Chàng trai lùn cưới vợ cao ráo và xinh đẹp như hoa hậu, con gái chào đời tất cả thở phào nhẹ nhõm

NGỌC HÀ - Ngày 26/12/2022 12:12 PM (GMT+7)

Nhắc đến chuyện có lo lắng con gái mang gen bố, người đàn ông thẳng thắn: “Ngày Diệu mang thai, mình đã nghĩ và lo lắng đến chuyện con sau này có thể mang gen của mình. Vì thế lúc vợ mang thai được 9 tuần, mình quyết định đưa vợ đi xét nghiệm, sàng lọc và kết quả đều tốt".

Clip: Anh Trịnh Phong chạy tới bế con gái khiến ai cũng xúc động.

Đầu năm 2022, dư luận không khỏi xôn xao trước câu chuyện tình yêu đũa lệch của chàng trai cao 1m37 và cô gái xinh đẹp sở hữu chiều cao 1m62. Nhiều người chẳng thể tin đây là tình yêu chân thành bởi ở đời làm gì có chuyện gái xinh lấy trai lùn, lại chẳng giàu có…

Vậy mà cặp đôi “đũa lệch” này đã chứng minh cho thiên hạ thấy tình yêu của họ xuất phát từ trái tim bằng một đám cưới cổ tích thật đẹp. Và nhân vật chính trong đám cưới chính là anh Trịnh Phong (SN 1991, Hải Dương) và Lê Diệu (SN 1997, Thanh Hoá).

Đám cưới cổ tích của cặp đôi với dàn khách mời... tí hon.

Đám cưới cổ tích của cặp đôi với dàn khách mời... tí hon.

Thời điểm ấy, anh Trịnh Phong tiết lộ rằng anh và Diệu có đến 3 năm tìm hiểu trước khi về chung một nhà, chứ không phải bồng bột quyết định kết hôn. “Gia đình đã tổ chức cho chúng mình một đám cưới thật ấm áp với đủ đầy nghi lễ và thủ tục. Mình thấp quá nên còn được ưu ái đứng lên bục để có thể cắt bánh cưới, rót rượu vang cùng bà xã. Đó có lẽ là một kỷ niệm chẳng bao giờ quên trong cuộc đời mình”, chàng trai cao 1m37 nhớ lại.

Anh Trịnh Phong sinh ra với hình hài như bao trẻ sơ sinh khác, thậm chí còn nặng 3.7kg. Song từ khi vào lớp 1, chiều cao của anh bắt đầu không phát triển đến lúc trưởng thành. Anh không vì thế mà mặc cảm và tự ti, luôn nỗ lực vượt lên chính mình, xây dựng sự nghiệp cho bản thân. Hiện anh đang sở hữu cửa hàng sửa chữa, mua bán điện thoại di động ở Hải Dương.

“Mình có thân hình nhỏ bé nhưng chưa bao giờ hết khao khát một tình yêu đẹp – một tổ ấm hạnh phúc. Vì vậy mình luôn cố gắng có sự nghiệp riêng để tìm được bạn đời. Người ta làm một thì mình phải làm gấp 10 gấp 100 lần. Bởi với mình những việc bình thường của người ta lại là việc khó, nhất là chuyện lập gia đình.

Anh Trịnh Phong và Diệu có đến 3 năm tìm hiểu trước khi về chung một nhà.

Anh Trịnh Phong và Diệu có đến 3 năm tìm hiểu trước khi về chung một nhà.

Như chuyện một con thỏ và một con rùa thi đua, con rùa biết là thua nhưng phải cố gắng thật nhiều chạy hết sức mình, dù mình thế nào mình cũng được sống, nhìn thấy thế giới này là phải cảm ơn bố mẹ, cảm ơn mọi thứ”, anh Trịnh Phong bộc bạch.

Vừa dứt lời, chàng trai kể về chuyện tình của mình. Hồi ấy, Diệu làm việc ở cửa hàng nail gần nơi anh sống. Cả hai tình cờ gặp, nói chuyện rồi trở thành bạn bè tâm giao, nảy sinh tình cảm lúc nào không hay. Sau đó họ yêu nhau với bao hạnh phúc ngập tràn.

Nhưng từ khi công khai mối quan hệ này, cả hau đã gặp phải sự phản đối của gia đình đôi bên, nhất là gia đình Diệu. “Mình nghĩ việc cha mẹ cô ấy không chấp nhận mình là lẽ đương nhiên ở đời! Chẳng có bậc phụ huynh nào muốn gả con gái xa nhà, cho một người tí hon như mình cả.

Nụ cười hạnh phúc của cặp đôi.

Nụ cười hạnh phúc của cặp đôi.

Chúng mình buồn nhưng không vì thế mà nản trí. Mình luôn động viên Diệu kiên trì thuyết phục gia đình. Còn bản thân mình tự chứng minh cho gia đình cô ấy biết nếu Diệu cưới mình sẽ không chịu thiệt thòi bất cứ điều gì cả”, anh Trịnh Phong tâm sự.

