Vợ cũ có tình mới, người đàn ông lao vào nhà đâm 39 nhát, gây ra bi kịch kinh hoàng

Khánh Hằng - Ngày 28/07/2021 00:08 AM (GMT+7)

Hình ảnh người đàn ông lao vào nhà đâm 39 nhát vào người vợ cũ đã khiến không ít người cảm thấy kinh hãi.

Mới đây, một đoạn clip trích xuất từ camera an ninh ghi lại hiện trường một vụ án mạng đã được lan truyền trên mạng xã hội Facebook và nhanh chóng gây "bão". 

Clip này ghi lại hình ảnh một người phụ nữ đang nằm trên giường "ân ái" với tình nhân của mình. Đột nhiên, một người đàn ông từ bên ngoài xông vào nhà, rút chiếc dao lớn mà anh ta đã thủ sẵn trên tay, định bụng tấn công người tình nhân kia. Khi anh này may mắn chạy thoát và ra ngoài cầu cứu sự giúp đỡ, người đàn ông cầm dao đã quay sang đâm tới tấp vào người phụ nữ, khiến cô không kịp trở tay. 39 nhát dao oan nghiệt đã khiến người phụ nữ tử vong ngay tại hiện trường. 

Camera ghi lại toàn bộ vụ án.

Camera ghi lại toàn bộ vụ án.

Ban đầu, nhiều người cho rằng đây có thể là một vụ đánh ghen. Người đàn ông cầm dao phát hiện vợ mình qua lại với tình nhân nên mới xông vào nhà trả thù, gây ra án mạng. Tuy nhiên, chân tướng sự việc không hề như dự đoán. 

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc trên xảy ra vào ngày 18/7 vừa qua tại căn nhà số 268 trên đường Avenida Panamericana, thuộc thành phố Guadalupe, quận Pacasmayo, vùng La Libertad, Peru. Nạn nhân là cô Fiorela Liseth Díaz, 32 tuổi, còn kẻ cầm dao được xác định là Elmer Lucano Llanos, 33 tuổi.

Nghi phạm Elmer và vợ cũ Fiorela.

Nghi phạm Elmer và vợ cũ Fiorela.

Theo điều tra của cảnh sát, Elmer không phải chồng của cô Fiorela mà chỉ là chồng cũ. Thời điểm vụ án mạng xảy ra, cả hai đã ly hôn được một thời gian. Cô Fiorela có tình mới và đưa tình nhân về nhà "ân ái", hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến chồng cũ. Tuy nhiên, Elmer vẫn cảm thấy ghen tuông và tức giận khi phát hiện ra điều này.

Trước đó, cô Fiorela đã thay khóa cửa trước nhưng bằng cách nào đó, chồng cũ Elmer vẫn tìm được một chiếc chìa khóa thay thế. Khi phát hiện vợ cũ đưa tình nhân về nhà, Elmer đã mang theo con dao xông vào để tấn công cặp đôi, gây ra bi kịch đau lòng.

Sau khi gây án, Elmer đã nhanh chóng bỏ trốn, ngồi lên một chiếc mô tô do người em họ Salomón Llanos Cieza, 26 tuổi, điều khiển. Rất nhanh sau đó, cảnh sát địa phương đã truy lùng và bắt được nghi phạm khi hắn đang di chuyển trên đường cao tốc.

Elmer vào thời điểm bị bắt giữ.

Elmer vào thời điểm bị bắt giữ.

Khi bị bắt giữ, Elmer thành thật khai báo và tỏ ra hối hận: "Khi về đến nhà, tôi thấy cô ấy đang đi cùng một người đàn ông khác. Tôi không biết mình đã nghĩ gì, tôi chỉ nhảy vào tấn công cô ấy. Tôi xin lỗi. Những đứa con của tôi vẫn đang ở nhà một mình".

Cảnh sát Peru hiện đang nghi ngờ Elmer lên kế hoạch sát hại vợ cũ từ trước chứ không phải hành động bộc phát. Gia đình, người thân và bạn bè của nạn nhân Fiorela hiện đang vô cùng đau đớn và phẫn nộ, yêu cầu án chung thân cho kẻ sát nhân.

Vợ bị chồng sát hại trong lúc chờ ly hôn, rùng mình dòng trạng thái từ 4 tháng trước
Trước khi bị sát hại, người vợ này cũng nhiều lần bị chồng bạo hành, đánh đập.

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự