Vụ Cát Tường: 'Bạn' chị Huyền báo nơi tìm xác

Ngày 12/12/2013 16:24 PM (GMT+7)

Gia đình chị Huyền đã tìm kiếm theo chỉ dẫn của một người bạn của chị nhưng không có kết quả.

"Hôm trước có người ở Nam Định lên bày tỏ với gia đình, nói rằng hơn cháu Huyền 1 tuổi, cũng phẫu thuật thẩm mỹ với cháu Huyền nhưng trước cháu nó 1 ngày. Hôm sau thấy đau nên không đi phẫu thuật nữa. Cháu nó bảo cứ đêm là thấy Huyền về báo mộng chỉ nơi có xác", ông Quang nói.

Cậu của chồng chị Huyền nói thêm: "Hôm đó gia đình gần 10 người xuống tìm kiếm đến tận đêm mới về nhưng không thấy gì nên lần này nhờ máy bức xạ từ của tiến sĩ Bằng xuống tìm kiếm xem sao”.

Ông Quang cho hay, hai ngày qua gia đình được nhiều người bày cách làm lễ cúng bái để hy vọng sớm tìm được xác. “Mọi người bảo gia đình làm lễ cúng để được mát mẻ, gia đình tìm hiệu quả hơn nên gia đình tôi đã làm theo”, người cậu ruột nói thêm.

Vụ Cát Tường: Bạn chị Huyền báo nơi tìm xác - 1

Gia đình đang theo chân tiến sĩ Bằng tìm kiếm hai bên bờ sông Hồng ngày 8/12(đoạn gần cầu Thanh Trì).

Sáng nay, ngày 12/12, trao đổi với PV, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột chồng chị Huyền) cho biết, vài ngày tới gia đình sẽ nhờ tiến sĩ Vũ Văn Bằng xuống Hà Nam tìm kiếm xác chị Huyền.

“Mới đây, gia đình có nhận được thông tin xác cháu Huyền ở khu vực cầu Yên Lệnh (nơi giáp danh 2 tỉnh Hưng Yên và Hà Nam) nên sắp tới, sau khi tiến sĩ Bằng đi công tác từ Quảng Bình về gia đình sẽ nhờ tiến sĩ Bằng đem máy địa bức xạ thứ cấp theo để dò tìm ở khu vực đó xem có kết quả gì không”, ông Quang nói.

Về việc tìm kiếm ở sông Hồng, ông Quang cho biết: “Hiện tại gia đình cũng chưa biết nên tìm ở đâu nên trước tiên đợi kết quả phân tích từ phía tiến sĩ Vũ Văn Bằng, có kế hoạch tìm kiếm rõ ràng, lúc ấy gia đình sẽ nghe theo kế hoạch tìm kiếm của tiến sĩ Bằng”.

Ông Quang cho hay, ngoài những điểm khả nghi đã được máy địa bức xạ dò và phát hiện, nhiều người cho rằng xác chị Huyền ở Hà Nam. “Thôi thì cứ thử nhờ tiến sĩ Bằng đem máy xuống đó tìm kiếm, hy vọng tìm thấy cháu nó sớm ngày nào hay ngày ấy".

Tóm tắt vụ việc:

Chiều 22.10, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố Hà Nội đủ căn cứ bắt khẩn cấp Nguyễn Mạnh Tường, (SN 1973, ở tại Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội), là bác sĩ, chủ Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở 36 Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Trước đó, ngày 18.10, chị Huyền đến Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường (ở 45 đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội) làm phẫu thuật hút mỡ, nâng ngực. Chị Huyền đã đặt cọc tại đây 50 triệu đồng, được các nhân viên hẹn 11h ngày 19.10 đến làm phẫu thuật.

Đến khoảng 16h thì xong quá trình phẫu thuật. Nhưng đến khoảng 17h45, chị Huyền có biểu hiện sùi bọt mép, mặt tím tái, khó bắt mạch. Bác sĩ Tường có tiêm thuốc trợ tim nhưng nạn nhân đã chết lâm sàng. Phát hiện vụ việc, thay vì khai báo với cơ quan chức năng, Bác sỹ Tường cùng bảo vệ đã chở xác nạn nhân lên cầu Vĩnh Tuy và vứt xuống sông Hồng.

Kể từ ngày chị Huyền mất tích đến nay, dù gia đình và các cơ quan, tổ chức và nhiều người có tâm... cố gắng tìm kiếm thi thể chị nhưng vẫn không một chút manh mối.

Xem thông tin về Thẩm mỹ viện Cát Tường làm chết người tại Eva.vn

Theo Văn Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thẩm mỹ viện Cát Tường