Chồng ngoại tình với đồng nghiệp còn hăm dọa, ép vợ ly hôn, danh tính bị lộ gây sững sờ

Trương Thi - Ngày 03/11/2023 11:30 AM (GMT+7)

Người phụ nữ này cho biết, sau khi chồng cô thăng chức đã "lật bài ngửa" chuyện tiếp tục ngoại tình, buông lời hăm dọa gia đình cô để ép ly hôn.

Tối ngày 1/11, một đoạn video lan truyền đã gây chấn động cộng đồng mạng Trung Quốc. Theo đó, một người phụ nữ đã đích danh tố cáo chồng cũ của cô, ông Zhang, Phó thị trưởng thành phố ngoại tình với nữ đồng nghiệp Liu và ép cô phải ly hôn. Danh tính của người chồng và diện mạo xinh đẹp của người vợ này khiến ai nấy không khỏi sững sờ.

Theo thông tin trong đoạn video tố cáo, người phụ nữ này tên Gu Minqi, công chức làm việc trong một cơ quan thuộc chính quyền thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Chồng cũ của cô là ông Zhang, hiện là Phó thị trưởng thành phố Lật Dương, tỉnh Giang Tô, đã ngoại tình với nữ đồng nghiệp tên Liu khi hai người họ vẫn là vợ chồng. Người phụ nữ tên Liu hiện là thư ký của một Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật quận.

Đoạn video Gu Minqi tố chồng cũ là Thị trưởng thành phố đã ngoại tình trong thời gian hôn nhân gây náo động mạng xã hội.

Đoạn video Gu Minqi tố chồng cũ là Thị trưởng thành phố đã ngoại tình trong thời gian hôn nhân gây náo động mạng xã hội. 

Gu tố rằng, sau khi cô biết về mối quan hệ ngoài luồng của của Zhang và Liu, chồng cô đã tỏ ra hối hận và chân thành muốn trở về với gia đình. Những tưởng sự tha thứ của cô sẽ giúp các con có được một mái ấm hạnh phúc nhưng tất cả chỉ là cú lừa. Sau khi Zhang được thăng chức làm Phó thị trưởng vào năm 2022, anh ta tiếp tục qua lại với cô Liu.

Không chỉ vậy, lần này Zhang còn “lật bài ngửa”, trực tiếp buộc Gu phải ly hôn với anh ta. Zhang liên tục dùng lời đe dọa Gu trong quá trình hòa, nói rằng anh ta sẽ cho người giết cả cô và bố mẹ. Trước quyền lực của Zhang, Gu chỉ có thể đồng ý làm theo anh ta và ly hôn.

Đoạn video tố cáo đã gây náo động mạng xã hội. Khi vấn đề tiếp tục nóng lên trên mạng internet, các quan chức địa phương đã đưa ra một thông báo liên quan về vụ việc, trong đó nêu rõ:

Hiện cơ quan thanh tra, giám sát kỷ luật đã phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thủ tục xác minh và sẽ xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

Thông tin công khai, Zhang sinh năm 1979, tốt nghiệp cử nhân, phụ trách về mảng nông nghiệp và nông thôn như tái thiết nông thôn, thủy lợi, nông nghiệp hiện đại, dân sự, cựu chiến binh, bảo vệ sinh thái và môi trường.

Trong bức ảnh lan truyền, cô Gu đeo khẩu trang nhưng vẫn được cộng đồng mạng đánh giá cao về khí chất tao nhã và vẻ ngoài xinh đẹp. Trước sự việc này, cư dân mạng đã bàn tán rất sôi nổi, nhiều người bày tỏ quan điểm:

“Có một người vợ xinh đẹp như vậy lại lừa dối để đi ngoại tình. Phó thị trưởng này thật sự tham lam.”

“Ngoại tình với đồng nghiệp ư? Vậy là tất cả những gì họ nghĩ đến là chuyện tình cảm, sao có thể làm tốt công việc. Nếu đúng như vậy thì ông ta không xứng đáng.”

“Đã ngoại tình còn dám yêu cầu vợ ly hôn, thậm chí buông lời đe dọa như vậy. Anh ta lộng quyền quá rồi. Mong sớm có thông tin chính thức.”

“Hãy chờ thông tin chính thức. Người làm sai sẽ phải chịu kết cục xứng đáng.”

Cô giáo chủ nhiệm ngoại tình với bố học sinh, gây chuyện động trời khi bị chính thất phát hiện
Để có tiền trả nợ cho gia đình, nữ giáo viên này đã quan hệ bất chính với bố của học sinh, là một người đàn ông vô cùng thành đạt và giàu có.

Đàn ông ngoại tình

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h