Chị em sinh đôi gặp lại nhau sau 36 năm thất lạc trong hoàn cảnh không ai ngờ tới

Ngày 17/03/2018 00:02 AM (GMT+7)

Hai chị em sinh đôi đã bị chia xa suốt 36 năm, bất ngờ gặp lại nhau nhờ sự giúp đỡ của một viên cảnh sát.

SCMP đưa tin, chị Wang Hui, một nhân viên nhà ga sống tại quận Phú Dương, thành phố Hàng Châu, tỉnh Triết Giang, Trung Quốc có một người chị gái sinh đôi bị thất lạc từ 36 năm trước.

Theo chị Wang Hui, vì gia đình trước đây quá nghèo khó nên bố mẹ của chị đã phải đưa hai chị em cho gia đình khác nuôi, chỉ 16 ngày sau khi hai chị em được sinh ra. Vì mỗi chị em được đưa cho 2 gia đình khác nhau, nên suốt 36 năm qua, họ không hề gặp được nhau.

Tuy nhiên mới đây, chị Wang Hui đã có cuộc đoàn tụ kỳ diệu với người chị gái sinh đôi thất lạc của mình. Tất cả là nhờ một viên cảnh sát đã giúp đỡ.

Chị em sinh đôi gặp lại nhau sau 36 năm thất lạc trong hoàn cảnh không ai ngờ tới - 1

Cuộc đoàn tụ đẫm nước mắt sau 36 năm của hai chị em sinh đôi.

Anh Zhao Hangen là một nhân viên cảnh sát tại quận Phú Dương. Trong một lần đang làm việc tại nhà ga, anh Zhao đã gặp chị Wang và nghe chị kể về câu chuyện của mình. Chị Wang đang tha thiết tìm lại người chị em sinh đôi của mình, bởi đó là người thân duy nhất mà cô có thông tin.

Chị Wang đã nói với anh Zhao rằng, chị nghĩ người chị gái sinh đôi của mình vẫn còn ở Hàng Châu chứ không đi đâu xa. Nguyên nhân là bởi một hành khách tại nhà ga đã từng gặp một người con gái có ngoại hình và độ tuổi rất giống với chị Wang.

Ngay sau đó, anh Zhao đã quyết định giúp đỡ chị Wang bằng cách lục lại thông tin cá nhân của người dân trong thành phố Hàng Châu.

"Vì Wang và người chị gái sinh đôi có cùng một ngày sinh, nên tôi sẽ tìm những người phụ nữ trùng ngày sinh với cô ấy. Sau đó, chúng tôi tìm xem có người nào có diện mạo giống cô ấy không", cảnh sát Zhao nói.

Có tổng cộng hơn 280 người phụ nữ có trùng ngày sinh với chị Wang. Rất nhanh chóng sau đó, họ đã tìm ra người chị gái thất lạc của chị Wang. Cô gái ấy hiện mang tên là Wu Li.

Chị em sinh đôi gặp lại nhau sau 36 năm thất lạc trong hoàn cảnh không ai ngờ tới - 2

Hai chị em đã gặp lại nhau nhờ sự giúp đỡ của viên cảnh sát tốt bụng.

Sau đó, chị Wang Hui và chị gái Wu Li đã có một cuộc đoàn tụ vô cùng xúc động. Hai người đã xa cách nhau 36 năm mà không hề có chút thông tin gì về nhau. Thì ra, chị Wu Li vẫn đang sống tại Hàng Châu, cách nhà chị Wang Hui chỉ 32km.

Sau cuộc đoàn tụ, chị Wang và chị Wu đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới viên cảnh sát Zhao vì đã giúp đỡ họ gặp lại nhau. Hai chị em sinh đôi cũng cho biết, mục tiêu quan trọng nhất bây giờ của họ là tìm lại cha mẹ ruột của mình.

Cuộc đoàn tụ đẫm nước mắt sau 39 năm dù hai mẹ con chỉ sống cách nhau 1 km
Câu chuyện cảm động về ngày đoàn tụ của hai mẹ con Trung Quốc sau 39 năm thu hút sự quan tâm của dư luận trong những ngày qua.
Khánh Hằng (Dịch từ SCMP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h