Chỉ nhờ một bức ảnh trên mạng xã hội, vợ phát hiện chồng giảng viên ngoại tình với sinh viên

Ngày 30/03/2018 03:09 AM (GMT+7)

Chỉ nhờ một bức ảnh hình chú mèo trên Instagram, người vợ này phát hiện ra chồng đã lừa dối mình bây lâu nay.

Chị Anna Rudenok, 24 tuổi và người chồng Dmitry Rudenok, 27 tuổi đã kết hôn được một thời gian khá dài và có với nhau một cậu con trai vài tháng tuổi. Anh Dmitry là một giảng viên tại Đại học South Ural, nước Nga. Tưởng chừng cặp trai tài gái sắc sẽ có một cuộc hôn nhân viên mãn, nào ngờ chị Anna đã phát hiện ra một sự thật bất ngờ.

Anna bắt đầu nghi ngờ chồng mình không chung thủy sau khi phát hiện chồng mình thường xuyên "like" và lưu về những hình ảnh mà một cô sinh viên của anh có tên Emilia Ignatova, đăng tải lên trang Instagram cá nhân.

Chỉ nhờ một bức ảnh trên mạng xã hội, vợ phát hiện chồng giảng viên ngoại tình với sinh viên - 1

Chị Anna bắt đầu nghi ngờ chồng mình ngoại tình khi thấy nhiều dấu hiệu khả nghi.

Sau đó, Anna đã tò mò và vào trang Instagram của Emilia để tìm hiểu. Tại đây, cô phát hiện có những sự trùng hợp không thể nào tin nổi. Emilia đã đăng tải một bức ảnh, trong đó cô sinh viên này đang mặc một bộ quần áo giống hệt của Anna và bế chú mèo mà Anna nuôi trên tay. Thậm chí, một bức ảnh khác còn có sự xuất hiện của chiếc giường mà Anna và con trai thường ngủ.

Tất cả các bức ảnh đều được chụp trong khoảng thời gian Anna đưa con trai sang nhà mẹ ruột chơi. Quá bất ngờ và tức giận trước sự thật đau lòng, Anna đã quyết định nói chuyện với chồng rằng mình đã biết chuyện.

Chỉ nhờ một bức ảnh trên mạng xã hội, vợ phát hiện chồng giảng viên ngoại tình với sinh viên - 2

Hình ảnh chú mèo mà Anna nuôi xuất hiện trên trang Instagram của Emilia.

Ngay sau đó, anh Dmitry đã ngay lập tức xóa tài khoản Instagram, còn Emilia thì chuyển tài khoản sang chế độ cá nhân. Cả hai đều nhất quyết phủ nhận lời buộc tội của Anna và nói rằng mối quan hệ của họ chỉ đơn thuần là thầy trò, hoàn toàn trong sáng.

Tuy nhiên, sau một thời gian, anh Dmitry đã phải thừa nhận anh và Emilia đã có một mối quan hệ 18 tháng. Tồi tệ hơn, anh Dmitry còn gọi điện đe dọa chị Anna và nói rằng: "Anh sẽ phá hủy em, anh sẽ giết em mà chẳng quan tâm em là mẹ của con anh đâu".

Chỉ nhờ một bức ảnh trên mạng xã hội, vợ phát hiện chồng giảng viên ngoại tình với sinh viên - 3

Hóa ra, anh Dmitry (trái) và cô sinh viên Emilia (phải) đã có mối quan hệ suốt 18 tháng nay.

Chị Anna chia sẻ: "Tôi đã hỏi anh ấy là tôi có lỗi gì? Anh ấy chứ không phải tôi là người đi ngoại tình. Tôi cũng là phụ nữ và tôi đã chán ngấy với việc này rồi. Cô gái kia cũng đã gọi điện đe dọa tôi. Tôi đã nói rằng tôi sẵn sàng đưa sự việc ra cảnh sát nếu điều đó còn tiếp diễn".

Hiện tại, chị Anna đã dọn khỏi nhà. Chị và con trai đang sống nhờ nhà của bố mẹ ruột.

Vợ trốn theo nhân tình, chồng dụ dỗ về nhà và giở trò dã man trước mặt cả họ
Người chồng đã dụ dỗ vợ về nhà và hứa sẽ cho cô một cuộc sống bình yên hạnh phúc. Ai ngờ khi trở về nhà, cô bị trừng phạt dã man trước mặt nhiều người...
Khánh Hằng (Dịch từ Metro)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chồng ngoại tình