Chồng lạnh nhạt "chuyện chăn gối", vợ bàng hoàng phát hiện sự thật nhờ một bức ảnh

DOÃN KỲ - Ngày 12/12/2022 13:30 PM (GMT+7)

Chỉ nhờ một bức ảnh, người vợ đã phát hiện bản chất thật của chồng mình, đồng thời tống anh ta vào tù.

Bà Hayley Dunn, 50 tuổi, sống tại thị trấn Glenrothes, khu vực Fife, Scotland, đã vô cùng sốc khi cảnh sát gõ cửa nhà mình, đưa cho bà một bức ảnh để hỗ trợ xác nhận. Cuối cùng, người chồng James Kemp của bà Hayley đã bị xác nhận là tội phạm ấu dâm và bị kết án tù. Bà Hayley đã rất sốc và phẫn nộ khi phát hiện bản chất thật của chồng, đồng thời cũng đau khổ khi không thể ly hôn với ông ta.

Được biết, bà Hayley quen biết với ông James vào tháng 2/2017 thông qua một ứng dụng hẹn hò. Cả 2 đã yêu nhau chớp nhoáng và nhanh chóng kết hôn chỉ 6 tháng sau đó. Bà Hayley hết sức yêu thương và tin tưởng người bạn đời của mình, thế nhưng bà đã sớm nhận ra sai lầm của mình.

Một hôm, cảnh sát và cơ quan bảo vệ trẻ em đột nhiên gõ cửa nhà và bà Hayley đã ra mở cửa. Cảnh sát đã đưa cho bà Hayley xem một bức ảnh và yêu cầu bà xác nhận xem đó có phải người chồng James của bà hay không. Ngay khi nhìn thấy bức ảnh, bà Hayley đã nhận ra đó là "bộ phận dưới" của chồng mình. Quần áo, dây đeo cổ tay hay đồng hồ trong bức ảnh cũng thuộc về James.

Chồng lạnh nhạt amp;#34;chuyện chăn gốiamp;#34;, vợ bàng hoàng phát hiện sự thật nhờ một bức ảnh - 1

Hóa ra, cảnh sát đã nghi ngờ James phạm tội ấu dâm. Ông ta đã cố gắng gửi thông tin liên lạc tình dục cho những thiếu nữ chưa đủ tuổi vị thành niên. Vì thế, cảnh sát đã giả danh là những thiếu nữ này để gài bẫy ông James. Quả thực sau đó, ông ta đã gửi lại những bức ảnh không đúng đắn. Nhờ sự xác nhận của bà Hayley, cảnh sát đã cáo buộc ông James là tội phạm ấu dâm.

Bà Hayley chia sẻ: "Thế giới của tôi hoàn toàn sụp đổ. Suy nghĩ đầu tiên của tôi khi ấy là không biết ông ta có chạm vào con gái riêng của tôi khi họ ở cùng nhau hay không. Ông ta luôn âu yếm con bé và nói rằng muốn nhận nuôi nó. Tôi không thể tin rằng tôi đã yêu một người đàn ông làm ra chuyện này. Ông ta nói rằng nếu bất cứ ai muốn chạm vào con gái tôi, ông ta sẽ giết hắn".

Bà Hayley kể thêm rằng bản thân bà bị đau cơ xơ hóa và viêm khớp nên "chuyện chăn gối" của bà với ông James không giống như nhiều người. Bà Hayley luôn cho rằng chồng mình không muốn làm tổn thương mình, sợ mình bị đau. Dần dần, bà nhận ra ông James không muốn làm "chuyện ấy" cùng bà nữa nhưng không bao giờ ngờ được rằng ông ta lại là một kẻ ấu dâm.

"Ông ta đã lừa mọi người. Ông ta chăm sóc tôi, nói rằng tôi là tình yêu của đời ông ta. Tất cả chỉ là rác rưởi. Ông ta đã diễn vai này rất đạt", bà Hayley phẫn nộ nói.

Chồng lạnh nhạt amp;#34;chuyện chăn gốiamp;#34;, vợ bàng hoàng phát hiện sự thật nhờ một bức ảnh - 2

Sau khi bị bắt, ông James đã thừa nhận tội danh của mình. Ngày 29/11/2018, tòa án địa phương đã kết án 18 tháng tù cho ông James, đồng thời ghi tên ông ta vào danh sách tội phạm tình dục.

Ngày chồng bị kết án, bà Hayley cũng xuất hiện tại tòa và nói rằng đó là một cảm giác kinh khủng. Bà Hayley cũng sợ ông James sẽ quay lại để trả thù bà: "Tôi đã run rẩy trên đường tới tòa án. Tôi nhìn thấy ông ta ngồi đó là đầu gối tôi run lên. Đó là một ngày kinh hoàng. Khi ông ta bị kết án tù, tôi đã rơi nước mắt và tôi không ngừng nói lời cảm ơn đến thẩm phán.

Một điều nữa khiến bà Hayley rất khó chịu và phẫn nộ là ông James không đồng ý ly hôn, có nghĩa là họ vẫn là vợ chồng hợp pháp của nhau. Điều này khiến bà Hayley cảm thấy rất tồi tệ. Bà Hayley cũng nhắc nhở những người phụ nữ khác về việc chọn lựa đối tượng kết hôn một cách cẩn thận, đồng thời cẩn trọng với việc yêu đương qua mạng khi không thể hiểu rõ đối phương.

Kể từ sau khi ông James bị kết án, bà Hayley đã cố gắng hẹn hò nhưng dường như bà không thể tin tưởng một người đàn ông nào nữa. Ngoài gia đình, bà không dám đặt niềm tin vào bất cứ ai vì quá sợ hãi những chuyện xảy ra trong quá khứ.

Vợ bị sếp xâm hại liền kể với chồng, tưởng được trả thù hộ, nào ngờ cái kết trái ngược
Bị sếp xâm hại trong lúc say rượu, người vợ vô cùng khổ sở, lập tức kể lại mọi chuyện cho chồng nghe.

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự