Bố ngủ thiếp trên xe quá giang, tỉnh dậy con gái biến mất, sự thật kinh hoàng bị phát giác

Khánh Hằng - Ngày 22/07/2021 00:08 AM (GMT+7)

Người bố khai rằng được đi quá giang trên một chiếc xe nhưng khi tỉnh dậy không thấy dấu tích con gái đâu, nghi bị bắt cóc, nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.

Theo tờ Indian Express đưa tin, một người đàn ông Ấn Độ 32 tuổi đã bị bắt giữ với cáo buộc sát hại con gái 7 tuổi của mình. Người bố này đã đưa ra lời khai giả nhằm đánh lạc hướng sự điều tra của cảnh sát, nói rằng con gái mình bị bắt cóc. Tuy nhiên, cảnh sát đã sớm điều tra ra sự thật. Lý do khiến người bố này nhẫn tâm ra tay sát hại con gái càng khiến người ta thêm phần phẫn nộ.

Sự việc xảy ra vào hôm 8/7 vừa qua tại làng Khoda, thành phố Sanand, thuộc quận Ahmedabad, bang Gujarat, Ấn Độ. Nghi phạm được xác định là Dharmesh Devipujak, 32 tuổi và nạn nhân là con gái ruột của anh ta, bé Priyanka, 7 tuổi.

Vào ngày 9/7, người bố Dharmesh đã tới đồn cảnh sát để trình báo về việc con gái mình mất tích, nghi bị bắt cóc. Dharmesh bắt đầu bịa ra câu chuyện rằng vào ngày 8/7, anh ta đã cùng con gái đi tới trung tâm thành phố Sanand để mua cho cô bé một chiếc xe đạp mới.

 Dharmesh Devipujak, 32 tuổi.

 Dharmesh Devipujak, 32 tuổi.

Tuy nhiên sau đó, vì một vài lý do nào đó, Dharmesh đã không mua xe đạp cho bé Priyanka nữa. Thay vào đó, 2 bố con chỉ cùng nhau ăn trưa, sau đó bắt xe buýt trở về nhà.

Tuy nhiên khi đang đi nửa đường, bé Priyanka đột nhiên đòi bố rằng muốn đi xe đạp. Thấy vậy, Dharmesh và con gái đành phải xuống một bến xe buýt. Dharmesh tiếp tục kể rằng sau đó, một người tài xế lái chiếc xe van hiệu Maruti Eeco đã nhìn thấy 2 bố con và đề nghị cho quá giang tới làng Khoda. Không một chút chần chừ, Dharmesh và con gái đã leo lên chiếc xe này để đi nhờ về nhà.

Người bố Dharmesh tuyên bố rằng trên đường đi, tài xế xe van đã tặng cho anh ta và con gái vài thanh socola. Sau khi ăn, Dharmesh đã ngủ thiếp đi. Khi tỉnh dậy, anh ta thấy mình đang nằm bên một con đường, còn con gái Priyanka đã biến mất không dấu vết. Dharmesh nghi ngờ rằng mình đã bị tài xế xe van tẩm thuốc mê, sau đó bắt cóc con gái, vì vậy mới tới đồn cảnh sát để báo án.

Sau đó, cảnh sát bắt đầu bắt tay vào điều tra. Sau khi xem qua tất cả các camera an ninh tại các bến xe buýt và cả những chuyến xe buýt từng đi qua bến xe mà Dharmesh miêu tả, cảnh sát nhận thấy không hề có bất cứ hình ảnh nào của người đàn ông này và con gái được ghi lại. Điều này đã chứng tỏ Dharmesh nói dối, anh ta và con gái chưa từng xuất hiện tại bến xe buýt.

Nghi ngờ lời khai của Dharmesh, cảnh sát địa phương đã gọi anh ta tới tra hỏi lần nữa. Trước sức ép của cảnh sát, Dharmesh đành phải khai nhận rằng câu chuyện trước đó hoàn toàn là giả mạo. Dharmesh đã bịa đặt là câu chuyện này nhằm che giấu tội ác tày trời của mình.

Ông HB Gohil, thanh tra cảnh sát của Sở cảnh sát thành phố Sanand cho biết, Dharmesh đã mua thuốc trừ sâu và một mũi tiêm tại một cửa hàng từ 7 ngày trước. Sau đó, anh ta cố tình tiêm thuốc trừ sâu vào người con gái mình nhưng cô bé vẫn không chết.

Tới ngày 8/7, Dharmesh đã cùng con gái Priyanka tới một thị trấn khác, sau đó đẩy bé gái ngã từ trên một cây cầu xuống dưới tử vong.

Khi được thẩm vấn về mục đích ra tay sát hại con gái, Dharmesh đã khai ra lý do vô cùng đáng phẫn nộ. Người đàn ông này nói rằng anh ta đã từng ly hôn 2 lần và muốn tái hôn lần nữa. Tuy nhiên, việc sống cùng với một cô con gái 7 tuổi khiến anh ta khó tiếp cận và kết hôn với những người phụ nữ khác. Vì vậy, Dharmesh mới lên kế hoạch sát hại con gái rồi bịa chuyện để trốn tội.

Hiện nay, Dharmesh đang bị cảnh sát tạm giam với cáo buộc giết người. Thi thể bé gái Priyanka đã được tìm thấy và đang đưa đi khám nghiệm tử thi. Vụ việc đang được điều tra thêm và chờ gửi lên tòa án để định tội.

Đi ăn trộm phát hiện cô chủ nhà từ phòng tắm bước ra, gã đàn ông gây chuyện động trời
Đột nhập vào căn nhà với mục đích trộm cắp nhưng ngay sau khi nhìn thấy người phụ nữ, tên trộm này đã nhanh chóng thay đổi ý định.

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự