Tìm thấy hộp sắt bí ẩn trong nhà tắm ký túc xá, nữ sinh hốt hoảng khi mở ra

Khánh Hằng - Ngày 10/07/2020 13:30 PM (GMT+7)

Thấy chiếc hộp sắt bí ẩn đặt trong nhà tắm của ký túc xá đã được một thời gian, bên trên lại có một lỗ nhỏ, nữ sinh cảm thấy nghi ngờ nên quyết định mở ra xem bên trong có gì.

Clip: Aubrey phát hiện điện thoại quay lén khi mở chiếc hộp sắt ra.

Aubrey (tên đã thay đổi) là một nữ sinh của Đại học Lincoln, thuộc thành phố Lincoln, nước Anh. Cô sống cùng trong một khu ký túc xá tập thể với 15 sinh viên khác, bao gồm cả nam và nữ. Thế nhưng mới đây, chính Aubrey đã phát hiện ra một bí mật đáng sợ đã bị cất giấu bấy lâu nay mà cô và các bạn mình không hề hay biết.

Theo lời kể của Aubrey, cô và một số sinh viên khác cùng chia sẻ nhà tắm và nhà vệ sinh với nhau tại ký túc xá. Nhưng đến thời gian gần đây, Aubrey bắt đầu nghi ngờ khi phát hiện ra một chiếc hộp sắt màu đỏ bí ẩn được đặt trong nhà tắm. Không rõ công dụng của chiếc hộp sắt này là gì nhưng nó được khóa rất kín, bên ngoài lại có một lỗ nhỏ. Phần vì tò mò, phần vì nghi ngờ, Aubrey và một người bạn nữa quyết định lấy chiếc hộp xuống rồi mở ra xem bên trong có gì.

Tìm thấy hộp sắt bí ẩn trong nhà tắm ký túc xá, nữ sinh hốt hoảng khi mở ra - 1

Lúc mở chiếc hộp ra cũng là lúc Aubrey bàng hoàng phát hiện sự thật. Trong đoạn clip do người bạn quay lại bằng điện thoại di động, Aubrey đã tìm thấy một chiếc điện thoại iPhone đặt trong hộp, camera của điện thoại đặt sát vào phần lỗ nhỏ trên chiếc hộp sắt. Mục đích của nó chắc chắn là để quay lén những hình ảnh riêng tư và nhạy cảm của các nữ sinh khi sử dụng nhà tắm này.

Aubrey sợ hãi khi chia sẻ lại: "Chiếc hộp này đã được đặt trong phòng tắm từ ngày chúng tôi chuyển vào ký túc xá cùng nhau. Mọi người đều nghĩ rằng nó đựng một đồ dùng gì đó. Có lần tôi đã di chuyển nó vào sát tường nhưng hôm sau lại thấy cái hộp quay về vị trí cũ. Có lần tôi đi vào phòng tắm và nhận thấy chiếc hộp đã được chuyển vào nhà vệ sinh. Tôi bắt đầu cảm thấy đáng ngờ và kể chuyện này với người bạn cùng phòng mình. Cô ấy cầm nó lên và thấy có thứ gì đó bên trong".

Tìm thấy hộp sắt bí ẩn trong nhà tắm ký túc xá, nữ sinh hốt hoảng khi mở ra - 2

Aubrey và người bạn cùng phòng đã lên mạng tìm hiểu và nghi ngờ bên trong chiếc hộp có máy quay lén. Ngay sau đó, cả hai đã mang chiếc hộp sắt về phòng, phá khóa bằng một cây kéo và tìm thấy chiếc iPhone. Bên trong hộp còn có một tấm vải được dùng để làm giá đỡ, giữ cho chiếc điện thoại đứng thẳng.

Ngay ngày hôm sau, Aubrey đã phát hiện ra chủ nhân chiếc điện thoại bởi anh ta cũng là một nam sinh sống cùng khu ký túc xá này. Trong nhóm chat chung của các sinh viên sống cùng khu ký túc xá, nam sinh này liên tục hỏi mọi người xem ai đã lấy chiếc hộp đi, nói rằng bên trong có bàn chải và kem đánh răng. Khi Aubrey nói rằng đã tìm thấy chiếc điện thoại bên trong hộp, nam sinh kia lại nói anh ta dùng điện thoại để nghe nhạc, thậm chí còn đe dọa sẽ báo cảnh sát nếu không trả lại.

Sau đó, Aubrey đã trình bày sự việc với Hội sinh viên và báo cảnh sát. Cảnh sát đã mở khóa chiếc điện thoại và tìm thấy một số video hình ảnh nhạy cảm của Aubrey cùng 2 nữ sinh khác. Không lâu sau đó, nam sinh kia bị bắt giữ.

Tìm thấy hộp sắt bí ẩn trong nhà tắm ký túc xá, nữ sinh hốt hoảng khi mở ra - 3

"Nó thật sự xấu hổ và khủng khiếp. Tôi không muốn hủy hoại cuộc sống của anh ta nhưng tôi muốn anh ta nhận thức được việc mình làm là sai trái. Tôi không biết nhiều về anh ta vì ít tương tác với nhau, chỉ biết anh ta thường chơi game với bạn bè. Trông bề ngoài anh ta khá đàng hoàng nên tôi đã rất sốc khi biết sự thật", Aubrey chia sẻ.

Kẻ quay lén Aubrey và các nữ sinh khác đã bị kết án 6 tháng tù giam, bị đình chỉ trong 2 năm vì tội xâm phạm quyền riêng tư. Hắn cũng bị ghi vào danh sách tội phạm tình dục trong 5 năm, được phép tiếp tục học tại Đại học Lincoln nhưng chỉ theo hình thức học tập từ xa, không được đến trường.

Bố chú rể và mẹ cô dâu biến mất ngay trước đám cưới, sự thật khiến ai cũng ngã ngửa
Kế hoạch đám cưới của đôi trẻ đã tan vỡ vì bố chú rể và mẹ cô dâu đột nhiên biến mất một cách khó hiểu.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h