Tìm thấy điện thoại của bố dượng trong tủ quần áo, cô gái bàng hoàng khi mở ra kiểm tra

Khánh Hằng - Ngày 06/12/2021 11:00 AM (GMT+7)

Thấy tủ quần áo có một lỗ hổng đáng nghi, cô gái mở ra và phát hiện trong đó là một chiếc điện thoại của bố dượng mình.

Theo The Sun đưa tin, một cô gái trẻ người Anh đã vô tình phát hiện ra tội ác kinh hoàng của người bố dượng khi ông ta quay lén hình ảnh riêng tư của con gái riêng trong thời gian dài. Tội ác này xảy ra khi cô gái mới 13 tuổi.

Nạn nhân được biết đến là Zara Montgomery, hiện 19 tuổi, sống tại khu vực Pollokshields, thành phố Glasgow, Scotland, Vương quốc Anh. Zara phát hiện ra người bố dượng của mình là ông David Brown, 57 tuổi, đã lén lút quay trộm hình ảnh của cô từ khi cô còn nhỏ.

Zara kể lại rằng mẹ mình là bà Nadine Allam, 47 tuổi, đã gặp được ông David vào năm 2010, khi đó Zara mới 8 tuổi. Sau khi bà Nadine và ông David yêu nhau, ông ta đã chuyển đến sống chung với 2 mẹ con. Đó cũng là lúc cơn ác mộng của Zara bắt đầu.

Nạn nhân Zara Montgomery.

Nạn nhân Zara Montgomery.

Một hôm, Zara đi học về và phát hiện tủ quần áo trong phòng của mình có một lỗ hổng nhỏ rất đáng nghi. Zara mở tủ quần áo ra kiểm tra thì phát hiện bên trong đó là chiếc điện thoại di động của bố dượng David. Ông ta đã cố tình khoan một lỗ trên tủ quần áo của con gái riêng, sau đó đặt điện thoại ở chế độ máy quay để ghi lại những hình ảnh riêng tư của Zara, ví dụ như hình ảnh cô thay quần áo. 

Không dừng lại ở đó, Zara còn phát hiện ra ông David đã đặt máy quay lén ở lỗ khóa của chiếc rương ở đầu giường cô, một chiếc máy quay nhỏ xíu khác được giấu trong chiếc đồng hồ ở đầu giường của cô, tất cả đều nhằm mục đích ghi lại những hình ảnh riêng tư của Zara.

Cô gái trẻ nhớ lại: "Mỗi ngày khi tôi đi học về, ông ta đều giục tôi lên nhà để thay đồ. Ông ta sẽ quát mắng tôi nếu tôi không nghe lời. Tôi quá sợ ông ta đến mức không dám nói bất cứ điều gì với ai và tôi không muốn chia tay gia đình mình. Ông ta đã làm điều mà một người bố không nên làm".

Zara cho biết cô đã vô cùng sợ hãi và bối rối khi kiểm tra chiếc điện thoại, nhìn thấy hình ảnh của ông David và cả những hình ảnh nhạy cảm của mình đã bị ghi lại. Những hành động của ông David bắt đầu khi Zara mới 13 tuổi nhưng cô quá sợ hãi nên không dám nói với mẹ hoặc bất cứ ai khác, chỉ có thể âm thầm chịu đựng nhưng vẫn sợ một ngày mình có thể trở thành nạn nhân của tấn công tình dục.

Không phải một lần, Zara nói rằng cô tìm thấy chiếc điện thoại quay trộm của bố dượng trong phòng mình hàng ngày. Zara đã cố gắng di chuyển chiếc rương ở đầu giường ngủ của mình để chặn chiếc camera, tuy nhiên ông David vẫn không tha cho cô. Trong một lần cả gia đình cô đi du lịch tới bang Florida, Mỹ, ông David đã cố tình quay lén con gái riêng bằng một chiếc camera nhỏ xíu lắp trong chiếc đồng hồ báo thức.

Tới năm 2019, bà Nadine và ông David chia tay nhau, lúc đó cơn ác mộng của Zara mới biến mất. Tới tháng 1/2020, Zara quyết định dũng cảm kể hết mọi chuyện với mẹ, sau đó tố cáo ông David.

Cảnh sát đã đột kích vào nhà ông David để điều tra và tìm thấy nhiều hình ảnh riêng tư của Zara trong điện thoại của ông ta. Cuối cùng, ông David đã bị bắt giữ.

Zara đã từ bỏ quyền giấu tên của mình để đứng ra tố cáo tội ác của ông David. Cô gái trẻ tuyên bố: "Tôi sẽ không để điều này đánh gục mình. Mọi người cần biết con người thật của ông ta. Tôi không ngại nói ra sự thật".

Tại Tòa án Cảnh sát trưởng Glasgow hồi đầu tháng 12/2021, ông David phải thừa nhận ông ta đã quay lén con gái riêng của vợ trong khoảng thời gian từ tháng 8/2015 đến tháng 4/2017. Ông ta cũng đã nhận tội quay lén Zara tại Florida, Mỹ từ tháng 8 đến tháng 12/2018.

Hiện tại, ông David Brown đã bị ghi tên vào danh sách tội phạm tình dục và sẽ bị kết án vào tháng 1/2022.

Mẹ vừa qua đời, con gái tật nguyền đứng lên đi lại như bình thường và vụ án chấn động
Ngay sau khi người mẹ vừa qua đời, cô con gái tật nguyền suốt nhiều năm bất ngờ đứng lên đi lại như người bình thường khiến tất cả ngỡ ngàng.

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h