Nghi ngờ vợ "cắm sừng" mình, chồng nhẫn tâm ra tay với người vợ đang mang thai

Khánh Hằng - Ngày 11/03/2021 11:11 AM (GMT+7)

Nghi ngờ vợ ngoại tình, ép cô phải thừa nhận nhưng không được, người chồng 22 tuổi đã hành động vô cùng nhẫn tâm.

Theo World of buzz, một vụ sát hại thương tâm mới đây đã xảy ra tại một trang trại đồn điền dầu cọ thành phố Tawau, Sabah, Malaysia. Vì ghen tuông và phẫn nộ, một người chồng đã ra tay sát hại người vợ đang mang thai của mình.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, Cảnh sát trưởng thành phố Tawau, Trợ lý Ủy viên Peter Umbuas, cho biết cảnh sát đã nhận được tin báo về vụ án mạng vào lúc 7h tối hôm 9/3 vừa qua. Cảnh sát đã lập một đội nhanh chóng đến hiện trường kiểm tra, sau đó bắt tay vào truy lùng hung thủ.

Nghi ngờ vợ amp;#34;cắm sừngamp;#34; mình, chồng nhẫn tâm ra tay với người vợ đang mang thai - 1

Hiện trường vụ án.

Ông Peter cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 5h chiều ngày 9/3. Nạn nhân được xác định là cô Norhasnah Sahanin, 20 tuổi, được tìm thấy đã tử vong tại phòng khách trong ngôi nhà chung của người dân lao động, thuộc nông trại dầu cọ gần Trạm kiểm soát Kampung Tanah Merah, Cây số 50, khu vực Jalan Tawau-Semporna, thành phố Tawau.

Theo cuộc điều tra ban đầu, ông Peter cho biết nghi phạm là một nam thanh niên 22 tuổi, người nước ngoài, là chồng của nạn nhân. Khi cảnh sát đến nơi, nghi phạm đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Tuy nhiên sau một cuộc truy quét, cảnh sát đã bắt được hắn vào lúc 12h55 phút đêm hôm đó, sau 7h hắn lẩn trốn trong đồn điện dầu cọ, cách hiện trường khoảng 7 km.

Nghi ngờ vợ amp;#34;cắm sừngamp;#34; mình, chồng nhẫn tâm ra tay với người vợ đang mang thai - 2

Nghi phạm đã bị bắt giữ.

Ngoài việc bắt giữ nghi phạm, cảnh sát còn thu giữ được một con dao rựa dài 68 cm với mỏ màu xanh, được cho là hung khí, và một chiếc quần dài, được cho là của nghi phạm đã mặc trong lúc gây án.

Qua lời khai ban đầu với cảnh sát, nghi phạm cho biết động cơ gây án của hắn là khi nghi ngờ người vợ đang mang thai của mình ngoại tình với người đàn ông khác. Nghi phạm đã ép cô Norhasnah Sahanin nói ra sự thật và buộc cô phải thừa nhận chuyện ngoại tình nhưng cô một mực phủ nhận. Trong lúc tức giận và mất bình tĩnh, nghi phạm đã dùng dao chém vợ tử vong, đứa con trong bụng cô Norhasnah cũng không giữ được.

Nghi ngờ vợ amp;#34;cắm sừngamp;#34; mình, chồng nhẫn tâm ra tay với người vợ đang mang thai - 3

Hung khí thu giữ tại hiện trường.

Ông Peter cho biết kết quả khám nghiệm pháp y ban đầu phát hiện trên thi thể nạn nhân có vết bầm tím ở sau gáy, nghi là do vũ khí sắc nhọn gây ra.

Hiện tại, nghi phạm 22 tuổi đã bị tạm giam trong vòng 7 ngày để điều tra thêm theo Mục 302 Bộ luật Hình sự của Malaysia về tội giết người.

Bí ẩn ngôi nhà không hiển thị trên Google Maps, nơi 3 cô gái bị giam cầm suốt 10 năm
Không ai ngờ rằng một ngôi nhà nhìn bên ngoài hết sức bình thường lại từng là hiện trường của một vụ bắt cóc, giam cầm và cưỡng hiếp 3 cô gái một cách...
Khánh Hằng Theo WOB
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự