Vợ trốn theo nhân tình, chồng dụ dỗ về nhà và giở trò dã man trước mặt cả họ

Ngày 26/03/2018 20:06 PM (GMT+7)

Người chồng đã dụ dỗ vợ về nhà và hứa sẽ cho cô một cuộc sống bình yên hạnh phúc. Ai ngờ khi trở về nhà, cô bị trừng phạt dã man trước mặt nhiều người đàn ông.

Câu chuyện xảy ra ở miền Bắc Ấn Độ, người chồng đã trói vợ vào cột rồi dùng roi da đánh 100 cái vào người vợ trước chứng kiến của nhiều đàn ông trong họ. Được biết, trước khi bị đánh đập dã man, người phụ nữ này đã trốn nhà đi theo nhân tình.

Vợ trốn theo nhân tình, chồng dụ dỗ về nhà và giở trò dã man trước mặt cả họ - 1

Người phụ nữ bị chồng đánh bằng roi da trước mặt nhiều người đàn ông trong làng.

Hai người đang trốn ở nhà một người họ hàng thì bất ngờ chồng cô cử người tìm đến và ra sức khuyên răn để cô trở về gia đình. Theo đó, ý của chồng là muốn cô đoàn tụ và cô sẽ được yêu thương hơn xưa. Đồng thời, người chồng cũng tha thứ cho mọi tội lỗi của vợ.

Trước tấm chân tình và sự bao dung của chồng, người phụ nữ đã nghĩ lại và quay trở về cùng người thuyết phục. Tuy nhiên, khi quay lại, cô bị trưởng tộc ra tuyên bố: Người chồng sẽ phải đánh vợ 100 roi mới được cho về nhà.

Ngay lập tức, người chồng đã trói vợ lại rồi lấy roi da đánh đập dã man cho đến khi cô bất tỉnh. Điều đáng lên án nhất chính là ngay sau khi cô ngất thì người đàn ông này còn cho trai làng vào cưỡng hiếp vợ. Sự việc này đã khiến dư luận vô cùng tức giận.

Vợ trốn theo nhân tình, chồng dụ dỗ về nhà và giở trò dã man trước mặt cả họ - 2

Sau khi bị đánh đến bất tỉnh, người phụ nữ còn bị đàn ông trong làng tấn công tình dục.

Sau đó, người vợ được đưa đi cấp cứu và cô đã tố cáo hành động dã man cùng tội ác của chồng lên cơ quan cảnh sát. Cơ quan điều tra đã vào cuộc vào quyết định khởi tố chồng và 5 người đàn ông trong làng cô. Bởi đây là cuộc tấn công tình dục dã man mất nhân tình cần được nghiêm trị.

Hành động của người chồng cùng những nam thanh niên trong làng đã dấy lên làn sóng đấu tranh chống tấn công tình dục phụ nữ ở Ấn Độ. Đây là vấn nạn lớn trong đời sống của đất nước Nam Á này.

Phát hiện vợ ngoại tình, chồng gả luôn vợ cho người yêu cũ
Gả vợ mới người cho bạn trai cũ, người chồng cho rằng đó là giải pháp tốt nhất cho cả ba.
Theo Đỗ Quyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vợ ngoại tình