Chồng bắt quả tang vợ "lên giường" với bạn thân, hành động của "kẻ thứ ba" gây bão mạng

Khánh Hằng - Ngày 01/10/2021 19:30 PM (GMT+7)

Đề nghị của người chồng cùng với hành động của "kẻ thứ ba" đã khiến ai nấy vô cùng bất ngờ.

Mới đây, một người đàn ông đến từ Tanzania, một quốc gia ở Đông Phi, đã bắt quả tang tận tay vợ mình ngoại tình với bạn thân chồng. Tuy nhiên, người đàn ông này không hề nóng nảy đánh ghen. Sau một hồi tranh cãi và mắng chửi hành động phản bội của vợ, người chồng này đã đưa ra một quyết định không tưởng.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, anh Issa Kasili là một doanh nhân khá thành đạt sống tại vùng Katavi của Tanzania. Anh Issa và vợ có với nhau một đứa con, cuộc hôn nhân bên ngoài khá tốt đẹp và viên mãn nhưng thực chất bên trong đã nảy sinh nhiều lục đục và mâu thuẫn.

Thời gian gần đây, anh Issa bắt đầu nhận thấy vợ mình có nhiều biểu hiện bất thường. Anh Issa nghi ngờ vợ mình đã thay lòng đổi dạ nên vào một ngày, anh Issa giả vờ nói với vợ rằng mình đi làm nhưng thực tế là theo dõi hành tung của vợ. Sau đó, anh Issa thấy vợ mình đi vào một khách sạn. Người chồng này đi theo vào phòng khách sạn mới ngỡ ngàng nhận ra cô vợ đang ngoại tình với người đàn ông khác.

Chồng bắt quả tang vợ amp;#34;lên giườngamp;#34; với bạn thân, hành động của amp;#34;kẻ thứ baamp;#34; gây bão mạng - 1

Đó vẫn chưa phải là điều sốc nhất đối với anh Issa. Chưa kịp bình tĩnh khi phát hiện bị vợ "cắm sừng", anh Issa tiếp tục nhận thêm một sự phản bội lớn nữa khi phát hiện tình nhân của vợ lại chính là một người bạn của mình, tên là Mayombi Mwela. Cả 2 đã bí mật qua lại với nhau trong một thời gian khá dài. Hôm đó, anh Mayombi và vợ của anh Issa một lần nữa hẹn nhau trong khách sạn để "ân ái", không hề biết đã bị anh Issa phát giác mọi chuyện.

Thấy anh Issa xông vào phòng khách sạn bắt gian, người vợ và anh Mayombi phải mặc vội quần áo lên người, hoàn toàn không nói được gì vì xấu hổ. Sau đó, anh Issa bắt đầu đối mặt với cặp đôi này, liên tục chỉ trích sự phản bội của vợ và bạn.

"Anh đã ngủ với vợ của tôi, Mayombi, anh không còn việc gì để làm nữa ư? Anh đã đạt được ước nguyện của mình rồi đấy", anh Issa nói với "kẻ thứ ba".

Anh Issa tiếp tục quay sang mắng chửi vợ: "Giữa chúng ta đã có một đứa con nhưng cô vẫn làm nên chuyện này. Kể từ bây giờ, cuộc hôn nhân của chúng ta sẽ kết thúc mãi mãi".

Chồng bắt quả tang vợ amp;#34;lên giườngamp;#34; với bạn thân, hành động của amp;#34;kẻ thứ baamp;#34; gây bão mạng - 2

Anh Issa tuyên bố ly hôn vợ nhưng điều gây sốc nhất là cách giải quyết của anh. Anh Issa đã quay sang nói với "kẻ thứ ba" Mayombi rằng: "Hãy trả tiền cho tôi và đưa cô ấy đi, bây giờ cô ấy là của anh". Người chồng này đã yêu cầu anh Mayombi trả cho mình 240.000 TZS (đơn vị tiền tệ của Tanzania) (gần 2,4 triệu đồng) để được đưa người vợ đi.

Thật bất ngờ, anh Mayombi nhanh chóng đồng ý với đề nghị này. Anh ta thật sự đã lấy ra số tiền mà anh Issa yêu cầu và đưa cho anh ấy, cuộc "mua bán vợ" đã hoàn thành.

Đoạn clip về vụ bắt gian tại khách sạn này đã được đăng tải lên mạng xã hội và nhanh chóng gây xôn xao. Nhiều người thông cảm cho anh Issa nhưng cũng không hiểu nổi trước hành động của anh, đồng thời chỉ trích hành động của "kẻ thứ 3":

"Lần đầu tiên tôi thấy một người đi bắt quả tang ngoại tình mà bình tĩnh như vậy. Tuy nhiên, tôi vẫn không hiểu được hành động của người chồng. Anh ấy xem phụ nữ như một vật để mua bán ư?".

"Chúc mừng người vợ đã tái hôn ngay lập tức nhé".

"Người chồng quả là một doanh nhân "tài giỏi""...

"Người đàn ông kia thật sự đưa tiền cho người chồng ư? Tôi không thể tin nổi những chuyện như phim thế này có thể xảy ra ngoài đời thực"...

Chê chồng quá xấu, vợ lén mây mưa với bạn trai cũ để sinh được những đứa con xinh xắn
Người vợ này đã tính toán rất kỹ càng để chồng không phát hiện ra chuyện cô ta qua lại với bạn trai cũ.

Hôn nhân gia đình

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình