Chàng trai miền Tây sở hữu vòng 1 tự nhiên to như của phụ nữ, tiết lộ chuyện sắp làm đám cưới với bạn trai

NGỌC HÀ - Ngày 07/07/2022 12:12 PM (GMT+7)

Chị gái vừa dứt lời, Kiều vội vàng: “Em sinh ra là con trai nhưng thích làm con gái dữ lắm. Và dường như ông trời thấu hiểu tất cả đã ban cho em một cặp ngực như phụ nữ và không có trái khế (tức yết hầu – PV) giống cánh mày râu. Vì thế em cứ thế sống với khát khao của chính mình thôi”.

Ghé cù lao Tân Phú Đông (Tân Phú Đông, Tiền Giang) hỏi thăm Tăng Thanh Kiều ai cũng biết. Bởi em rất đặc biệt với người dân xứ này: sinh ra là con trai nhưng lớn lên lại sở hữu thân hình con gái.

“Từ nhỏ, cái Kiều đã yểu điệu thục nữ rồi! Nó bị cha mẹ uýnh suốt, cấm cản chơi búp bê với nhảy dây, thoa phấn điểm son… Song nó không chịu nghe, thích là chính mình. Vì thế cha mẹ đành phải chiều theo ý của nó với hy vọng lớn lên sẽ thay đổi”, chị Tăng Ngọc Chi – một người hàng xóm của Kiều cho biết.

Sau đó, người này đã dẫn chúng tôi đến gặp Kiều và gia đình của em. Ngôi nhà đang được xây dựng dở dang nằm giữa cù lao Tân Phú Đông nhưng rộng rãi, đủ để ông bà ngoại, mẹ và chị của em sinh sống cùng nhau.

Em là đàn ông thật luôn, chứng minh thư ghi rõ em thuộc giới tính nam, tên Võ Văn Thuận, Kiều tâm sự.

"Em là đàn ông thật luôn, chứng minh thư ghi rõ em thuộc giới tính nam, tên Võ Văn Thuận", Kiều tâm sự.

Kiều thấy chúng tôi liền niềm nở nói cười, toát lên vẻ chân chất và thật thà của người con vùng sông nước. “Đây là ngoại của em, còn kia là chị gái tên Diễm Hương và con của chị. Mẹ em đi công chuyện, chắc lát nữa sẽ về”, em giới thiệu từng thành viên trong gia đình. Tiếp đến, em tự kể về chính bản thân lạ kỳ của mình: “Em là đàn ông thật luôn, chứng minh thư ghi rõ em thuộc giới tính nam, tên Võ Văn Thuận. Nhưng hàng xóm toàn gọi em bằng tên cúng cơm: Cu Đất. Mãi sau này em mới đặt nghệ danh cho mình là Tăng Thanh Kiều”.

Kiều không hề có yết hầu như đàn ông.

Kiều không hề có yết hầu như đàn ông.

Sinh ra với hình hài của một bé trai nhưng ngay từ nhỏ Kiều đã khát khao trở thành phụ nữ, thích chơi nhảy dây, búp bê như các bạn gái trong lớp. Lớn hơn, em bắt đầu thích làm đẹp và mặc đồ của phụ nữ. “Nhà mình có 3 chị em, Kiều là bé út nên được nuông chiều từ nhỏ. Ban đầu út thích chơi đồ hàng, búp bê… nên mình và chị hai cũng đồng ý cho chơi cùng.

Sau đó út hay trốn cha mẹ để học cách làm con gái. Đặc biệt út từ nhỏ đã tròn tròn lại có khuôn ngực bự nên chỉ cần mặc quần áo nữ là giống con gái! Một lần mẹ mình bắt gặp út mặc quần áo của chị hai. Mẹ đã gọi điện cho chị hai kể út thích mặc đồ nữ tính. Chị hai đã động viên mẹ cứ để út được làm chính mình. Từ đó chẳng còn ai ngăn cản út nữa”, Diễm Hương – chị gái của Kiều nhớ lại.

Dòng họ bên nội nhà Kiều cũng có một vài người thuộc thế hệ trước mang cơ thể phụ nữ nhưng thích làm con trai.

