Chị chồng đến tận quán karaoke đánh ghen hộ em dâu, “dằn mặt” tiểu tam khiến tất cả hả hê

K.T - Ngày 11/03/2021 12:10 PM (GMT+7)

Nói xong, người phụ nữ quay sang cô gái trẻ được coi là tình nhân của em trai: “Chị nói em biết này. Em là con giáp 13, chị không thèm nói. Nhưng em muốn làm gì thì làm, thằng S. nhà chị đã có vợ con rồi. Em tránh xa nó ra và tất cả đàn ông có vợ đừng dín

Clip: Chị gái thẳng thắn "dạy dỗ" em trai khiến nhiều người hả hê.

Tối qua (10/3), mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh chị chồng lái Mercedes đến tận quán karaoke ở Phú Thọ đánh ghen em trai và “tiểu tam”. Mở đầu đoạn clip, người chị chồng mà bao cô em dâu ước ao đanh thép nói với nhân viên quán karaoke: “S. (em trai – PV) đi từ hôm qua đến giờ chưa về. Chị biết nó ở đây. Em không phải giấu. Nó hát phòng nào? Em đưa chị vào phòng có S. nhà chị. Em đừng có loanh quanh làm gì? Tóm lại em hãy đưa chị vào gặp thằng S.. Khẩn trương!”.

Trước thái độ cứng rắn ấy, chàng nhân viên cuối cùng đã phải dẫn người phụ nữ vào phòng hát có người đàn ông tên S.. Vừa đến nơi, chị liên tục chất vấn em trai của mình: “Thằng kia! Mày đi đâu? Đêm qua mày đi đâu?”. Và khi em trai trả lời ngày nghỉ, đưa các em đi chơi thì chị liền gay gắt: “Đưa cái gì mà đưa, mày ngồi xuống mặc quần áo vào rồi ra xe đi về. Mày đừng có bật ở đây nhé. Nhà cửa không nhòm ngó, bố mẹ, vợ con ở nhà. Mày thích hoa hoét ấy gì”.

Chị chồng đến tận quán karaoke đánh ghen hộ em dâu, “dằn mặt” tiểu tam khiến tất cả hả hê - 1

Người phụ nữ mặc váy đen "dằn mặt" nhân tình của em trai trong phòng hát quán karaoke. (Ảnh cắt từ clip)

Nói xong, người phụ nữ quay sang cô gái trẻ được coi là tình nhân của em trai: “Chị nói em biết này. Em là con giáp 13, chị không thèm nói. Nhưng em muốn làm gì thì làm, thằng S. nhà chị đã có vợ con rồi. Em tránh xa nó ra và tất cả đàn ông có vợ đừng dính líu đến. Chị cho em đêm nay phải “biến mất” khỏi đất này, không đừng trách chị nghe chưa?”.

Sau đó người phụ nữ kết thúc vụ đánh ghen tại quán karaoke bằng cách bảo em trai cầm tiền ra thanh toán rồi giục bạn bè của em trai đi về. Chị sẽ nói chuyện với từng người vào lúc khác.

Liên hệ với một nhân viên làm việc tại quán karaoke, anh cho biết vụ việc xảy ra vào cuối tuần vừa qua tại quán karaoke tên T. ở thành phố Việt Trì (Phú Thọ). Khoảng 10h tối, nhân viên của quán bất ngờ khi thấy một người phụ nữ lái Mercedes đến tìm gặp em trai - một người đàn ông tên S. rồi sự việc xảy ra như trong đoạn clip đang lan truyền MXH.

Nhân viên này cho biết thêm, sau khi bị người phụ nữ “dằn mặt”, cô nhân tình đã lập tức rời khỏi quán và tuyên bố sẽ không quay trở lại vùng đất này nữa.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều cảm thấy ngưỡng mộ với cách hành xử của người chị, đồng thời lên án “tiểu tam” công khai cướp chồng của người khác.

“Ôi! Đây chính là bà chị chồng quốc dân mà ai cũng mong được làm em dâu. Có được chị chồng như vậy, chị em khỏi lo lắng hôm nay chồng đi đâu? Có cặp kè, gặp gỡ ai không? Thực sự mình rất ngưỡng mộ sự dứt khoát, đanh thép của chị ấy khi nói chuyện với tiểu tam”, nickname Tú Hương bình luận.

Chị chồng đến tận quán karaoke đánh ghen hộ em dâu, “dằn mặt” tiểu tam khiến tất cả hả hê - 2

Cư dân mạng cảm thấy ngưỡng mộ với cách hành xử của người chị. (Ảnh chụp màn hình)

Thành viên Trinh Bùi bày tỏ: “Chị ấy đánh ghen không dùng vũ lựa mà thấm thía ghê ý. Chị nói câu nào là truất câu ấy. Mình tò mò không biết khi ấy vẻ mặt của tiểu tam như thế nào? Hẳn nó sẽ vô cùng sợ hãi và hoảng hốt, sợ chị lao vào cho một trận. Nhưng không, chị lại rất văn minh và lịch sự, chỉ dùng lời nói để dằn mặt. Ngưỡng mộ chị quá! Chị vừa giàu lại vừa có cách ứng xử thông minh, có học”.

“Đánh ghen không đụng tay đụng chân mà xem cuốn quá mọi người ạ! Chị ấy thực sự rất ngầu. Chị chỉ cần nói vài câu thôi mà em trai đã sợ run người, phải nhanh chóng mặc áo vào rồi ra xe về nhà ngay lập tức. Điều đó chứng tỏ ở nhà, chị rất được mọi người kính nể. Mình còn thấy cô em dâu may mắn khi có bà chị chồng tốt như vậy”, bạn Trung Bùi nói.

Hiện đoạn clip vẫn thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng, nhất là chị em phụ nữ.

Nghi ngờ vợ cắm sừng mình, chồng nhẫn tâm ra tay với người vợ đang mang thai
Nghi ngờ vợ ngoại tình, ép cô phải thừa nhận nhưng không được, người chồng 22 tuổi đã hành động vô cùng nhẫn tâm.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h