Cháu gái 4 tuổi bỏng nặng, bà ngoại phát hiện hành vi không thể tha thứ của người bố dượng

Khánh Hằng - Ngày 13/10/2020 19:00 PM (GMT+7)

Đến nhà để thăm cháu nhưng người bố dượng lại không cho vào, bà ngoại liền đi báo cảnh sát mới phát hiện tội ác không thể tha thứ.

Truyền thông địa phương đa tin, vào tháng 6/2020, một vụ bạo hành trẻ em nghiêm trọng đã xảy ra tại quận Vĩnh Khang, thành phố Đài Nam, Đài Loan. Một bé gái 4 tuổi đã bị bố dượng của mình lạm dụng, đánh đập và bạo hành, dẫn tới những tổn thương lớn về cả thể chất lẫn tinh thần.

Theo điều tra của cảnh sát, anh Ye đã kết hôn với một người phụ nữ từng có một đời chồng và một đứa con gái riêng vào năm 2019. Ban đầu, cô con gái riêng họ Li, 4 tuổi, sống với bà ngoại ở thành phố Cao Hùng, Đài Loan. Đến tháng 1/2020, bé gái Li được mẹ đón tới sống cùng với bố dượng sau khi đã ổn định công việc, kinh tế.

Cháu gái 4 tuổi bỏng nặng, bà ngoại phát hiện hành vi không thể tha thứ của người bố dượng - 1

Nào ngờ trong quá trình sống chung, bé Li đã bố dượng bạo hành dã man. Vì không ưa con gái riêng của vợ, người đàn ông này liên tục lấy cớ để đánh đập bé gái, thậm chí còn dùng cả roi mây, thắt lưng da để quật vào người. Vì còn quá nhỏ, chưa hiểu hết chuyện gì đang xảy ra, lại bị những lời đe dạo của bố dượng làm cho mất tinh thần, bé Li không dám kể chuyện này với ai. Người mẹ vì quá mải mê công việc, hoàn toàn không để tâm tới con gái, càng không biết con mình đang phải chịu đựng những nỗi đau khủng khiếp về cả thể xác lẫn tinh thần.

Ngày 13/6/2020, bé Li vừa ăn uống vừa nghịch đồ ăn dưới sàn nhà. Anh Ye thấy vậy vô cùng nhức mắt và khó chịu, lập tức lôi con gái ra đánh đập. Sau đó, anh ta xả một chậu nước nóng, bắt bé Li phải đứng trong đó để chịu phạt. Vì quá sợ bố dượng, bé gái 4 tuổi chỉ đành làm theo, dù đau đớn cũng không dám bỏ chạy. Tuy nhiên do chậu nước quá nóng, bé Li chỉ vừa thò chân vào đã rụt lại vì bị ngã, khiến toàn bộ chậu nước nóng đổ vào người, gây bỏng nặng.

Cháu gái 4 tuổi bỏng nặng, bà ngoại phát hiện hành vi không thể tha thứ của người bố dượng - 2

Khi được đưa tới bệnh viện cấp cứu, bé Li bị bỏng vùng chân và mông độ 2, diện tích bị thương chiếm 7% diện tích bề mặt, vô cùng đau đớn với một đứa trẻ nhỏ. Khi ấy, anh Ye vẫn nói dối rằng do con gái nghịch ngợm nên tự ngã vào chậu nước sôi.

Tới ngày 27/6, người bà ngoại của bé Li muốn tới thăm cháu gái nhưng anh Ye nhất định không cho vào nhà, sợ bà ngoại sẽ phát giác ra hành vi bạo hành của mình. Không còn cách nào khác, người bà phải gọi cảnh sát. Khi cảnh sát cùng các nhân viên y tế tới nơi, họ kiểm tra mới phát hiện trên cơ thể bé Li có rất nhiều vết thương khác ngoài vết bỏng, khi đó sự thật mới được phanh phui.

Cháu gái 4 tuổi bỏng nặng, bà ngoại phát hiện hành vi không thể tha thứ của người bố dượng - 3

Qua kiểm tra y tế, ngoài vết bỏng vẫn chưa lành miệng, bé Li còn phải chịu vô số vết thương khác trên cơ thể, cả cũ lẫn mới. Nhiều vết bầm tím ở lưng, cổ và chân, một số vết thương thậm chí đã thành sẹo, chứng tỏ bé gái phải chịu sự lạm dụng trong thời gian dài.

Hiện tại, Tòa án thành phố Đài Nam đang đưa vụ việc này ra xét xử. Anh Ye có thể bị kết án 2 tội danh lạm dụng trẻ em, với mức án tù ít nhất là 18 tháng.

Vô tình kiểm tra camera lớp mẫu giáo của con trai, người mẹ phát hiện điều đáng sợ
Mở camera lên để kiểm tra xem con trai mình đang làm gì ở trường mẫu giáo, người mẹ vô tình phát hiện hành vi kinh hoàng của cô giáo.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành