Chàng trai tí hon cưới vợ xinh đẹp, hai năm sau cuộc sống của cặp đôi "đũa lệch" vô cùng viên mãn

NGỌC HÀ - Ngày 17/11/2022 12:12 PM (GMT+7)

Đến nay, Quốc Hưng và Hồng Nhung đã nên duyên vợ chồng được hơn 2 năm – quãng thời gian không ngắn cũng chẳng quá dài.

Yêu là yêu, chẳng cần phải phân biệt tuổi tác, ngoại hình hay khoảng cách địa lý. Đặc biệt không có bất cứ rào cản nào khiến mối tình của cặp đôi phải dừng lại bởi chỉ cần cả hai yêu nhau thì vấn đề nào cũng có thể được giải quyết. Và tình yêu như thế mới đáng là yêu, đáng được ngưỡng mộ. Điển hình như cặp đôi ở Hà Giang dưới đây!

Cách đây 2 năm, dư luận không khỏi ngỡ ngàng trước đám cưới cổ tích của cặp đôi “đũa lệch” về ngoại hình. Đó là chú rể Quốc Hưng (SN 1990) – sở hữu chiều cao 1m30, nặng bằng đứa trẻ lên 10; còn cô dâu tên Hồng Nhung – cao hơn chồng một cái đầu, nặng gần gấp đôi và sở hữu vẻ đẹp ưa nhìn.

Cách đây 2 năm, dư luận không khỏi ngỡ ngàng trước đám cưới cổ tích của cặp đôi “đũa lệch” về ngoại hình.

Cách đây 2 năm, dư luận không khỏi ngỡ ngàng trước đám cưới cổ tích của cặp đôi “đũa lệch” về ngoại hình.

Ngày ấy, do tình hình của dịch bệnh COVID-19, cặp đôi Quốc Hưng – Hồng Nhung đã tổ chức lễ thành hôn đơn giản với sự góp mặt của gia đình và người thân. Song đám cưới diễn ra rất trọn vẹn, ngập tràn lời chúc cũng như tiếng cười hạnh phúc.

Quốc Hưng cho biết, anh sinh ra đã mắc bệnh liên quan đến tuyến yên nên ngoại hình không thể phát triển bình thường như bạn bè cùng trang lứa. Dẫu vậy anh chưa bao giờ chấp nhận số phận nghiệt ngã ấy, luôn nỗ lực học tập và làm nhiều công việc để kiếm sống nuôi thân cũng như tích cóp cho tương lai.

Cuối cùng số phận đã mỉm cười với chàng trai “tí hon” khi anh đỗ vào khoa Công nghệ thông tin, Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Năm 2012, anh tốt nghiệp cử nhân, trở thành kỹ sư công nghệ thông tin, về quê mở một cửa hàng nhỏ để lập nghiệp.

Ngày ấy, do tình hình của dịch bệnh COVID-19, cặp đôi Quốc Hưng – Hồng Nhung đã tổ chức lễ thành hôn đơn giản với sự góp mặt của gia đình và người thân.

Ngày ấy, do tình hình của dịch bệnh COVID-19, cặp đôi Quốc Hưng – Hồng Nhung đã tổ chức lễ thành hôn đơn giản với sự góp mặt của gia đình và người thân.

Đường học hành nở hoa là thế, Quốc Hưng lại có đường tình duyên trục trặc, phải vượt qua bao rào cản mới tiến tới hôn nhân. Anh kể rằng anh và Hồng Nhung quen nhau thông qua sự mai mối của bạn bè. Ban đầu cả hai bắt đầu gặp gỡ, nói dăm ba câu chuyện… Dần dần cả hai trở nên thân thiết, trò chuyện mỗi ngày.

Nhiều người nghĩ Quốc Hưng chính là người nảy sinh tình cảm, chủ động thổ lộ với người con gái xinh đẹp. Nhưng thực tế ngược lại, Hồng Nhung lại là người trúng “tiếng sét ái tình” ngay từ lần đầu tiên thấy chàng trai có vóc dáng nhỏ nhắn nhưng tài giỏi và độc lập.

Hồng Nhung đã chủ động thổ lộ tình cảm. Quốc Hưng có cảm xúc buồn vui lẫn lộn. Anh vui vì bản thân cũng thầm mến người con gái này từ lâu, còn buồn vì sợ không đem lại được hạnh phúc cho người mình yêu, sợ gia đình phản đối kịch liệt. Nhưng tình cảm hai người dành cho nhau ngày một lớn.

Hồng Nhung ngày nào cũng hỏi han, nấu ăn, dành sự quan tâm cho chàng trai Hà Giang mà mình thầm thương trộm nhớ. Còn Quốc Hưng cũng chủ động hơn với tình yêu. Sau đó cả hai quyết định công khai mối quan hệ và cùng nhau thuyết phục gia đình.

Trái ngọt của vợ chồng Quốc Hưng - Hồng Nhung là một bé trai kháu khỉnh, đáng yêu.

"Trái ngọt" của vợ chồng Quốc Hưng - Hồng Nhung là một bé trai kháu khỉnh, đáng yêu.

“Hồng Nhung cao 1m55, cân nặng gần gấp đôi tôi. Cô ấy xinh đẹp, làn da trắng, đôi mắt hiền hậu, chăm chỉ. Gia đình ngoại luôn muốn tìm cho con gái một người chồng tương xứng. Do đó khi ra mắt nhà gái, nhìn thân hình tôi nhỏ bé, gia đình ngoại đã ra sức ngăn cản. Khi đó, tôi đã nói: “Con không bằng người ta nhưng con hứa sẽ lo cho Nhung cuộc sống đủ đầy”, Quốc Hưng từng bộc bạch tại thời điểm diễn ra đám cưới cổ tích.

Với tấm chân tình cùng sự quyết tâm chạm tới “trái ngọt” của tình yêu, Quốc Hưng đã "chinh phục" được gia đình Hồng Nhung. Mọi người đã đồng ý anh là bạn trai của con gái cưng, chấp nhận tổ chức đám cưới cho đôi bạn trẻ.

“Đám cưới của hai vợ chồng như câu chuyện cổ tích có thật. Tôi muốn cảm ơn vợ đã vượt qua bao lời dị nghị để ở cạnh, bầu bạn với tôi. Khó có lời nào để diễn tả trọn vẹn niềm hạnh phúc của chúng tôi lúc này”, Quốc Hưng xúc động.

Đến nay, Quốc Hưng và Hồng Nhung đã nên duyên vợ chồng được hơn 2 năm – không ngắn cũng chẳng quá dài. Tuy nhiên cả hai đã nắm tay nhau vượt qua mọi khó khăn của cuộc sống hôn nhân, cùng nhau chào đón một thiên thần bé nhỏ vô cùng đáng yêu và kháu khỉnh.

Về công việc kinh doanh, do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, Quốc Hưng đã phải làm lại từ đầu. Anh hiện mở một cửa hàng điện thoại và bán các đặc sản Hà Giang trên trang Facebook cá nhân. Anh quan niệm gia đình là thứ tồn tại duy nhất – quan trọng nhất. Vì thế anh không ngừng nỗ lực làm việc để vợ con có một cuộc sống sung túc, không thua kém bất kỳ ai.

Trai tân 24 tuổi cưới người đàn bà 51 tuổi bất chấp lời chế giễu, hai năm sau khiến tất cả ngã ngửa khi có bé trai kháu khỉnh
Qua thời gian, cặp đôi đã chứng minh cho thiên hạ thấy họ yêu thương, nên duyên vợ chồng là thật. Anh chị đã cùng nhau vượt mọi bão dông cuộc đời, khó khăn chồng chất để nuôi dưỡng cậu con trai hơn 1 tuổi tên Hồng – vô cùng kháu khỉnh và đẹp trai.

Chuyện vợ chồng

NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h