Cô gái "tí hon" từng bị nhiều người miệt thị bất ngờ được cầu hôn, danh tính bạn trai khiến tất cả tò mò

NGỌC HÀ - Ngày 07/11/2022 12:12 PM (GMT+7)

Nhờ ý chí vượt lên chính mình, giờ đây Út Mini đã chứng minh cho những người từng miệt thị cô biết rằng, dù mang hình hài nhỏ bé nhưng cô có nghị lực, biết phấn đấu để tự chủ tài chính, tìm kiếm nhiều cơ hội phát triển bản thân.

Người “tí hon” hay còn gọi là người chậm tăng trưởng chiều cao ở nước ta khá nhiều. Song do không được phát hiện và điều trị kịp thời dẫn tới có người 30 tuổi nhưng chỉ cao bằng đứa trẻ 6-7 tuổi. Theo thống kê, cứ 4.000 trẻ sinh ra thì có 1 bé bị chậm tăng trưởng chiều cao.

Trong số những người "tí hon" nổi tiếng mạng xã hội hiện tại, chúng ta không thể không nhắc đến cô nàng Út Mini - người luôn lấy khiếm khuyết của bản thân làm động lực để vươn lên trong cuộc sống, tự chủ về kinh tế để xã hội phần nào thấy rõ người "tí hon" cũng giống như bao giờ bình thường khác.

Út Mini - người luôn lấy khiếm khuyết của bản thân làm động lực để vươn lên trong cuộc sống, tự chủ về kinh tế.

Út Mini - người luôn lấy khiếm khuyết của bản thân làm động lực để vươn lên trong cuộc sống, tự chủ về kinh tế.

Út Mini tên thật là Nguyễn Thị Thảo Vân (SN 1995, Kiên Giang), sở hữu chiều cao vô cùng khiêm tốn - 1m07. Cô nàng sinh ra trong gia đình có 6 anh chị em nhưng chỉ có cô là khác biệt. Cha mẹ từng đưa cô đến bệnh viện lớn để thăm khám, kiểm tra tổng quát và kết quả sức khỏe chẳng có vấn đề gì cả. Lúc này gia đình đành chấp nhận sự thật con gái cưng mãi mãi mang trong mình hình hài của một đứa trẻ lên 6 lên 7.

Sở hữu chiều cao khiêm tốn, Út Mini đã nhận không ít những ánh mắt tò mò và miệt thị của người xung quanh. Thậm chí cô nàng từng chịu đựng rất nhiều tổn thương từ lời xúc phạm, trêu chọc hoặc chế giễu của bạn bè cùng trang lứa.

Sở hữu chiều cao khiêm tốn, Út Mini đã nhận không ít những ánh mắt tò mò và miệt thị của người xung quanh.

Sở hữu chiều cao khiêm tốn, Út Mini đã nhận không ít những ánh mắt tò mò và miệt thị của người xung quanh.

Cô gái amp;#34;tí honamp;#34; từng bị nhiều người miệt thị bất ngờ được cầu hôn, danh tính bạn trai khiến tất cả tò mò - 3

"Nhà tôi 5 đời, từ đời ông cố nội cũng chẳng có ai có chiều cao khiêm tốn như con bé cả. Chúng tôi đưa đi khám thì bác sĩ chẩn đoán sức khỏe của con bé bình thường, nên học cách chấp nhận. Gia đình luôn yêu thương và cưng chiều con bé hết mực.

Út là đứa trẻ ngoan, hiểu chuyện từ nhỏ. Con bé thương vợ chồng tôi vất vả nên từ bé đã nói sau này con nhất định sẽ thành công để cha mẹ nở mày nở mặt. Năm lớp 9, con bé chán cảnh bị bạn bè trêu chọc, gia đình lại không có điều kiện nên nghỉ ở nhà phụ giúp chúng tôi việc vặt", mẹ của cô nàng "tí hon" bộc bạch.

