Chồng lén lút ngoại tình với bạn thân của vợ, bị tống tiền liền cùng vợ đi báo cảnh sát

Trương Thi - Ngày 03/03/2024 18:54 PM (GMT+7)

Người đàn ông 65 tuổi này sau khi tắm xong, đang nằm trên giường đợi nhân tình là bạn thân của vợ thì một người đàn ông tự xưng “em chồng” bất ngờ lao tới chụp ảnh khỏa thân, ép viết giấy nợ.

Ngày 1/3, cảnh sát quận Jinshan, Thượng Hải, Trung Quốc thông tin về một vụ án tống tiền xảy ra mới đây. Jiang Li và Sheng Si bị tình nghi tống tiền đã bị xử lý hình sự theo quy định của pháp luật.

Trước đó, năm 2003, Jiang Li gia nhập một công ty sản xuất ở quận Jinshan, Thượng Hải và trở thành đồng nghiệp với He Fan. Trong thời gian làm việc cùng nhau, Jiang Li và He Fan đã trở thành bạn thân, tâm sự với nhau về nhiều điều trong cuộc sống. Jiang Li cũng đã gặp Wang Qing là chồng của bạn mình vài lần. Năm 2010, Jiang Li từ chức và bắt đầu công việc kinh doanh riêng.

Đầu năm 2023, chồng của Jiang Li khi đó 50 tuổi đã qua đời vì bạo bệnh. Sau khi quen nhau 20 năm, Wang Qing thấy Jiang Li một thân một mình điều hành cửa hàng nên thường giúp đỡ khi có thể.

Jiang Li cần nhiều tiền mặt cho việc kinh doanh nên thường chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của Wang Qing và nhờ Wang Qing giúp rút tiền mặt. Tháng 3 năm 2023, cả hai nảy sinh tình cảm ngoài hôn nhân.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Tháng 4 năm 2023, Jiang Li đã vay vợ chồng Wang Qing và He Fan 100.000 nhân dân tệ (347 triệu đồng) để mua đất nghĩa trang cho người chồng đã khuất của mình. Vào cuối tháng 6 cùng năm, Jiang Li vay thêm vợ chồng bạn 200.000 nhân dân tệ (694 triệu đồng) do không đủ vốn kinh doanh.

Tháng 8 năm 2023, Sheng Si khi đến cửa hàng thì vô tình phát hiện Jiang Li và Wang Qing đang ngoại tình. Sau khi Sheng Si biết được Jiang Li đã vay 300.000 nhân dân tệ, anh ta đã đề nghị với Jiang Li một kế hoạch để tống tiền Wang Qing.

Giữa tháng 9, Sheng Si lại nhắc lại ý định tống tiền và trình bày kế hoạch chi tiết. Cuối cùng, anh ta thuyết phục được Jiang Li và thống nhất rằng số tiền tống tiền sẽ được chia đều cho cả hai.

Giữa tháng 10 năm 2023, Jiang Li vay Wang Qing 230.000 nhân dân tệ (798 triệu đồng). Chiều hôm sau, Jiang Li hẹn gặp người tình vào sáng ngày sau đó tại chỗ của mình để trả khoản vay 230.000 nhân dân tệ. Cùng lúc đó, Jiang Li thông báo cho Sheng Si về thông tin.

6 giờ 30 phút sáng ngày 28 tháng 10 năm 2023, Sheng Si đến nhà Jiang Li sớm để kiểm tra về địa điểm rồi đợi tín hiệu của Jiang Li ở tầng dưới.

Khoảng 7 giờ, Wang Qing có mặt tại địa điểm. Jiang Li nói rằng người Wang Qing có mùi nên yêu cầu anh đi tắm trước. Sau khi Wang Qing tắm xong và khỏa thân nằm trên giường, Jiang Li gửi tín hiệu cho Sheng Si và trốn trong phòng tắm.

Vài phút sau, Sheng Si lao vào phòng, giơ điện thoại di động lên chụp ảnh khỏa thân của Wang Qing trên giường, rồi tự nhận mình là "em chồng" của Jiang Li. Sau đó, Sheng Si lấy ra giấy tờ đã chuẩn bị trước, yêu cầu Wang Qing trả lại số tiền "nợ" cùng lời đe dọa nếu không viết giấy nợ rằng đã vay Jiang Li 830.000 nhân dân tệ (2,88 tỷ đồng) thì sẽ công khai với vợ Wang Qing và nơi làm việc biết về bức ảnh khỏa thân và chuyện ngoại tình.

Ngày 29 tháng 10 năm 2023, Wang Qing cùng với vợ đã đến sở cảnh sát quận Jinshan để báo án. Sau quá trình điều tra, sự thật đã được phơi bày. Sáng ngày 10 tháng 11 năm 2023, cảnh sát Jinshan đã bắt giữ nghi phạm hình sự Jiang Li và Sheng Si. Hai người này đã thú nhận thông đồng thực hiện hành vi tống tiền Wang Qing.

Hiện nghi phạm hình sự Jiang Li và Sheng Si đã bị cơ quan công an cưỡng chế hình sự theo quy định của pháp luật vì nghi ngờ tống tiền và vụ án đang được điều tra thêm.

(Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi).

Vợ ngoại tình định dùng bạn thân để bù đắp cho chồng, không ngờ dẫn đến bi kịch
Cảm thấy hành động của mình chính là phản bội gia đình, Hồng Tú Vân trong cơn rối bời đã nghĩ, chẳng phải bây giờ mình tìm cho chồng một người phụ nữ...

Tin tức 24h

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h