Chừng 2 tuần sau, gia đình Diệu đồng ý gả con gái cho chàng trai Hải Dương. “Em thương con người thương tính cách của anh. Anh luôn nỗ lực cố gắng mỗi ngày, càng thất bại lại càng nỗ lực cố gắng. Em nghĩ chỉ cần anh tin tưởng mình thôi, em sẽ vượt qua được. Em muốn nhắn nhủ với anh rằng “em biết là từ khi sinh ra anh đã thiệt thòi rồi, kể từ bây giờ đừng lo em sẽ bên cạnh anh từ bây giờ đến mãi về sau””, Diệu xúc động nói về người chồng tuyệt vời của mình.

Chàng trai lùn cưới vợ cao ráo và xinh đẹp như hoa hậu, con gái chào đời tất cả thở phào nhẹ nhõm - 4

Sau đám cưới cổ tích, cặp đôi “chồng lùn – vợ cao” dọn về sống chung trong căn nhà tại Hải Dương. Lúc này mọi người không khỏi thở phào nhẹ nhõm bởi sau tất cả sóng gió, họ đã được ở bên nhau cùng vun đắp và gieo mầm hạnh phúc. Một số người hi vọng cả hai hãy giữ lời hứa, ở bên nhau đến khi tóc đã bạc trắng, răng không còn nữa.

Một thời gian sau, anh Trịnh Phong vỡ oà hạnh phúc khi được lên chức… bố. Anh đã không nén nổi xúc cảm, không thể ngờ rằng có một ngày chạm tới hạnh phúc trọn vẹn như vậy. “Có lẽ, mình là một người đàn ông may mắn chứ không thiệt thòi như bao người nghĩ. Mình dù không cao ráo nhưng được trời thương ban cho ý chí phấn đấu quyết liệt, có một cửa hàng kinh doanh nho nhỏ.

Và bước ngoặt lớn nhất của cuộc đời mình chính là cưới được một người vợ xinh đẹp, thục nữ và biết cư xử. Đến bây giờ, mình tiếp tục hưởng “quả ngọt” khi trở thành bố. Thực sự mình cảm ơn gia đình và vợ rất nhiều”, anh Trịnh Phong vui vẻ nói.

Mới đây, anh Trịnh Phong bất ngờ thông báo với gia đình và bạn bè khi đã hoàn thành mục tiêu lớn năm 2022 – đó là bế trên tay cô công chúa bé bỏng: “Quà Noel sớm! Cảm ơn vợ yêu. Con tên Trịnh Anh Thư 3.5kg. Chúc con hay ăn chóng lớn. Tất cả điều tuyệt vời sẽ đến với con. Đã hoàn thành mục tiêu lớn 2022. Hi vọng 2023 hoàn thành nốt 2 mục tiêu còn lại”.

Bé Trịnh Anh Thư - con gái bé bỏng của cặp đôi.

Bé Trịnh Anh Thư - con gái bé bỏng của cặp đôi.

Thông qua lời chia sẻ của anh, mọi người đều hiểu rằng Diệu đã hạ sinh một bé gái đáng yêu cho anh Trịnh Phong. “Hiện tại vợ và con gái mình vẫn ở viện. Mình và gia đình túc trực ở đó 24/24. Đến giờ mình vẫn vui… niềm vui khó diễn tả. Mình cũng tự ý thức rằng từ giờ trở đi, mình cần trưởng thành hơn và có trách nhiệm với gia đình nhiều hơn”, anh Trịnh Phong chia sẻ niềm vui làm bố.

Nhắc đến chuyện có lo lắng con gái mang gen bố, người đàn ông thẳng thắn: “Ngày Diệu mang thai, mình đã nghĩ và lo lắng đến chuyện con sau này có thể mang gen của mình. Vì thế lúc vợ mang thai được 9 tuần, mình quyết định đưa vợ đi xét nghiệm, sàng lọc và kết quả đều tốt. Hiện tại các bác sĩ chẩn đoán bé phát triển bình thường, không có vấn đề gì đáng lo ngại cả. Mình hạnh phúc vì tất cả”.

Còn chuyện tương lai, anh Trịnh Phong chưa tính tới. Anh chỉ biết chăm sóc vợ con, nuôi dưỡng đứa trẻ một cách tốt nhất! “Mình đã có tất cả! Giờ mình tiếp tục cố gắng để vợ con có cuộc sống sung túc mà thôi”, người đàn ông nói.

Người đàn ông nhiều vợ nhất nhì Sơn La, hễ gặp ai là động lòng trắc ẩn, về xin vợ cả cho kết nạp thêm thiếp
"Vợ nhiều hơn, tôi phải làm thêm 3 cái nhà ở quanh nhà chính. Mỗi bà ở một nhà, riêng rẽ nhưng phải đi làm nương cùng nhau và ăn cơm chung mâm", người đàn ông nhiều vợ nói. 

Độc lạ Việt Nam

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h