Chàng trai miền Tây làm nghề bán hàng rong trở thành Tiktoker nổi tiếng, có mối tình đẹp với bạn trai đồng giới

NGỌC HÀ - Ngày 01/08/2023 12:00 PM (GMT+7)

Hiện tại, Thiện Nhân sở hữu kênh Tiktok đạt 4.7 triệu lượt theo dõi, gần 150 triệu lượt thích. Anh còn “nắm trong tay” nhiều video được lên xu hướng với hàng triệu view…

Tiktoker Thiện Nhân – tên thật Tống Thanh Nhàn (SN 1992, quê Đồng Tháp) là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ, nổi tiếng với loạt video dân dã về đặc sản và đời sống thường ngày của dân miền Tây. Hơn cả người xem thấy rất ấn tượng với cách lồng tiếng, đọc thoại của anh ở các video: nhanh nhanh, chậm chậm xen lẫn chút chua chát nhưng vô cùng cuốn hút.

Hiện tại, Thiện Nhân sở hữu kênh Tiktok đạt 4.7 triệu lượt theo dõi, gần 150 triệu lượt thích. Anh còn “nắm trong tay” nhiều video được lên xu hướng với hàng triệu view…

Chàng trai miền Tây làm nghề bán hàng rong trở thành Tiktoker nổi tiếng, có mối tình đẹp với bạn trai đồng giới - 1

Trước khi bén duyên với nghề sáng tạo nội dung, Thiện Nhân từng bươn trải với nhiều công việc khác nhau, từ bán hàng rong đến làm công ăn lương, bốc hàng với thu nhập ít ỏi, chẳng đủ trang trải cuộc sống. Một ngày nọ, anh quyết định quay đoạn video đầu tiên và đăng… thử lên Tiktok.

“Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ quay clip rồi chia sẻ công thức nấu ăn với mọi người. Hôm đó tôi làm việc mệt nhọc có nằm nghỉ ngơi, lướt điện thoại thấy mọi người chơi Tiktok quá trời vui. Tôi liền nảy ra ý tưởng quay thử cách nấu nha đam.

Chàng trai miền Tây làm nghề bán hàng rong trở thành Tiktoker nổi tiếng, có mối tình đẹp với bạn trai đồng giới - 2

Khi đó cách nói chuyện của tôi rất cộc và bất cần. Kiểu như nha đam còn nhiều nhớt, bạn nào muốn sạch nhớt thì rửa kỹ kỹ, còn không muốn sạch nhớt thì thôi. Ngờ đâu clip đó đạt hơn 2 triệu view và có rất nhiều người thả tim với bình luận. Đó là cơ duyên để tôi cho “ra đời” clip thứ hai, thứ ba và tới tận hôm nay”, chàng trai sinh năm 1992 chia sẻ.

Nội dung chính trong kênh Tiktok của Thiện Nhân chính là nấu ăn. Anh chàng thường chia sẻ công thức – cách chế biến vô vàn món ăn, đặc sản của Đồng Tháp nói riêng và miền Tây nói chung. Đặc biệt trong video, người xem sẽ thấy anh thường chạy sang vườn hàng xóm xin cái này cái kia nếu thiếu nguyên liệu nấu ăn. Anh chỉ xin “một cành” nhưng khi về lại cầm “cả cụm” khiến không ít người thấy thích thú, cảm nhận được nghĩa tình làng xóm thật gắn bó, rất đỗi thân quen.

“Tôi biết ban đầu mọi người đến với kênh Tiktok của tôi vì giọng nói và sự hài hước. Khi đó tôi chỉ quay clip cho vui nên cách quay và khung hình chưa được chỉn chu, không có đầu tư nhiều.

Chàng trai miền Tây làm nghề bán hàng rong trở thành Tiktoker nổi tiếng, có mối tình đẹp với bạn trai đồng giới - 3

Sau này tôi tự nhận thấy mọi người rất thích thú và dành ưu ái nhất định cho kênh của tôi nên đã mày mò đổi góc quay, mua thêm thiết bị đèn chiếu và tập cách nói chuyện thân thiện để clip chất lượng hơn. Đặc biệt, tôi muốn các clip mang dấu ấn riêng mà chỉ có kênh của Thiện Nhân mới có”, Thiện Nhân tâm sự.

Quả thực nếu theo dõi các video của chàng trai Đồng Tháp, tất cả sẽ nhận ra trong đó có một bản sắc, dấu ấn riêng không hề lẫn vào đâu. Đó là chất giọng miền Tây chân chất, hài hước và pha chút “đanh đá”.

Nhắc đến chuyện “đổi đời” nhờ làm công việc sáng tạo nội dung, Thiện Nhân thẳng thắn cho biết trước kia đi làm anh đã để dành được một ít, sau đó về làm Tiktok rồi thêm việc này việc kia để tạo thu nhập. Chuyện anh xây nhà khang trang cho mẹ là cả quá trình nỗ lực, dành dụm từ trước chứ không phải làm Tiktoker mới có nhiều tiền.

Chàng trai miền Tây làm nghề bán hàng rong trở thành Tiktoker nổi tiếng, có mối tình đẹp với bạn trai đồng giới - 4

Chàng trai miền Tây cũng tiết lộ làm video đăng lên Tiktok không chỉ đơn giản là một nghề mà còn gửi gắm rất nhiều thông điệp. Anh muốn lan tỏa sự lạc quan, tình yêu ẩm thực và con người miền Tây đến với mọi người.

Chàng trai miền Tây làm nghề bán hàng rong trở thành Tiktoker nổi tiếng, có mối tình đẹp với bạn trai đồng giới - 5

Thiện Nhân có một bạn trai cực “xứng đôi vừa lứa” tên Mon. Cả hai quen nhau từ lâu, không ngần ngại chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trên các trang mạng xã hội.

Cặp đôi đồng giới đã vượt qua muôn vàn lời dị nghị, đàm tiếu để đến với nhau. Trên Tiktok, họ liên tục phát “cẩu lương” khiến nhiều người ganh tị. Đặc biệt họ không bao giờ thể hiện tình cảm theo cách quá lố để câu view, thay vào đó là quay những đoạn video vui tươi, pha lẫn sự hài hước nhưng không kém phần lãng mạn.

Thiện Nhân và bạn trai từng chụp chung với nhau nhiều bộ ảnh nghệ thuật "tình bể bình" khiến không ít người phải thốt ra lời khuyên nhanh chóng về chung một nhà. Đây được coi là cách truyền cảm hứng tích cực cho cộng đồng LGBT.

Chàng trai miền Tây làm nghề bán hàng rong trở thành Tiktoker nổi tiếng, có mối tình đẹp với bạn trai đồng giới - 6

Mới đây, Thiện Nhân đã tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng tại TP.HCM. Anh chàng mời rất nhiều hot Tiktoker đến tham dự. Đặc biệt người bạn trai cũng xuất hiện, tặng anh món quà “siêu to khổng lồ” – hột xoàn cỡ bự. Sau đó cả hai đã trao cho nhau thật nhiều cử chỉ yêu thương khiến quan khách không khỏi trầm trồ và ngưỡng mộ.

Cô gái Bến Tre có tên độc lạ, sáng tạo vô vàn món ăn từ cơm nguội, xứng danh chiều em gái nhất nhì CĐM
Hiện tại Đường Lâm Tú Tú vẫn tiếp tục công việc sáng tạo nội dung, làm video chia sẻ công thức nấu ăn, thu hút hàng triệu lượt xem.

Các Tiktoker nổi tiếng

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các Tiktoker nổi tiếng