Chồng đam mê đóng bỉm khi ở nhà, vợ lập tức đệ đơn ly hôn vì sợ ảnh hưởng các con

Khánh Hằng - Ngày 09/05/2022 10:39 AM (GMT+7)

Người vợ quyết định đệ đơn ly hôn, sau đó còn cấm chồng cũ gặp các con vì sợ hành vi của anh ta có thể ảnh hưởng tới tâm lý của những đứa trẻ.

Theo thông tin từ Tòa án Gia đình Úc, mới đây đã xảy ra một vụ ly hôn khá kỳ quặc. Người vợ đệ đơn ly hôn chồng khi phát hiện anh ta có sở thích đóng bỉm khi ở nhà. Sau đó, người vợ tiếp tục cấm chồng cũ gặp các con mình vì sợ làm ảnh hưởng tới tâm lý của các con. Ngược lại, người chồng cho rằng hành động của mình là bình thường và đòi quyền được gặp lại các con của mình.

Truyền thông Úc đưa tin rằng cặp đôi trên đã kết hôn và sống chung với nhau mười mấy năm trời. Tuy nhiên sau đó, người vợ phát hiện ra chồng mình có một sở thích và thói quen vô cùng kỳ quặc, đó là mặc tã lót người lớn và đi lại trong nhà mà không hề mặc quần bên ngoài. 

Người vợ không thể chấp nhận được sở thích kỳ lạ này nên cặp đôi đã nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi. Người vợ sợ rằng chồng mình đang gặp các vấn đề về tâm lý nên đã khuyên anh ta đi gặp bác sĩ tâm lý nhưng anh ta từ chối. Cuối cùng, cả 2 đã đệ đơn ly hôn lên Tòa án Gia đình Úc và được chấp thuận. Người vợ giành được quyền nuôi con nhưng vẫn đồng ý cho chồng cũ được quyền thăm nom và dạy bảo con cái với điều kiện anh ta không được phép để các con phát hiện ra hành vi lập dị của mình.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Người vợ nói rằng cô làm như vậy vì lo sợ rằng hành động của chồng có thể ảnh hưởng tới tâm lý của các con, nhất là khi chúng đang lớn lên.

Mọi chuyện tưởng dừng lại ở đó nhưng đến năm 2019, người phụ nữ phát hiện ra rằng chồng cũ của mình vẫn đóng bỉm và cố tình để lộ thân thể khi ở trước mặt các con. Cô cho rằng chồng cũ đang lấn lướt và không tuân thủ theo giao ước từ trước, vì thế đã quyết định khởi kiện, yêu cầu tòa án ra lệnh cấm chồng cũ gặp các con mình.

Thẩm phán Hilary Hannan của Tòa án Gia đình Úc nói rằng người đàn ông đã không "giải quyết thỏa đáng các vấn đề rủi ro" đối với các con của mình: "Tôi rất dè dặt và cuối cùng cho rằng người bố đã không có thiện chí và từ chối tham gia vào các hành vi được đề cập và trong các mối quan hệ của anh ta với cộng đồng. Thẩm phán Hilary Hannan cho rằng hành vi của người đàn ông không chỉ ảnh hưởng tới tâm lý của các con mà còn có thể khiến chúng bị xấu hổ, bẽ mặt nếu hành động của bố mình bị phát hiện và lộ ra ngoài. Bọn trẻ có thể bị chế giễu, trêu chọc vì có một người bố kỳ quặc.

Đáp lại điều này, người đàn ông cho rằng quyết định của thẩm phán Hilary Hannan là "kinh khủng và bất công". Anh ta phủ nhận việc các con mình sẽ phải tiếp xúc với sở thích lập dị của mình. Anh ta thậm chí còn tuyên bố rằng mình đang bị đối xử bất công. "Những hành động của tôi là sự riêng tư trong nhà riêng của tôi mà không có mặt bất kỳ đứa trẻ nào. Đó là hành động vô hại và không ảnh hưởng đến bất kỳ ai", người đàn ông nói trên tờ The Telegraph.

Người đàn ông cảm thấy uất ức nên đã gửi đơn kháng cáo lên tòa án, yêu cầu bãi bỏ lệnh cấm gặp các con. Đơn kháng cáo được nộp vào năm 2021 nhưng đã bị bác bỏ vào ngày 13/4/2022.

Tuy nhiên, người đàn ông vẫn không chấp nhận. Anh ta đang có kế hoạch tiếp tục gửi đơn kháng cáo lên Tòa án Tối cao Úc để giành lại quyền gặp các con mình.

Chồng đi viện về đột nhiên trở nên lạnh nhạt, vợ phát hiện bí mật giấu kín suốt 4 năm
Thấy chồng lạnh nhạt bất thường sau khi đi chữa bệnh ở viện về, người vợ đau khổ khi biết sự thật.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h