Dòng họ bên nội nhà Kiều cũng có một vài người thuộc thế hệ trước mang cơ thể phụ nữ nhưng thích làm con trai.

Diễm Hương tiết lộ thêm, dòng họ bên nội nhà cô nàng cũng có một vài người thuộc thế hệ trước mang cơ thể phụ nữ nhưng thích làm con trai. Đến đời con cháu, chỉ có Kiều và là trai thích thành gái. “Xưa họ nhà mình luôn nghĩ chị hai sẽ giống các bà các cô bởi chị mạnh mẽ. Ngờ đâu út lại là người có gen giống các bà các cô”, chị ba của Kiều tâm sự.

Chị gái vừa dứt lời, Kiều vội vàng: “Em sinh ra là con trai nhưng thích làm con gái dữ lắm. Và dường như ông trời thấu hiểu tất cả đã ban cho em một cặp ngực như phụ nữ và không có trái khế (tức yết hầu – PV) giống cánh mày râu. Vì thế em cứ thế sống với khát khao của chính mình thôi”.

Lúc này, bà ngoại của Kiều cho biết cháu gái cưng sở hữu bộ ngực giống phụ nữ là hoàn toàn tự nhiên, không hề tiêm hormone nữ giới trên người. “Hồi nhỏ nó đẹp trai lắm! Lớn lên thì ngực bắt đầu phát triển, cứ lớn dần lớn dần. Nhiều đứa con gái trong ấp còn ước ao có vòng 1 như nó. Một số người lại hoài nghi rằng nó đi tiêm ngực nhưng nhà nghèo thế này lấy đâu tiền mà tiêm chứ”, ngoại của Kiều nói.

Vòng 1 của Kiều phát triển hoàn toàn tự nhiên.

Vòng 1 của Kiều phát triển hoàn toàn tự nhiên.

Mọi người đang trò chuyện vui vẻ, Kiều bỗng dưng mừng rỡ: “Mẹ em về rồi này. Hãy nghe mẹ nói về sự phát triển kỳ lạ của em”. Sau đó mẹ của Kiều nhẹ nhàng tâm sự: “6 tuổi là nó đã yểu điệu thục nữa rồi! Tôi cấm không cho chơi các trò của con gái nhưng nó không nghe. Hôm ấy, tôi đi chợ về thấy nó bôi kem khắp người, bực lắm nhưng không dám làm gì quá cả. Tôi khuyên nó là con trai phải thật mạnh mẽ, sau này làm chỗ dựa cho cha mẹ. Nó khóc lóc rồi quả quyết con sẽ cưới vợ cho mẹ xem. Vậy mà giờ nó sắp lấy chồng.

Thú thực, tôi nhìn đứa con dứt ruột đẻ ra trai không ra trai, gái không giống gái cũng buồn và trăn trở lắm! Nhưng nghĩ kỹ nó hạnh phúc là tôi hạnh phúc lắm rồi”.

Thú thực, tôi nhìn đứa con dứt ruột đẻ ra trai không ra trai, gái không giống gái cũng buồn và trăn trở lắm, mẹ Kiều tâm sự.

"Thú thực, tôi nhìn đứa con dứt ruột đẻ ra trai không ra trai, gái không giống gái cũng buồn và trăn trở lắm", mẹ Kiều tâm sự.

Chia sẻ đám cưới trọng đại của cuộc đời, ánh mắt của Kiều ánh lên sự hạnh phúc: “Chúng em quen nhau tình cờ thông qua đám cưới của một người bạn. Anh ấy là trai thẳng, nhìn em tưởng là con gái nên tán tỉnh qua lại. Thế là em thả thính lại luôn. Sau đó cả hai quen nhau và sắp tới sẽ tổ chức đám cưới rồi”.

Người đàn ông đặt cho 3 con cái tên độc lạ nghe là cứng, nhiều người trong họ không đồng tình ủng hộ
“Xưa nay tôi vốn là người sống có cá tính riêng biệt, từ thời thanh niên đã được mọi người nhận xét là khá nghịch, cách ăn mặc không giống ai. Tôi muốn tên con không trùng với ai nên đặt tên con như thế cũng phải thôi", ông Mạnh tâm sự.

Tin tức 24h

NGỌC HÀ (Ảnh: Độc lạ Bình Dương)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h