Chú rể nhảy lầu tự tử ngay trước đám cưới, cô dâu khóc ngất khi đám cưới thành đám tang

Khánh Hằng - Ngày 06/06/2021 13:15 PM (GMT+7)

Ngay trước khi đám cưới chuẩn bị diễn ra, chú rể bất ngờ nhảy lầu tự tử khiến cô dâu và gia đình 2 bên vô cùng đau đớn.

Sự việc xảy ra vào hôm 28/5 vừa qua tại khách sạn Sintesa Peninsula Manado, thuộc thành phố Manado, tỉnh Sulawesi Utara, Indonesia. Một chú rể đã bất ngờ nhảy lầu tự tử từ tầng 7 của khách sạn xuống dưới dù chỉ còn vài tiếng nữa là đám cưới của anh diễn ra.

Truyền thông địa phương đưa tin, nạn nhân là anh Gerald Farlen Suatan, 30 tuổi. Ngày hôm đó, đám cưới của anh Gerald và cô dâu Meis dự định diễn ra, tất cả mọi người đều vô cùng hứng khỏi và mong chờ. Đám cưới dự định diễn ra vào lúc 16h chiều nhưng vào lúc 14h, chú rể Gerald bất ngờ đi ra ban công của phòng khách sạn rồi nhảy từ trên tầng 7 xuống. Anh rơi xuống ngay phía cạnh của hồ bơi và tử vong ngay tại chỗ. Khi đó, chỉ còn 2h nữa là đám cưới diễn ra.

Chú rể nhảy lầu tự tử ngay trước đám cưới, cô dâu khóc ngất khi đám cưới thành đám tang - 1

Khi phát hiện ra sự việc, cô dâu Meis và tất cả mọi người đều vô cùng đau đớn, bàng hoàng và không thể chấp nhận được sự thật này. Ngay sau đó, cảnh sát cũng được gọi đến để kiểm tra hiện trường.

Sau đó, mẹ của chú rể Gerald đã tiết lộ một câu chuyện khiến mọi người tin rằng đó là nguyên nhân dẫn đến việc anh Gerald tự tử. Người mẹ kể rằng khi anh Gerald đang chờ ở khách sạn, anh đã nhắn tin cho bà hỏi tại sao gia đình nhà trai vẫn chưa đến dù nhà gái đã đến đủ và hôn lễ sắp được cử hành. Người mẹ trả lời rằng mọi người đang trên đường đến nhưng dường như anh Gerald không tin.

Chú rể nhảy lầu tự tử ngay trước đám cưới, cô dâu khóc ngất khi đám cưới thành đám tang - 2

Trong tin nhắn cuối cùng mà chú rể Gerald gửi cho mẹ, anh viết: "Đã hơn 1 tiếng rồi mà vẫn chưa thấy ai đến, con xấu hổ lắm mẹ à vì gia đình mình chỉ có một mình mẹ tới". Người mẹ cho rằng anh Gerald đã hiểu lầm, nghĩ rằng không ai muốn đến đám cưới của mình nên đã nghĩ đến chuyện tự tử.

Người mẹ cho biết thêm rằng anh Gerald là một người con vô cùng ngoan ngoãn, hiếu thảo và tốt bụng. Anh làm việc trong một cơ quan lớn ở thủ đô Jakarta, gần đây mới trở về Manado để chuẩn bị cho đám cưới. Với mọi người, anh Gerald là niềm tự hào của gia đình.

Vào ngày 30/5 vừa qua, đám tang của anh Gerald đã được tiến hành. Khi đó, cô dâu Meis, mẹ của anh Gerald và những người thân khác trong gia đình đã ngồi cạnh quan tài, khóc cạn nước mắt. Cô Meis đã nhiều lần khóc đến ngất đi vì không chịu nổi cú sốc này. Tất cả mọi người đều không thể tin rằng anh Gerald đã ra đi mãi mãi. Họ hàng và bạn bè cũng xót xa trước sự ra đi của chàng trai này khi còn quá trẻ, lại trong chính ngày cưới của mình.

Chú rể nhảy lầu tự tử ngay trước đám cưới, cô dâu khóc ngất khi đám cưới thành đám tang - 3

Ban đầu, cảnh sát nhận định rằng đây là một vụ tự tử. Nhưng sau đó, một người chú của nạn nhân là ông Jack Andalangi lại cho rằng cháu mình không tự sát mà chỉ là trượt chân ngã xuống mà thôi. "Có thể Gerald không tự tử mà bị kiệt sức. Tôi đã cố gắng hỏi thông tin từ những người bạn của Gerald xem tâm trạng của anh ấy như thế nào trước lúc vụ việc xảy ra. Họ nói rằng anh ấy rất bình thường và chỉ đang tận hưởng đám cưới", ông Jack nói.

Sau đó, một người chị gái của anh Gerald cũng củng cố thêm nhận định này. Người chị cho rằng đây chỉ là một tai nạn thương tâm nên hy vọng mọi người không lan truyền thông tin sai sự thật, ảnh hưởng tới danh dự của người quá cố và những người còn sống.

Chú rể và gia đình bị nhóm người bắt trói, cô dâu bị cưỡng hiếp tập thể ngay trước mặt
Không chỉ cưỡng hiếp tập thể cô dâu ngay trước mặt chú rể, nhóm 4 người đàn ông này còn lấy trộm tiền và vàng từ đám cưới.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h