Cháy cửa hàng Bách Hóa Xanh ở TP.HCM

Ngày 19/03/2024 12:47 PM (GMT+7)

Thấy khói bốc lên ngùn ngụt từ cửa hàng Bách Hóa Xanh ở quận 7 (TP.HCM), người dân hô hoán rồi cùng nhân viên cửa hàng lao vào dập lửa.

Khói bốc nghi ngút từ cửa hàng Bách Hóa Xanh

Khói bốc nghi ngút từ cửa hàng Bách Hóa Xanh

Đến trưa 19/3, Công an quận 7, TP.HCM vẫn đang phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy cửa hàng Bách Hóa Xanh xảy ra trên địa bàn khiến nhiều hàng hóa, tài sản bị cháy, hư hại.

Trước đó, vào sáng sớm nay, người dân phát hiện cửa hàng Bách Hóa Xanh trên đường Trần Xuân Soạn (phường Tân Hưng, quận 7) khói bốc lên nghi ngút kèm theo mùi khét nên hô hoán.

Nhân viên bên trong cửa hàng tháo chạy ra ngoài cùng người dân dùng bình chữa cháy mini dập lửa. Nhiều bảo vệ của chung cư gần đó cũng kéo vòi rồng công suất lớn sang hỗ trợ dập lửa, ngăn không cho cháy lan.

Cháy cửa hàng Bách Hóa Xanh ở TP.HCM - 2

Cửa kính của cửa hàng Bách Hóa Xanh bị hư hỏng sau vụ hỏa hoạn

Cửa kính của cửa hàng Bách Hóa Xanh bị hư hỏng sau vụ hỏa hoạn

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đến hiện trường dập tắt đám cháy ngay sau đó.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người. Tại hiện trường, ghi nhận cửa kính bên hông cửa hàng Bách Hóa Xanh bị vỡ, một số hàng hóa bên trong bị hư hỏng.

Người dân địa phương cho biết, thời điểm xảy ra cháy cửa hàng chưa mở cửa, bên trong chỉ có nhân viên đang trưng bày hàng hóa.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được công an điều tra.

Chồng biến thành người khác sau lần chết đi sống lại, vợ sợ hãi đòi ly hôn ngay
Đột nhiên sống lại sau khi được chẩn đoán đã chết, người đàn ông này cũng thay đổi hẳn, từ một người thích ăn cay thành không ăn cay, thậm chí còn...

Chuyện lạ thế giới

Theo Đan Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cháy lớn