Trưởng thành hơn một chút, Út Mini đã bén duyên với nghề làm YouTube - ghi lại những khoảnh khắc bình dị, an yên của cuộc sống của chính cô nàng. Ngờ đâu cô đã trở thành nhân vật được rất nhiều người quý mến. Hiện tại cô nàng sở hữu kênh YouTube riêng lên tới một triệu lượt người theo dõi.  Ngoài ra cô còn mở cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm và quần áo; hợp tác với một số nhóm YouTuber nổi tiếng, đây là cơ hội giúp cô có nhiều bạn bè cùng hoàn cảnh như Tài Tí Tẹo, Loan Lí Lắc,...

Trưởng thành hơn một chút, Út Mini đã bén duyên với nghề làm YouTube - ghi lại những khoảnh khắc bình dị, an yên của cuộc sống của chính cô nàng.

Trưởng thành hơn một chút, Út Mini đã bén duyên với nghề làm YouTube - ghi lại những khoảnh khắc bình dị, an yên của cuộc sống của chính cô nàng.

Út Mini và những người bạn tí hon trong nhóm Độc Lạ Bình Dương.

Út Mini và những người bạn "tí hon" trong nhóm Độc Lạ Bình Dương.

Nhờ ý chí vượt lên chính mình, giờ đây Út Mini đã chứng minh cho những người từng miệt thị cô biết rằng, cô dù mang hình hài nhỏ bé nhưng có nghị lực, biết phấn đấu để tự chủ tài chính, tìm kiếm nhiều cơ hội phát triển bản thân. Đặc biệt cô không còn tự ti, sống khép mình như quá khứ, thay vào đó là một Út Mini năng động, nói nhiều, dám nghĩ dám làm và không bận tâm đến lời đàm tiếu từ người đời.

Út Mini trong đám cưới của chàng trai không chân Tô Đình Khánh.

Út Mini trong đám cưới của chàng trai không chân Tô Đình Khánh.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Út Mini còn có một tình yêu viên mãn bên cạnh bạn trai. Mới đây, người yêu của cô nàng đã chia sẻ lại khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc khi cầu hôn bạn gái. “Anh muốn quỳ gối trước nàng công chúa làm vợ anh nhé, anh muốn thực hiện câu chuyện tình yêu cổ tích có thật trên đời này, mãi yêu em”, anh chàng viết.

Và trong đoạn clip, Út Mini tỏ ra khá bất ngờ, gương mặt tràn đầy hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn trong khung cảnh lãng mạn. Có lẽ giây phút này cô nàng đã chờ đợi từ rất lâu, chờ đợi một người có tâm chân tình, không màng đến ngoại hình của mình.

Út Mini và bạn trai.

Út Mini và bạn trai.

Được biết, bạn trai Út Mini là người thuộc cộng đồng LGBT. Cả hai quen biết và nên duyên từ mạng xã hội. Họ nhắn tin qua lại, chia sẻ với nhau những vấn đề trong cuộc sống rồi nảy sinh tình cảm lúc nào không hay. Đến thời điểm hiện tại, cặp đôi đã đến với nhau được 4 tháng, dọn về sống chung nhà để đồng hành cùng nhau ở công việc lẫn cuộc sống.

Út Mini tiết lộ bạn trai mình là người cực kì tình cảm, biết quan tâm và vô cùng chiều chuộng cô. Hai người cũng không có quá nhiều bất đồng quan điểm trong cuộc sống vì bạn trai luôn nhường nhịn cô.

Hạnh phúc là thế nhưng Út Mini và bạn trai cũng gặp không ít khó khăn bởi sự phản đối của gia đình Út Mini. Cha mẹ cô chưa thực sự chấp nhận cho 2 người quen nhau nên cô vẫn đang trong quá trình thuyết phục gia đình.

Vụ em dâu bị tố cùng lúc ngoại tình với hai người đàn ông đã có gia đình: Chị chồng có động thái mới, CĐM khen hành xử đúng
Sáng nay (6/11) chị H. (Vĩnh Phúc) - người tố cáo em dâu là giáo viên mầm non, ngoại tình với hai người đàn ông cùng một lúc đã có động thái mới trên Facebook cá nhân.

Tin tức 24h

NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h