Phát hiện vợ ngoại tình, chồng gả luôn vợ cho người yêu cũ

Ngày 23/03/2018 15:34 PM (GMT+7)

Gả vợ mới người cho bạn trai cũ, người chồng cho rằng đó là giải pháp tốt nhất cho cả ba.

Kết hôn chưa được một tuần, phát hiện ra vợ "ăn vụng" với người yêu cũ, rất nhiều người sẽ không kiềm chế được sự tức giận. Tuy nhiên, tại Ấn Độ, một người đàn ông khi rơi vào trường hợp này lại có cách xử lý hoàn toàn khác biệt, khiến tất cả mọi người đều ngạc nhiên, xôn xao bàn tán.

Phát hiện vợ ngoại tình, chồng gả luôn vợ cho người yêu cũ - 1

Ảnh minh họa.

Theo thông tin đăng tải, vào ngày 4/3 vừa qua, anh Basudep Tappo, sống tại làng Palmara, bang Odisha, Ấn Độ đã kết hôn với một phụ nữ 24 tuổi ở làng Jharsuguda, theo sự sắp xếp của hai bên gia đình.

Tuy nhiên, kết hôn chưa được bao lâu, vào một ngày anh Basudep Tappo vắng nhà, có ba người đàn ông từ làng của cô dâu tới chơi, trong đó có một người tự xưng là anh họ của cô dâu, nói muốn thăm em gái.

Ngồi chơi được một lúc, hai người đàn ông khác nói là có việc đi ra ngoài một chút, để lại người "anh họ" và cô dâu ở lại với nhau. Đáng nói, việc một người phụ nữ dù có chồng hay chưa ở riêng với một người đàn ông lạ bị phạm phải điều cấm tối kỵ của luật làng. Vì thế, khi nhìn thấy cô dâu và "anh họ" ở cùng nhau, hàng xóm của anh Basudep Tappo đã kéo tới, lôi người "anh họ" ra ngoài đánh đập tàn nhẫn.

Biết không thể giấu được sự thật, cô vợ mới cưới của anh Basudep đã thừa nhận tất cả, cho biết, người tự xưng là "anh họ" thực ra là bạn trai cũ của cô. Hai người rất tâm đầu ý hợp nhưng bị người nhà kịch liệt phản đối mối quan hệ này. Cũng vì để ngăn cấm hai người, gia đình cô vội vàng gả cô cho anh Basudep Tappo. Tuy nhiên, ở bên chồng nhưng cô vẫn day dứt vì còn nhiều tình cảm dành cho người cũ. 

Lúc này, anh Basudep Tappo đã về nhà. Nghe xong lời giải thích của vợ, anh vô cùng bình tĩnh, không tức giận, ghen tuông, đánh đập vợ và người tình. Ngược lại, anh còn đưa ra lời đề nghị gây chấn động: "Tôi muốn gả người vợ mới cưới cho bạn trai cũ và sẽ liên lạc với gia đình vợ để thương lượng".

Được sự ủng hộ của chồng, vào ngày 10/3, cô vợ mới cưới của anh Basudep tiếp tục làm đám cưới với người yêu cũ. Như vậy, ngắn ngủi chưa đầy một tuần, cô đã kết hôn hai lần.

Nói về quyết định gây tranh cãi của mình, anh Basudep cho biết: "Vì tội ngoại tình là một trong những trọng tội theo luật làng, tất cả mọi người liên quan đều sẽ bị ảnh hưởng vô cùng nặng nề. Cuộc sống của cả ba người sẽ bị phá hủy nếu tôi không đưa ra quyết định sáng suốt. Đây là giải pháp duy nhất, bây giờ cả ba chúng tôi đều có thể sống hạnh phúc".

Sau sự việc, mẹ của anh Basudep, bà Sanibari Tappo ca ngợi sự thông thái của con trai mình, nói rằng con trai bà đã đưa ra quyết định tốt nhất trong trường hợp này.

Bên cạnh đó, trưởng làng Pamara, ông Gajendra Bagh cũng có những chia sẻ về quyết định gây xôn xao của anh Basudep: "Khi biết được quyết định của Basudep, chúng tôi cảm thấy đây là quyết định hợp tình hợp lý nhất. Vì vậy, tất cả người dân trong làng đều ủng hộ cuộc hôn nhân thứ hai của người vợ".

Bị bắt quả tang lét lút ngoại tình, chồng quay lại tát vợ để bảo vệ bồ nhí
Cuộc tình vụng trộm bị phát hiện, cô gái trẻ tức giận khi biết mình bị lừa làm kẻ thứ ba liền đánh người đàn ông, anh ta lại quay sang đánh vợ để bảo...
Theo Tư Tuyền
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vợ ngoại tình