Đánh ghen kinh hoàng ở Hưng Yên: "Tiểu tam" bị xé váy lộ vòng 1, mặc xộc xệch tháo chạy

H.A - Ngày 20/04/2022 12:42 PM (GMT+7)

Chồng đưa bồ nhí về nhà "tâm sự", người vợ sau khi biết chuyện đã gọi họ hàng đến bắt tại trận và "dằn mặt" tiểu tam. Diễn biến vụ đánh ghen này đang thu hút sự chú ý trên MXH.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại màn đánh ghen kinh hoàng được cho là xảy ra tại một chung cư ở huyện Văn Giang, Hưng Yên. Diễn biến vụ việc được cắt thành nhiều đoạn clip lan truyền trên mạng và nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Theo thông tin ban đầu, người chồng ở nhà một mình rồi đưa nhân tình về, chốt cửa lại. Chị vợ sau khi biết chuyện đã gọi họ hàng đến bắt tại trận và "xử đẹp" tiểu tam. 

Người vợ cầm kéo dọa cắt váy cô bồ vì giật chồng

Người vợ cầm kéo dọa cắt váy cô bồ vì giật chồng 

Trong clip, người vợ bức xúc tra hỏi cô tiểu tam mặc váy trắng: "Mày là ai? Chồng tao đang ở nhà một mình, mày đến đây chốt cửa trong nhà làm trò gì. Tao là chủ hộ ở đây nhé". Theo lời người vợ, đây không phải lần đầu tiên cô tiểu tam đến nhà vợ chồng chị, trước đó chị đã bắt gặp một lần và đã nhẹ nhàng cảnh cáo nhưng tiểu tam vẫn cố tình "ngựa quen đường cũ". Thậm chí còn công khai khoe trên Facebook, đăng là "chồng yêu" để khiêu khích, chọc tức người vợ.

"Tao đã nhịn rồi mà mày còn quá đáng à? Mày thấy tao hiền quá mày định nhảy lên đầu tao ngồi à? Hôm trước mày ngồi đây, tao về mày còn "em chào chị" cơ mà. Thế mà bây giờ chúng mày có thể như thế này à?

Tao đã tha cho mày một lần nhưng đến lần này thì tao không thể tha cho mày được nữa. Hôm trước tao lên, tao đã nhẹ nhàng cảnh cáo mày, mày vẫn như thế, mày vẫn cố tình định vượt mặt tao à?", người vợ nói.

Trước những lời nói gay gắt của chính thất, tiểu tam đánh trống lảng: "Chị để em mặc đồ rồi nói chuyện tử tế. Chị gọi anh ra nói chuyện đi ạ, em xin chị đó".

Người vợ tiếp tục hỏi: "Mày có biết người đàn ông này đã có vợ chưa?". Tiểu tam trả lời: "Lúc đầu thì em không biết thật, giờ em mới biết". Câu trả lời của biểu tam càng khiến chị vợ giận giữ. 

Trong một đoạn clip khác, người vợ giằng co, cầm kéo dọa xé váy, cắt váy của tiểu tam trong khi cô này đang khóc lóc vì sợ hãi, vừa xin lỗi vừa cố gắng ôm lấy chiếc váy. Trên sàn vương vãi rất nhiều tóc bị cắt được cho là của tiểu tam.

Tiểu tam lộ lòng 1, ôm váy xộc xệch chạy ra ngoài

Tiểu tam lộ lòng 1, ôm váy xộc xệch chạy ra ngoài

Không chỉ chị vợ ra tay xử cô bồ, nhóm người đi cùng cũng nhiệt tình khống chế, chửi thẳng mặt ông chồng vì hành vi ngoại tình, ngang nhiên đưa bồ nhí về nhà. 

Sau đó, lợi dụng lúc không ai để ý, tiểu tam trong tình trạng gần như bán khỏa thân với chiếc váy còn chưa kéo khóa, xộc xệch bỏ chạy bán sống bán chết xuống đường. Cô vợ cũng chạy theo và nói: "Mày chạy được đâu mày chạy đi, trông có nhục nhã không".

Hiện đoạn clip đang lan truyền trên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm lớn. Hầu hết đều bức xúc với hành vi ngoại tình hết sức ngang nhiên của ông chồng và tiểu tam. Nhưng bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng việc đi hành hung, cắt váy người khác rồi quay clip lại là không nên, không văn minh, có thể bị khép vào hành động vi phạm pháp luật.

Đánh ghen kinh hoàng ở Hưng Yên: amp;#34;Tiểu tamamp;#34; bị xé váy lộ vòng 1, mặc xộc xệch tháo chạy - 3

"Đúng là bắt gặp cảnh tượng này không mấy ai có thể kiềm chế, nếu là mình mình cũng muốn lao vào đánh đập cô bồ. Nhưng nghĩ sâu xa thì hành vi đánh đập, xé váy áo hay cắt tóc chỉ có thể thỏa mãn được sự tức giận nhất thời thôi. Dùng bạo lực để đánh ghen thì chỉ có những chị vợ thiệt thân".

"Mình rất ghét những kẻ đi cướp vợ, cướp chồng, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, nhưng cũng không đồng tình với cách xử lý của người vợ trong trường hợp này. Chị ấy nên xử người chồng trước, nếu người chồng không rủ rê thì cô bồ sao dám đến tận nhà. Còn việc cắt váy áo cô bồ kia, nếu cô ta kiện ngược thì chị vợ có thể bị khép vào hành động vi phạm pháp luật và việc không kiềm chế được cơn nóng giận có thể gây ra hậu quả khó lường".

"Gọi người đến đánh ghen, xé váy áo cô bồ thế này thật sự không văn minh tí nào, khác nào xúc phạm người ta đâu. Có chuyện gì thì xử anh chồng ấy, ly hôn là xong, một khi chồng chị có tính lăng nhăng thì không ngoại tình với cô này cũng cặp kè với cô khác thôi, có lần đầu sẽ có những lần sau".

Đánh ghen kinh hoàng ở Nghệ An: Vợ đánh tiểu tam tuột áo cúp ngực, lộ nguyên cả vòng 1
Bắt gặp chồng và nhân tình dan díu trong phòng "bay lắc", người vợ lao đến đánh ghen, tát tới tấp vào mặt và người cô bồ khiến người này không kịp...

Các vụ đánh ghen kinh hoàng

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng