Đánh ghen kinh hoàng ở Nghệ An: Vợ đánh "tiểu tam" tuột áo cúp ngực, lộ nguyên cả vòng 1

H.A - Ngày 15/03/2022 10:23 AM (GMT+7)

Bắt gặp chồng và nhân tình dan díu trong phòng "bay lắc", người vợ lao đến đánh ghen, tát tới tấp vào mặt và người cô bồ khiến người này không kịp chống đỡ.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền chóng mặt đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen kinh hoàng giữa người vợ và nhân tình của chồng. Theo người đăng tải, sự việc này xảy ra tại Nghệ An. 

Trong đoạn clip ngắn chỉ khoảng 17 giây được chia sẻ, một cô gái trẻ mặc chiếc váy cúp ngực màu đen được cho là dan díu với người đàn ông đã có gia đình, bị người vợ bắt quả tang tại trận. Giận dữ trước hành vi của cặp đôi, người vợ xông đến liên tục chửi bới, túm tóc, đánh túi bụi vào người cô bồ khiến cô không thể đỡ lại nổi. 

Vừa đánh, người vợ vừa la hét: "Mày làm chi rứa... mày túm áo à? Thích túm áo tau không...".

Xem thêm: 

Thần đồng tiên tri Ấn Độ dự đoán mới nhất về giá xăng dầu, giá vàng và cuộc chiến Nga-Ukraine

Triết lý chọn vợ cực "gắt" của ông Đặng Lê Nguyên Vũ: "Phải lấy người cùng tầng phối ngẫu"

Đánh ghen kinh hoàng ở Nghệ An: Vợ đánh amp;#34;tiểu tamamp;#34; tuột áo cúp ngực, lộ nguyên cả vòng 1 - 1
Người vợ lao vào đánh tới tấp khi phát hiện chồng ngoại tình

Người vợ lao vào đánh tới tấp khi phát hiện chồng ngoại tình

Sau cô bồ bị đánh liên tiếp, lúc này một người đàn ông được cho là anh chồng đã nhảy vào can ngăn chị vợ: "Anh nói em làm chi nữa hầy..." nhưng vẫn không cản được cơn tức giận của người phụ nữ bị chồng phản bội. Chị vẫn không ngừng gào thét, quát chồng: "Còn mi nữa, hai tháng ni mi không về nhà, không biết đến mặt con", nói rồi lại lao vào đánh chồng "không trượt phát nào". 

Trong clip có thể thấy cả cồ bồ và anh chồng đều không đỡ lại được những cú đánh trước cơn thịnh nộ của người vợ. Cô bồ ngồi im trên ghế chịu đòn, chỉ giơ tay che mặt, chiếc áo cúp ngực tụt xuống lộ cả vòng 1 do cú đánh mạnh của người vợ.

Tiểu tam chỉ lấy tay che mặt trước những đòn liên tiếp từ chị vợ

"Tiểu tam" chỉ lấy tay che mặt trước những đòn liên tiếp từ chị vợ

Đáng nói, theo dõi hình ảnh trong đoạn clip có thể thấy cả đồ dùng để "bay lắc" như bật lửa, túi zip chứa chất bột trắng... được vứt la liệt trên bàn.

Không rõ thực hư vụ việc thế nào và chị vợ sẽ giải quyết chuyện này ra sao, nhưng sau khi đăng tải, màn đánh ghen này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều. 

Hầu hết đều bất bình, chỉ trích hành vi của người chồng với cô nhân tình và cho rằng giật chồng người khác thì bị đánh là đáng đời, không ai bênh vực được cả. "Không thể nào chấp nhận được hành vi của cặp đôi này, không có lời nào để bao biện. Chị vợ lao vào đánh như thế cũng đúng thôi, chắc là đã theo dõi từ trước rồi giờ bắt tại trận. Thật khó để giữ được bình tĩnh khi phát hiện chồng bỏ vợ bỏ con để đi cặp bồ", Anh Dương bình luận. 

Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến cho rằng nên giải quyết nhẹ nhàng, văn minh hơn thay vì sử dụng bạo lực. Hành hung, làm nhục người khác là việc làm vi phạm pháp luật.

"Mình không ưa kẻ thứ 3 nhưng kiểu đánh ghen của người vợ mình cũng không ủng hộ. Lao vào tát người ta tới tấp như thế khác nào xúc phạm, làm nhục người ta đâu. Nói đi nói lại thì trong chuyện này anh chồng cũng là người sai nhất, về nhà đóng cửa dạy chồng thì hơn là đánh ghen cho bàn dân thiên hạ bàn tán", tài khoản Mi Nguyễn bình luận. 

"Không ai chập nhận được hành vi ngoại tình, biết đàn ông có vợ mà vẫn lao vào là không thể chấp nhận. Thế nhưng kiểu đánh ghen của người vợ cũng không ổn tí nào, nếu cô tiểu tam mà đâm đơn kiện thì lại thiệt thân. Làm vợ ai mà chả uất ức tủi nhục khi biết chồng ngoại tình nhưng cũng nên kiềm chế cảm xúc để tìm cách giải quyết hợp lý hơn", tài khoản Văn Nguyễn nói. 

Đánh ghen kinh hoàng ở Nghệ An: Vợ đánh amp;#34;tiểu tamamp;#34; tuột áo cúp ngực, lộ nguyên cả vòng 1 - 4

"Trách cô bồ 1 thì người chồng phải trách 10. Không việc gì phải đánh cô ta làm gì đâu chị ạ, cứ làm cái đơn ly hôn chia đôi tài sản, anh chồng đã có tính trăng hoa thì không cặp cô này cũng cặp cô khác. Mình phải yêu thương mình và yêu thương các con thôi. Đánh ghen thế này nhỡ bị đánh lại thiệt thân, mà biết đâu còn bị kiện ra tòa", Bích Lân bày tỏ.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.  

Tin tức 24h: Vợ nhờ người vào nhà nghỉ, bắt tiểu tam về nhà đánh ghen tập thể dã man
Nghi chồng ngoại tình, một phụ nữ ở Đà Nẵng gọi người ập vào nhà nghỉ, bắt cô gái 22 tuổi về nhà đánh ghen.

Tin tức 24h

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng