Nóng: Xe khách rơi xuống đèo, 4 người tử vong, 32 người cấp cứu

Ngày 11/07/2020 07:37 AM (GMT+7)

Chiếc ô tô đang lưu thông trên QL 14C đoạn Ngọc Hồi đi huyện Sa Thầy (Kon Tum) thì gặp nạn ở đèo Ngọc Vinh. Hiện tại có 36 người thương vong.

Sáng nay (11/7), ông Nguyễn Xuân Hướng - Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh Kon Tum cho biết, trên địa bàn xã Rờ Kơi, huyện Sa Thầy xảy ra một vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng, khiến 4 người tử vong tại chỗ.

Nóng: Xe khách rơi xuống đèo, 4 người tử vong, 32 người cấp cứu - 1

(Ảnh minh họa)

Theo báo cáo của cơ quan chức năng tỉnh Kon Tum, sáng 11/7, chiếc ô tô BKS tỉnh Thanh Hoá BKS 36B - 022.32 của Nhà Xe Minh Thắng đi từ hướng huyện Ngọc Hồi đến xã Mô Rai (huyện Sa Thầy) thì gặp nạn khi đổ đèo Ngọc Vinh tại địa phận xã Rờ Kơi.

Vụ TNGT khiến 4 người tử vong tại chỗ và 32 người được đưa đi cấp cứu. Hiện cơ quan cứu nạn đang cắt xe để tìm kiếm thêm các nạn nhân ở phía dưới.

Ban ATGT tỉnh Kon Tum cho biết, hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương cứu hộ cứu nạn. "Chiếc ô tô khách trên lật rơi xuống đèo ở độ sâu khoảng 20m. Ở phía dưới là đá và bụi cây". Hiện khu vực này không có sóng điện thoại nên mọi thông tin vẫn chưa được cập nhật.

Theo Tạ Vĩnh Yên (Báo Giao Thông)

Chồng thuê người cưỡng hiếp vợ, lấy chứng cứ ngoại tình để cưới vợ khác, nhận kết cục đau lòng
Muốn lấy vợ khác nên người chồng đã dựng lên một màn kịch, nào ngờ mọi chuyện không như dự tính và cuối cùng, người chịu tổn thương nhiều nhất vẫn là...
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h