Chồng đưa đến nơi vắng vẻ để "quan hệ", người vợ không ngờ nhận cái kết bi kịch

Khánh Hằng - Ngày 29/07/2021 19:30 PM (GMT+7)

Khi gia đình không thể liên lạc được với người phụ nữ, họ mới phát hiện sự thật kinh hoàng rằng cô đã bị chồng sát hại.

Một người đàn ông Ấn Độ đã bị cáo buộc sát hại vợ mình sau khi quan hệ tình dục. Trước đó, người đàn ông này thậm chí từng bị cáo buộc cưỡng hiếp người vợ của mình trước khi họ kết hôn, nhưng sau đó lại lấy chuyện đám cưới ra để thoát tội. Chi tiết về câu chuyện này hiện đang khiến nhiều người phẫn nộ.

Sự việc xảy ra tại thành phố Nainital, thuộc bang Uttaranchal, Ấn Độ. Theo thông tin từ thanh tra viên Narendra Singh, người dẫn đầu cuộc điều tra, cho biết nạn nhân được xác định là cô Babita, còn nghi phạm là chồng của cô, Rajesh, 24 tuổi.

Vào tháng 6/2020, Rajesh đã xâm hại tình dục cô Babita, khiến cô vô cùng đau khổ và phẫn nộ, sau đó đã quyết định nộp đơn tố cáo lên đồn cảnh sát. Ngay sau đó, Rajesh đã bị bắt giữ với báo buộc cưỡng hiếp phụ nữ. Tuy nhiên, người đàn ông này đã tìm cách trốn tội bằng cách cầu hôn cô Babita. Vì những lý do liên quan đến danh dự của bản thân và gia đình, cô Babita không còn cách nào khác đành đồng ý cuộc hôn nhân với Rajesh, sau đó rút đơn tố cáo anh ta.

Khu vực nơi cảnh sát tìm thấy thi thể cô Babita.

Khu vực nơi cảnh sát tìm thấy thi thể cô Babita.

Tháng 10/2020, Rajesh được ra tù và đến tháng 12 năm đó, đám cưới giữa Rajesh với cô Babita đã diễn ra. Những tưởng sẽ tìm cho mình được một chỗ dựa nhưng thực tế, cô Babita đã sai lầm khi đồng ý mối quan hệ này. Rajesh không hề thay đổi bản tính sau khi lấy vợ, ngược lại, hắn thường xuyên đánh đập, hành hung và quấy rối cô Babita, coi cô chỉ như nô lệ tình dục.

Quá chán nản và buồn bã trước hành vi của chồng, cô Babita đã chuyển về sống cùng bố mẹ ruột, tuy nhiên chưa thể cắt đứt hẳn với Rajesh.

Tới ngày 11/6/2021, Rajesh đã tới nhà bố mẹ vợ để đón cô Babita. Hắn đã viện lý do rằng mẹ mình muốn gặp con dâu để cô Babita đi cùng mình. Không nghi ngờ gì, cô Babita nhanh chóng đi theo chồng mà không biết rằng đó là ngày cuối cùng của cuộc đời mình.

Rajesh đã đưa cô Babita đến một nơi vắng vẻ để "ân ái", sau đó bóp cổ cô đến chết cô rồi vứt xác phi tang xuống một vách đá, gần đường cao tốc Nainital-Haldwani. 

Gia đình của cô Babita bắt đầu cảm thấy lo lắng khi không thể liên lạc được với con gái mình nên đến ngày 15/6, họ đã đến đồn cảnh sát thông báo việc con gái mất tích. Cảnh sát bắt đầu kiểm tra hồ sơ điện thoại của cô Babita để theo dõi quãng đường di chuyển của cô. Họ phát hiện lần cuối cùng mà chiếc điện thoại của cô Babita còn hoạt động là vào ngày 12/6, ở gần ngôi đền Hanumangarh, thành phố Nainital.

Sau đó, cảnh sát bắt đầu tra hỏi những người thân cận với cô Babita, trong đó có người chồng Rajesh, và phát hiện ra rằng điện thoại của anh ta cũng được sử dụng ở cùng thời điểm, cùng địa điểm với chiếc điện thoại của cô Babita.

Sự nghi ngờ hướng đến Rajesh nhưng người đàn ông này hoàn toàn phủ nhận chuyện mình có liên quan đến sự mất tích của vợ. Tuy nhiên sau một thời gian thẩm vấn, Rajesh buộc phải thừa nhận rằng mình đã sát hại cô Babita. Lý do mà hắn đưa ra là do thường xuyên bị vợ và mẹ vợ làm phiền. Sau đó, Rajesh đã dẫn cảnh sát tới nơi hắn sát hại vợ, nhờ đó tìm được thi thể cô Babita.

Theo cảnh sát, Rajesh đã thuyết phục cô Babita cùng mình đến quận Udham Singh Nagar để gặp mẹ chồng nhưng cuối cùng lại cưỡng hiếp rồi sát hại cô. Sau đó, vào ngày 12/6, Rajesh đã rời thành phố Nainital rồi tắt điện thoại của vợ. Hiện nay, người đàn ông này đã bị bắt giữ và sẽ bị điều tra với cáo buộc giết người.

Vợ bị chồng sát hại trong lúc chờ ly hôn, rùng mình dòng trạng thái từ 4 tháng trước
Trước khi bị sát hại, người vợ này cũng nhiều lần bị chồng bạo hành, đánh đập.

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự