Chi bộn tiền sắm sính lễ đám cưới, chú rể sốc nặng khi mở vali của hồi môn của vợ

Ngày 14/09/2019 20:00 PM (GMT+7)

Tưởng lấy được người vợ hiền hậu, đảm đang và gia thế tốt, nào ngờ chàng trai đã nhận về cái kết vô cùng đắng.

Truyền thông địa phương đưa tin, anh Liu Jin sống tại tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, đã quen biết chị Wang Lili, 26 tuổi, thông qua một ứng dụng hẹn hò trên mạng. Chị Wang nói rằng mình đang làm công chức nhà nước, cấp trên lại là cậu của mình, nên nhìn chung công việc rất ổn định, gia thế có thể nói là khá tốt. Sau một thời gian trò chuyện, cả hai quyết định tiến tới hẹn hò.

Tới tháng 12/2018, chị Wang nói rằng có thể giúp anh Liu sắp xếp một công việc ổn định trong công ty, tuy nhiên phải gửi cho chị 10.000 nhân dân tệ (gần 33 triệu đồng) coi như quà tặng cấp trên. Mặc dù số tiền không hề nhỏ nhưng nghĩ tới chuyện tương lai sáng sủa hơn, anh Liu đã không nghi ngờ gì, nhanh chóng gửi tiền cho chị Wang và quả thực đã được sắp xếp một công việc ổn.

Chi bộn tiền sắm sính lễ đám cưới, chú rể sốc nặng khi mở vali của hồi môn của vợ - 1

Gia đình anh Liu chi tới 21.000 nhân dân tệ (hơn 69 triệu đồng) để mua sính lễ bằng vàng tặng chị Wang (Ảnh minh họa)

Tới tháng 1/2019, chị Wang thông báo tin mừng cho anh Liu, nói rằng mình đang mang một cặp sinh đôi, hơn nữa còn là một trai một gái, khiến anh Liu vô cùng hạnh phúc. Tuy nhiên, chị Wang nói rằng bố mẹ mình không đồng ý cuộc hôn nhân này vì không chấp nhận chuyện con gái "ăn cơm trước kẻng". Thấy vậy, gia đình anh Liu phải tự tổ chức hôn lễ và định đoạt ngày kết hôn cho cặp đôi.

Anh Liu đã chi 21.000 nhân dân tệ (hơn 69 triệu đồng) để mua trang sức bằng vàng cho con dâu tương lai. anh Liu đã chi 21.000 nhân dân tệ (hơn 69 triệu đồng) để mua trang sức bằng vàng cho con dâu tương lai. 3 ngày sau, chị Wang nói rằng cậu của mình sẽ giúp mua một chiếc xe cưới, đồng thời gia đình nhà gái cũng đã chuẩn bị 6 triệu nhân dân tệ của hồi môn, khiến gia đình anh Liu hết sức phấn khởi.

Sau đó, chị Wang đã đưa gia đình anh Liu tới Vũ Hán du lịch nhưng toàn bộ chi phí cho chuyến đi vẫn một tay anh Liu chi trả. Sau khi đi du lịch về, anh Liu muốn đăng ký kết hôn nhưng chị Wang viện đủ mọi lý do để trì hoãn. Tới lúc này, anh Liu mới bắt đầu cảm thấy nghi ngờ. Tới tháng 2/2019, anh Liu đã quyết định thử mở chiếc vali của hồi môn có chứa 6 triệu nhân dân tệ của chị Wang ra xem. Thật bất ngờ, bên trong đó không có bất cứ đồng tiền nào mà toàn bộ là giấy báo cũ.

Chi bộn tiền sắm sính lễ đám cưới, chú rể sốc nặng khi mở vali của hồi môn của vợ - 2

Anh Liu cảm thấy nghi ngờ khi chị Wang trì hoãn việc đăng ký kết hôn (Ảnh minh họa)

Biết mình đã bị lừa, anh Liu lập tức thông báo sự việc cho cảnh sát và chị Wang cũng nhanh chóng bị bắt giữ. Lúc này, toàn bộ đồ trang sức bằng vàng mà nhà anh Liu mua tặng chị Wang đã được đổi sang tiền mặt, thu về 19.000 nhân dân tệ. 

Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện chị Wang đã từng đăng ký kết hôn với một người đàn ông họ Ye vào ngày 14/12/2016, chính vì vậy mới không dám đi đăng ký kết hôn với anh Liu. Trong quá khứ, Wang từng bị buộc tội lừa đảo tiền bạc, phải ngồi tù 3 năm nhưng sau khi mãn hạn tù vẫn chứng nào tật nấy. Những hành động của Wang đã cấu thành tội lừa đảo tài sản và cuối cùng bị kết án 2 năm 8 tháng tù, Ngoài ra, anh Liu cũng được nhận bồi thường 29.000 nhân dân tệ (hơn 95 triệu đồng).

Vừa mở lễ vật của nhà trai, cô dâu nổi giận đùng đùng đòi hủy hôn
Cô dâu đã bước lên xe hoa rồi nhưng lại bất ngờ mở cửa xuống và đòi hủy hôn chỉ vì một lý do vô cùng hy hữu.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h