Trước ngày bạn gái hiến tặng 12 bộ phận, chàng trai hành động khiến ai cũng rơi nước mắt

Ngày 10/09/2019 00:08 AM (GMT+7)

Dù biết bạn gái sẽ qua đời và gia đình cũng đã đồng ý hiến tạng của cô gái để cứu sống nhiều người khác nhưng chàng trai vẫn quyết định làm một việc khiến ai cũng bất ngờ.

"Tình yêu đích thực không bao giờ chết", câu nói đó đặc biệt đúng với câu chuyện xúc động dưới đây.

Vào ngày 22/8/2019, một người phụ nữ 32 tuổi, sống tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan, đang điều khiển một chiếc xe máy thì bất ngờ va chạm với một tài xế lái xe tải. Vụ tai nạn thảm khốc đã khiến người phụ nữ bị chấn thương sọ não, tổn thương vô cùng nặng nề tới cơ thể. Mặc dù đã được nhanh chóng đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng tình trạng của cô vẫn rất nguy kịch, cơ hội sống gần như bằng không.

Trước ngày bạn gái hiến tặng 12 bộ phận, chàng trai hành động khiến ai cũng rơi nước mắt - 1

Vụ tai nạn thảm khốc khiến người phụ nữ bị chấn thương nặng nề.

Thông tin quá sốc này đã khiến gia đình người phụ nữ và bạn trai của cô, anh Lin, vô cùng đau đớn. Mặc dù đã được bác sĩ cảnh báo rằng cơ hội sống của người phụ nữ rất mong manh nhưng anh Lin và các thành viên trong gia đình vẫn luôn cầu nguyện và hy vọng, mong rằng phép màu sẽ xảy đến với họ.

Anh Lin cho biết, người phụ nữ này là cô gái trong mơ đối với anh và anh luôn muốn cưới cô làm vợ. Vì vậy, dù chưa biết rõ người phụ nữ sống chết ra sao, anh Lin vẫn quyết định mua một cặp nhẫn cưới để có thể cầu hôn ngay khi cô tỉnh dậy.

Trước ngày bạn gái hiến tặng 12 bộ phận, chàng trai hành động khiến ai cũng rơi nước mắt - 2

Anh Lin trao nhẫn cưới cho người bạn gái đang chết dần.

Đáng tiếc rằng sau 3 ngày nằm viện điều trị, bác sĩ phải thông báo tin đau buồn rằng người phụ nữ đã chết não do những chấn thương quá nặng nề. Dù vô cùng suy sụp nhưng gia đình của người phụ nữ này vẫn quyết định hiến tặng 12 bộ phận cơ thể của con gái, bao gồm tim, gan, giác mạc, da và mạch máu để cứu sống những người bệnh khác. 

Chia sẻ trên tờ China Press, mẹ của người phụ nữ chia sẻ trong dòng nước mắt: "Nếu con bé qua đời, con bé sẽ rời khỏi thế giới mãi mãi. Đây là cơ hội để cứu sống rất nhiều người khác. Những cơ quan nội tạng sẽ được trao đến những người cần nó và bằng cách ấy, con gái tôi vẫn hiện diện trên thế gian".

Trước ngày người phụ nữ được đưa đi hiến tạng, gia đình cô cũng đã cho anh Lin một cơ hội để nói những lời cuối với con gái họ. Không ai ngờ được rằng, anh Lin đã quyết định làm một việc vô cùng bất ngờ. Dù biết bạn gái sắp qua đời, anh Lin vẫn muốn làm đám cưới với cô để hoàn thành lời hứa với nhau.

Trước ngày bạn gái hiến tặng 12 bộ phận, chàng trai hành động khiến ai cũng rơi nước mắt - 3

Hành động và tình cảm của anh Lin khiến ai cũng rơi nước mắt.

Hôm đó, anh Lin đã mang một chiếc áo đỏ tượng trưng cho váy cưới, đắp lên người bạn gái mình. Đứng bên cạnh giường bệnh, bàn tay run run cầm nhẫn cưới, anh Lin đã đeo chiếc nhẫn lên ngón áp út của bạn gái mình rồi nói: "Cuối cùng chúng ta cũng đã kết hôn".

Người thân và bạn bè có mặt trong đám cưới vô cùng đặc biệt này đã xúc động tới mức không thể cầm nổi nước mắt. Tất cả đều vô cùng ngưỡng mộ và trân trọng tình yêu và sự hy sinh mà anh Lin dành cho người phụ nữ của mình.

Tỉnh dậy sau 5 năm sống thực vật, câu nói đầu tiên của chồng khiến ai cũng rơi nước mắt
Người vợ này đã kiên cường không bỏ cuộc suốt hơn 2.000 ngày, không ngủ 20 tiếng mỗi ngày để ở bên chăm sóc người chồng bệnh tật.
Khánh Hằng (Dịch từ WOB)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động