Chồng đánh vợ dã man bên cạnh con nhỏ 1 tuổi: Người vợ kể lại sự tình

Ngày 12/04/2024 11:03 AM (GMT+7)

Sự việc xảy ra vào lúc rạng sáng. Trong đoạn clip, người chồng liên tục đánh tới tấp vào đầu vợ, túm tóc và chửi vợ bằng những từ ngữ tục tĩu.

Mạng xã hội mới đây xôn xao một đoạn clip ghi lại cảnh tượng bạo hành gia đình tại Tuyên Quang. Trong video, một người chồng đang ngủ, vợ ngồi bên cạnh loay hoay dỗ con.

Bỗng nhiên, người chồng bật dậy, dùng tay đánh tới tấp vào đầu, vào mặt vợ. Vừa đánh, gã đàn ông còn mắng chửi vợ bằng những từ ngữ thiếu văn hóa. Người vợ khom lưng, nằm yên chịu đòn. Tiếng trẻ sơ sinh khóc không ngừng. Theo hình ảnh từ camera an ninh, sự việc xảy ra vào khoảng 1h sáng ngày 6/4. 

Camera ghi lại cảnh chồng đánh vợ dã man trước mặt con

Camera ghi lại cảnh chồng đánh vợ dã man trước mặt con

Được biết nạn nhân trong đoạn clip trên là chị C.A.T (19 tuổi), hiện sống ở TP Tuyên Quang (tỉnh Tuyên Quang). 

Chị T. xác nhận trên tờ Vietnamnet, sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 6/4. Hôm đó, anh H.D.K (21 tuổi) - chồng chị đi uống về rồi lăn ra ngủ. Lúc này con trai 1 tháng tuổi thức giấc và quấy khóc, chị T. đã mệt vì chăm con cả ngày nên có gọi chồng dậy phụ giúp. Thế nhưng người đàn ông này lại bực tức ra tay đánh chị túi bụi. 

Theo chị T., đây không phải lần đầu tiên chị bị chồng đánh. Cứ lần nào đi uống rượu về, anh K. đều như biến thành con người khác, có chuyện gì không vừa ý đều động chân động tay với vợ. Có lần, chị T. giận, bỏ nhà đi thì anh K. lại xuống nước xin lỗi, hứa hẹn. Nhưng những lần sau, tình trạng đó lại tái diễn. 

Bị đánh nhiều lần, chị T. chủ ý lắp camera ghi lại hành động bạo lực của chồng. Sau sự việc ngày 6/4, chị trình báo sự việc tới cơ quan công an. Tuy nhiên do thương tích của chị T. được xác định dưới 11% nên anh H.D.K chỉ bị xử phạt hành chính. 

Chị T. khẳng định, sau sự việc lần này, chị không muốn tha thứ cho chồng nữa mà quyết định sẽ ly hôn. Hiện tại, chị đã đưa con về nhà riêng của mình ở TP Tuyên Quang. Thi thoảng mẹ đẻ và họ hàng của chị T. sẽ qua thăm. 

Phẫn nộ clip chồng đánh chửi vợ mới sinh, tiếng khóc của em bé khiến bao người nhói lòng
Người đàn ông lao vào đấm, đá vợ túi bụi, mặc kệ tiếng khóc của đứa con thơ.

Bạo hành gia đình

Theo Hải My
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình