Vợ nhậu say thấy có người đụng chạm, tưởng chồng đòi "yêu", nào ngờ choáng nặng khi bật đèn

Ngày 24/05/2022 00:08 AM (GMT+7)

Chỉ vì say rượu mà người phụ nữ này đã phải trả một cái giá đắt.

Theo trang Sohu News đưa tin, cô Zhang là trưởng phòng của một công ty xây dựng ở thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Đầu năm 2021, cô Zhang đã quen biết với anh Qu, sinh năm 1990, đến từ thành phố Nam Dương, cũng thuộc tỉnh Hà Nam. Thấy anh Qu làm được việc, cô Zhang đã giới thiệu anh ta vào làm việc trong công ty của mình. Kể từ đó, cô Zhang trở thành sếp của anh Qu.

Tháng 6/2021, anh Qu đã quyết định mời cả phòng đi ăn uống với tư cách là nhân viên mới gia nhập công ty. Anh ta nói rằng muốn nhân dịp này để tạo mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, đồng thời cảm ơn cô Zhang vì đã giúp anh ta có một công việc tốt. Là một người sếp, được nhân viên báo đáp ân tình, cô Zhang không thể từ chối nên đã nhanh chóng nhận lời.

Cả nhóm ăn uống tại một nhà hàng, không khí vô cùng vui vẻ. Sau đó, anh Qu tiếp tục rủ các đồng nghiệp đi hát karaoke và uống rượu. Là trưởng phòng nên cô Zhang được chúc rượu nhiều nhất, còn anh Qu vì quá vui nên cũng uống không ngừng. Chẳng mấy chốc, cả 2 đã say khướt đến nỗi không thể tự đứng dậy được nữa.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Thấy cô Zhang đã quá say, một đồng nghiệp tên Xiao Li đã liên lạc với chồng của cô. Một lúc sau, người chồng lái xe tới tận nơi đón cô Zhang. Lúc này, thấy anh Qu cũng đã say khướt nên chồng cô Zhang liền đề nghị anh Xiao Li đỡ anh Qu lên xe mình, muốn đưa họ về nhà cho an toàn. Vốn dĩ chỉ muốn đối xử tốt với nhân viên của vợ, chồng cô Zhang không hề ngờ được rằng hành động này lại khiến vợ mình gặp họa.

Khi đã lên xe, anh Xiao Li mới nhớ ra rằng mình không biết địa chỉ nhà anh Qu. Thấy anh Qu hoàn toàn đờ đẫn, mà việc tìm khách sạn trong đêm lại không hề dễ nên chồng cô Zhang quyết định để anh Qu ngủ nhờ nhà mình một hôm. Nghe thấy vậy, anh Xiao Li cũng rất cảm kích.

Khi về đến nhà, người chồng dìu cô Zhang lên phòng ngủ còn anh Xiao Liu đỡ anh Qu vào ghế sofa ở phòng khách. Khi anh Xiao Li định ra về thì đột nhiên nhận ra mình đã để quên điện thoại ở quán karaoke. Thấy vậy, chồng cô Zhang một lần nữa thể hiện lòng tốt, nói rằng sẽ đưa anh Xiao Li quay lại quán karaoke để lấy điện thoại. Nhìn anh Qu đang ngủ say trên ghế sofa, 2 người họ nghĩ sẽ không có vấn đề gì nên nhanh chóng rời đi.

Nào ngờ khi 2 người vừa ra ngoài chưa được bao lâu, anh Qu đã tỉnh dậy để đi vệ sinh. Trong cơn mơ màng vì say rượu, anh ta đi vào phòng ngủ của cô Zhang. Thấy người phụ nữ nằm trên giường, Qu đã lao vào ôm ấp rồi giở trò đồi bại.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trong khi đó, cô Zhang vì quá say nên không nhận thức được việc Qu đi vào phòng mình từ lúc nào. Thấy có người đụng chạm vào cơ thể, cô Zhang vẫn không hề phản kháng vì tưởng rằng đó là chồng mình. Chỉ đến khi xong chuyện, cô Zhang mới lờ mờ tỉnh dậy, bật đèn lên và choáng váng khi nhận ra người nằm bên cạnh không phải chồng mình.

Bị cô Zhang đẩy ra, anh Qu cũng sốc không kém, nhận ra mình đã phạm phải sai lầm quá lớn. Đúng lúc đó, chồng cô Zhang và anh Xiao Li trở về, nghe thấy tiếng khóc của cô Zhang, lập tức chạy vào phòng và chứng kiến cảnh tượng bất ngờ. Trong lúc tức giận, chồng cô Zhang đã lao vào đánh anh Qu, sau đó gọi điện báo cảnh sát.

Anh Qu đã bị cảnh sát thành phố Trịnh Châu bắt giữ với cáo buộc tấn công tình dục. Tuy nhiên trong biên bản lời khai, anh ta vẫn cố chấp nói rằng trong lúc "ân ái", cô Zhang không hề chống cự nên được coi là sự tự nguyện từ 2 phía chứ không phải cưỡng hiếp.

Trong phiên tòa xét xử, tòa án thành phố Trịnh Châu phán quyết rằng anh Qu đã lợi dụng lúc cô Zhang say rượu không nhận thức được xung quanh, lại vào lúc đêm tối, để xâm hại. Hành vi này đã cấu thành nên tội tấn công tình dục. Theo Điều 236 Bộ luật Hình sự Trung Quốc, tội này bị phạt tù từ 3-10 năm. Tuy nhiên, do anh Qu đã tỏ ra hối hận, chủ động bồi thường cho nạn nhân nên cuối cùng đã lĩnh mức án 2 năm tù.

Con gái đi làm phù dâu cho bạn về đột nhiên đòi tự tử, bố mẹ phát hiện sự thật sốc
Sau khi đi làm phù dâu cho một người bạn, cô thiếu nữ 16 tuổi đột nhiên thay đổi tính tình, không muốn tiếp xúc với ai, thậm chí còn nhiều lần đòi tự...

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự