn 800 km. Do ở 2 đất nước khác nhau, cảnh sát không thể tìm được tung tích của Yulia và bố mẹ của cô cũng tưởng rằng đã mất con từ đó.

Kể chuyện lạc bố mẹ 20 năm trước với bạn trai, cô gái nhận được bất ngờ lớn nhất đời - 1

Yulia bị lạc mất bố mẹ từ năm mới 4 tuổi.

Sau đó, Yulia sinh sống ở Nga và được một gia đình nhận nuôi. 20 năm sau khi lạc mất bố mẹ ruột, Yulia có một cuộc sống mới và một người bạn trai tên là Ilya Kryukov, 31 tuổi. Yulia đã kể cho bạn trai nghe về chuyện mình lạc mất bố mẹ ruột từ năm 4 tuổi, sau đó được người dân tìm thấy tại một đường sắt. Thật bất ngờ, anh Ilya cũng tình cờ nghe được một câu chuyện về bé gái 4 tuổi bị mất tích ở Belarus. Càng nói chuyện, họ càng nhận thấy những tình tiết giống nhau.

Sau đó, anh Ilya đã tìm kiếm trên mạng và không thể ngờ chỉ bằng vài thao tác đơn giản, họ đã tìm được một cặp vợ chồng nghi là bố mẹ ruột của Yulia. Đó là ông Viktor và bà Lyudmila Moiseenko, cặp vợ chồng đã gần 60 tuổi. Sau khi xét nghiệm ADN, Yulia sốc nặng khi tìm được bố mẹ ruột một cách quá tình cờ.

Kể chuyện lạc bố mẹ 20 năm trước với bạn trai, cô gái nhận được bất ngờ lớn nhất đời - 2

Kể chuyện lạc bố mẹ 20 năm trước với bạn trai, cô gái nhận được bất ngờ lớn nhất đời - 3

Yulia đoàn tụ với bố mẹ ruột sau 20 năm xa cách.

Về phần ông Viktor và bà Lyudmila, sau khi con gái mất tích, cặp vợ chồng bị nghi ngờ đã sát hại con gái. Cặp vợ chồng vẫn trở thành nghi phạm chính của vụ việc cho tới tận năm 2017 mới được giải oan. Sau đó, 2 ông bà vẫn cố gắng tìm kiếm con, đăng lên các phương tiện mạng xã hội và truyền thông đại chúng, hy vọng một ngày nào đó phép màu sẽ xuất hiện.

"Suốt nhiều ngày trời, chúng tôi cùng nhau đi tìm kiếm, bắt mọi chuyến tàu từ Minsk đến Asipovichy và ngược lại, hỏi các hành khách xem có ai thấy Yulia không. Chúng tôi kiểm tra những cửa hàng, nhà hoang, giếng nước, mọi thứ nhưng tuyệt vọng. Thật là đau đớn khi sống nhiều năm trời trong nỗi dằn vặt vì không biết con mình đang ở đâu. Nỗi đau ấy lớn tới mức chúng tôi phải chuyển nhà vì đi đâu cũng thấy hình bóng con", bà Lyudmila nhớ lại.

Kể chuyện lạc bố mẹ 20 năm trước với bạn trai, cô gái nhận được bất ngờ lớn nhất đời - 4

Yulia và anh bạn trai Ilya.

Cuối cùng, Yulia đã quay trở lại Belarus để đoàn tụ với bố mẹ ruột của mình. Trong những bức ảnh và clip do người thân ghi lại, cả 3 người đều khóc nức nở tới mức không nói nên lời. 

Bà Lyudmila nói: "20 năm ấy dài như cả cuộc đời nhưng chúng tôi không bao giờ đánh mất hy vọng. Chúng tôi vẫn tin rằng một ngày nào đó chúng tôi sẽ tìm thấy nhau".

Yulia cũng chia sẻ: "Chúng tôi thậm chí không nói được gì, chỉ biết ôm nhau và khóc. Bố tôi nói rằng bố mẹ đã tìm kiếm tôi suốt một thời gian dài. Ông ấy cũng xin lỗi vì đã đánh mất tôi. Mẹ tôi thì không ngừng ôm tôi, còn bắt tôi ngồi lên đùi như một đứa trẻ. Chúng tôi đã trò chuyện tới tận 3h sáng, sau đó tôi phải cùng anh Ilya trở về Nga vì con gái tôi đang đợi". Yulia nói rằng cô không thể nhớ 20 năm trước vì sao mà lạc mất bố mẹ nhưng rất có thể một cặp đôi đã bắt cóc cô đi.

Tỉnh dậy sau 5 năm sống thực vật, câu nói đầu tiên của chồng khiến ai cũng rơi nước mắt
Người vợ này đã kiên cường không bỏ cuộc suốt hơn 2.000 ngày, không ngủ 20 tiếng mỗi ngày để ở bên chăm sóc người chồng bệnh tật.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động