Bị chồng bắt tại trận "tằng tịu" với nhân tình trong khách sạn, hành động của người vợ khiến tất cả đứng hình

Phú Nguyễn - Ngày 29/12/2023 15:28 PM (GMT+7)

Để bảo vệ nhân tình, người phụ nữ thậm chí còn gọi điện đến cảnh sát để tố cáo chồng mình với lý do này.

Sự việc này xảy ra trên một con phố tại tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc), khi một người phụ nữ ngoại tình trong khách sạn thì bị bắt quả tang. Lo sợ chồng mình sẽ không làm chủ được cảm xúc, người vợ này đã gọi điện trực tiếp cho cảnh sát và yêu cầu họ đến để “bảo vệ an toàn cá nhân” cho cô.

Điều khiến người ta không nói nên lời là cô gái trong câu chuyện này cảm thấy hệt như mình mới là người đang bị đối xử sai trái.

Người vợ ngồi gục xuống đất khóc nức nở sau khi bị chồng bắt quả tang ngoại tình

Người vợ ngồi gục xuống đất khóc nức nở sau khi bị chồng bắt quả tang ngoại tình

Sau khi nhìn thấy cảnh sát đến, người vợ cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm, gục xuống và ngồi dưới đất khóc nức nở. Trước tiếng khóc của người phụ nữ, viên cảnh sát bất lực và không biết phải an ủi thế nào bởi chính cô mới là người có lỗi trong câu chuyện này.

Hóa ra người phụ nữ đã ngoại tình với một chàng trai khác ngay khi chồng cô đang đi làm. Tuy vậy, chuyện này không lâu sau đã bị chồng cô phát hiện và bí mật theo dõi cả hai sát sao. Khi đến cửa khách sạn nơi cặp đôi đang tằng tịu”, người chồng bắt gặp vợ và một người đàn ông lạ mặt bước xuống từ trên lầu, liền lao đến tra hỏi, yêu cầu vợ cho mình một lời giải thích thích đáng.

Cô ta thậm chí còn gọi cảnh sát đến để bảo vệ mình, sợ chồng sẽ hành động vũ phu

Cô ta thậm chí còn gọi cảnh sát đến để bảo vệ mình, sợ chồng sẽ hành động vũ phu

Tuy nhiên, hành động của người vợ khiến chồng vô cùng thất vọng, cô ta thậm chí còn ngăn cản anh và yêu cầu nhân tình nhanh chóng rời đi để tránh xảy ra xô xát.

Trước sự phản bội của vợ mình, người đàn ông tức giận đến mức muốn lao vào để đánh anh chàng kia. Để bảo vệ an toàn cho nhân tình, người phụ nữ đã gọi điện đến 110 và yêu cầu cảnh sát nhanh chóng đến với lý do chồng cô đang "bạo lực gia đình", gây nguy hiểm đến tính mạng.

Khi cảnh sát đến, họ mới hiểu được tường tận sự việc rằng người chồng thậm chí dù rất tức giận nhưng không hề ra tay mà chỉ trách mắng vợ mình. Người đàn ông cảm thấy vô cùng xấu hổ, không thể bình tĩnh ngồi xuống hòa giải nên giận dữ bỏ đi, để lại người phụ nữ một mình.

Trước tình hình như vậy, cảnh sát không còn cách nào khác mà chỉ có thể xem đây là một cuộc cãi vã, đành nhắc nhở người chồng không nên hành động bốc đồng hay làm bất cứ điều gì trái pháp luật. Về hành động ngoại tình của người vợ, ai cũng cho rằng đó là lỗi của cô nhưng đây là phạm trù đạo đức mà nhìn từ góc độ người ngoài, khó ai có thể nói được gì. Điều mà mọi người không hiểu là chính người phụ nữ đã lừa dối chồng mình, vậy cô ấy có gì phải cảm thấy bản thân mình oan ức?

Cách giải quyết không êm đẹp của người chồng là sai hay sự phản bội của người vợ mới thực sự đáng trách?

Cách giải quyết không êm đẹp của người chồng là sai hay sự phản bội của người vợ mới thực sự đáng trách?

Nhiều người sau khi chứng kiến sự việc bình luận, lẽ ra người chồng không nên theo dõi và vạch trần sự lừa dối của vợ mình. Nói cách khác, chuyện gia đình không nên làm ầm ĩ, dù sao cả hai vẫn nên bình tĩnh ngồi xuống thương lượng với nhau.

Những người khác lại cho rằng nếu chồng cô không tìm đến cửa khách sạn, liệu ai dám chắc cô ấy sẽ thừa nhận chuyện sai trái này. Đến lúc đó, có thể cô ta thậm chí còn nổi cơn thịnh nộ và nói rằng chồng cô đã có lỗi khi vu khống cho cô. 

Chồng bị bắt tại trận trong khách sạn với bạn thân của vợ, bất ngờ đảo ngược tình thế
Sau khi bị vợ bắt quả tang trong khách sạn với bạn thân của vợ, người chồng mới biết hóa ra tất cả đều đã được lên kế hoạch trước.

Tin tức 24h

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng