Cưới nhau 10 tháng nhưng chưa một lần "động phòng", hóa ra người chồng che giấu bí mật không tưởng

DOÃN KỲ - Ngày 16/06/2022 13:30 PM (GMT+7)

Chưa lần nào "ân ái" với nhau, cũng chưa từng nhìn thấy cơ thể của chồng, người vợ đã phát hiện bí mật khó tin sau 10 tháng kết hôn.

Mới đây, một người phụ nữ Indonesia đã vô cùng sốc, đau khổ và thất vọng khi biết được rằng người chồng chung sống với mình 10 tháng qua hóa ra lại là phụ nữ.

Theo đó, người phụ nữ có tên viết tắt là NA, sống tại thành phố Jambi, thuộc đảo Sumatra, Indonesia, đã quen biết với một người đàn ông tên Ahnaf Arrafif thông qua ứng dụng mạng xã hội Tantan. Sau 2 tuần trò chuyện và hẹn hò qua mạng, cô NA đã có tình cảm khá sâu đậm với Ahnaf Arrafif. Anh ta cũng đã tới Jambi để thăm cô NA và sống tại nhà của cô.

Trong thời gian này, Ahnaf Arrafif tỏ ra rất yêu thương cô NA, thậm chí còn quan tâm chăm sóc và giúp đỡ người bố đang bị bệnh nặng của cô. Đứng trước tấm lòng của Ahnaf Arrafif, cô NA đã bị cảm động nên cặp đôi nhanh chóng kết hôn với nhau vào tháng 7/2021, chỉ sau khoảng 1 tháng hẹn hò.

Cưới nhau 10 tháng nhưng chưa một lần amp;#34;động phòngamp;#34;, hóa ra người chồng che giấu bí mật không tưởng - 1

Tuy nhiên sau khi về sống chung, cô NA và gia đình bắt đầu phát hiện anh Ahnaf Arrafif có nhiều điều bất thường. Anh ta luôn mặc quần áo kín mít kể cả khi ở nhà. Sau đó, anh ta còn kể với vợ rằng mình bị rối loạn nội tiết tố gây ra một khối u ở ngực. Ngoài ra, cô NA còn nói rằng trong suốt thời gian sống chung, vợ chồng họ chưa từng "ân ái" với nhau, thậm chí cô còn chưa từng nhìn thấy "phần dưới" của chồng mình.

Thời điểm đó, cô NA chỉ nghĩ đơn giản rằng chồng mình muốn có sự riêng tư nên không hỏi han nhiều. Tuy nhiên, mẹ của cô NA lại bắt đầu nghi ngờ con rể, cho rằng Ahnaf Arrafif che giấu điều gì đó.

Khi cặp đôi kết hôn được 4 tháng, mẹ của cô NA đã cố gắng tìm kiếm danh tính thực của anh Ahnaf Arrafif vì cho rằng anh ta đang giả mạo. Người mẹ này kể rằng anh Ahnaf Arrafif tự nhận mình là một bác sĩ có bằng cấp tại một trường đại học ở New York, Mỹ, thế nhưng khi hỏi đến thì anh ta không thể đưa ra bằng cấp y tế của mình.

Vì bị gia đình nhà vợ cấm cản, Ahnaf Arrafif đã đưa cô NA về quê nhà ở huyện Lahat, thuộc tỉnh Nam Sumatra. Tại đó, cặp đôi sống chung với bố mẹ nuôi của Ahnaf Arrafif, tuy nhiên anh ta lại bảo vợ mình rằng không được giáo tiếp quá nhiều với bố mẹ nuôi.

Cô NA cũng từng đưa ra nhiều câu hỏi về danh tính thật của chồng nhưng anh ta luôn dùng mọi lý do để né tránh. Cuối cùng, bố mẹ của cô NA sợ rằng con gái bị lừa nên đã quyết định báo cảnh sát. Sau khi cảnh sát can thiệp điều tra, sự thật khiến cô NA và gia đình ngã ngửa. Hóa ra, Ahnaf Arrafif là một người phụ nữ, tên thật là Era Yani, đã đóng giả nam giới để lừa tình và lừa tiền.

Cô NA vô cùng bàng hoàng, đau khổ và tức giận trước chuyện này nên đã nộp đơn tố cáo lên tòa án. Cô NA cho biết những việc làm xấu xa của Era Yani đã khiến cô phải trả giá đắt về cả tình cảm lẫn tiền bạc. 

Cô NA chia sẻ: "Tôi không biết anh ta là phụ nữ trong suốt 10 tháng qua. Mối quan hệ của chúng tôi chỉ như một cặp vợ chồng bình thường. Tôi không thể tin nổi mình lại ngủ với một người phụ nữ. Anh ta cũng biển thủ nhiều tài sản của tôi, bao gồm máy tính xách tay và tiền mặt, tổng cộng lên đến hơn 300 triệu IDR (gần 474 triệu đồng)".

Ngày 14/6/2022 vừa qua, cô NA đã ra làm nhân chứng tại Tòa án thành phố Jambi để xét xử Era Yani với cáo buộc gian lận bằng đại học và lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Era Yani vẫn đang bị tạm giam để chờ phán quyết cuối cùng.

Lấy người chồng bị cụt tay, vợ chán nản ra ngoài quan hệ bất chính, cuối cùng phải trả giá đắt
Chán nản với cuộc sống nghèo khó, người vợ đã ngoại tình với một chủ thầu, sau đó quay về lên kế hoạch sát hại chồng mình.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ (Theo ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình