Cãi nhau với vợ, chồng đòi lại tiền, vàng cưới rồi đổ nước sôi lên người vợ trẻ

Ngày 10/07/2017 14:31 PM (GMT+7)

Khi chị V. đang gấp quần áo để trở về nhà bố mẹ đẻ, Nguyễn Văn Bốn – chồng chị V. - đã lấy ấm nước sôi đổ lên người làm chị V. bị bỏng nặng.

Nạn nhân trong câu chuyện trên là chị Trần Thị V. (SN 1988), trú tại xã Ngọc Lĩnh, Tĩnh Gia, Thanh Hoá.

Chị V. hiện đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Chị V. bị bỏng nặng vùng cổ, ngực và lưng. Kẻ đổ nước sôi lên người chị V. không ai khác đó là chồng chị - Nguyễn Văn Bốn (SN 1988).

Chị V. kể lại, ngày 1/7, khi chị cùng với chồng về quê ngoại ở xã Lương Sơn (Thường Xuân, Thanh Hóa) chơi. Đến ngày 4/7, hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn nên chồng chị bỏ về nhà.

Cãi nhau với vợ, chồng đòi lại tiền, vàng cưới rồi đổ nước sôi lên người vợ trẻ - 1

Chị Trần Thị V. bị bỏng nặng vùng cổ, lưng và ngực do bị chồng tàn nhẫn đổ nước sôi.

Đến ngày 6-7, chị V. được bố đẻ là ông Trần Hợp T. (SN 1957) chở xuống nhà con rể nói chuyện. Tại đây, Bốn đòi trả lại tiền vàng nếu vợ chồng chia tay. Lúc này ông T. đã cầm tiền, vàng con gái nhờ giữ hộ đưa cho Bốn rồi 2 bố con ra về.

Thấy vậy, Bốn gọi lại nói: "Đem hết quần áo về, để đây ai mặc". Trong lúc chị V. đi vào trong nhà gấp quần áo, Bốn bất ngờ cầm ấm siêu tốc đang đầy nước sôi dội vào cổ và lưng vợ rồi bỏ đi.

Ngay sau đó, chị V. được được bố và người em bên chồng đưa đi sơ cứu và đưa tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa điều trị.

Được biết, Bốn và chị V. lấy nhau mới được 9 tháng, tuy nhiên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình chị V. đã trình báo sự việc lên cơ quan công an.

Thiên An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình