Xem camera nhà hàng xóm, chồng đứng không vững khi thấy việc vợ làm mỗi đêm

Bảo Bảo - Ngày 19/10/2023 11:07 AM (GMT+7)

Nhận cuộc điện thoại đột ngột của mẹ xong, người đàn ông nhận thấy có điều không ổn, quyết định lập tức trở về nhà để tìm hiểu cho rõ ngọn ngành.

Cuộc điện thoại đột xuất từ nơi quê nhà 

Người chồng trong vụ việc này sống ở Hồ Bắc, Trung Quốc, năm nay 35 tuổi. Gia đình anh đều làm nông, thu nhập chẳng được là bao nên để kiếm thêm thu nhập phụ giúp gia đình, anh chấp nhận rời quê đi nơi khác làm việc. Vốn dĩ, người đàn ông nghĩ rằng sự nỗ lực của mình sẽ giúp gia đình có cuộc sống tốt hơn nhưng không ngờ ngày nọ, anh nhận được một cuộc điện thoại.

Cuộc điện thoại khiến người đàn ông tỉnh mộng này đến từ chính mẹ của anh. Bà phàn nàn với con trai mình rằng trong làng thường xuyên có lời đồn thổi, nói rằng con dâu ở nhà thường xuyên ra ngoài vào lúc nửa đêm. Mọi người chỉ trỏ, bàn tán nhiều khiến bà thực sự không thể ngẩng đầu lên được nên sau nhiều lần suy nghĩ mới quyết định gọi điện cho con trai. 

Xem camera nhà hàng xóm, chồng đứng không vững khi thấy việc vợ làm mỗi đêm - 1

Cúp điện thoại, người đàn ông cảm thấy thực sự không ổn. Với tính cách của mẹ, anh biết chắc hẳn sự việc phải nghiêm trọng thì mẹ mới gọi điện cho mình như vậy. Sau đó, người đàn ông quyết định đột xuất trở về nhà để tìm hiểu xem chuyện gì đã xảy ra. Dù chuẩn bị tinh thần trước khi quay về nhưng lúc tận mắt kiểm tra camera giám sát, anh vẫn thấy quá khó để chấp nhận sự thật này.

Người chồng đứng không vững khi kiểm tra camera giám sát

Ngày 15/10, người đàn ông trở vội vã về nhà, cố gắng nhanh chóng giải quyết tận gốc sự việc. Ngay khi bước vào sân, anh nhận thấy camera giám sát được lắp ở nhà người họ hàng bên cạnh có góc quay có thể nhìn thấy sân nhà mình. Vì là nhà họ hàng nên anh đã nhanh chóng nhờ được họ cho xem camera mà không cần giải thích gì thêm. Không ngờ, người thân của anh cũng đã đoán trước được sẽ có ngày như này.

Hóa ra người họ hàng này cũng là “người có tâm”, kể từ khi lắp đặt hệ thống giám sát này, anh biết việc vợ của anh chàng kia thường xuyên ra ngoài vào lúc nửa đêm trong khi chồng đi làm xa. Qua lời kể của người thân, người chồng một lần nữa nhận ra mình là người duy nhất không biết gì và chuyện ban đêm kia không chỉ xảy ra một, hai lần.

Xem camera nhà hàng xóm, chồng đứng không vững khi thấy việc vợ làm mỗi đêm - 2

Theo lời kể của người thân, vợ của người đàn ông này thường ra ngoài vào lúc nửa đêm. Mỗi lần ra ngoài, cô đều ăn mặc rất đẹp, thậm chí có khi còn ăn mặc hở hang. Đi chơi vào ban đêm lại ăn mặc như vậy, xem ra câu hỏi cô ấy định làm gì không cần phải giải thích nữa. 

Sau đó, người họ hàng này cũng chia sẻ rằng vì video giám sát không thể lưu lại lâu nên họ đã lưu lại những đoạn ghi lại cảnh người phụ nữ kia ra ngoài vào ban đêm suốt 4 năm qua vào ổ cứng. Họ cho rằng việc người chồng phát hiện ra chỉ là sớm hay muộn nên đã giữ lại những bằng chứng này. 

Xem những đoạn video được lưu lại, người đàn ông đứng không vững khi phát hiện ra mấy năm nay vợ mình thường xuyên ra ngoài lúc nửa đêm, có khi 1 tháng tới 20 lần. Cô luôn rời đi vào nửa đêm và quay lại khi sáng sớm, có lẽ vì nghĩ mình làm như vậy sẽ không bị ai phát hiện, chẳng ngờ camera giám sát đã ghi lại tất cả. 

Xem camera nhà hàng xóm, chồng đứng không vững khi thấy việc vợ làm mỗi đêm - 3

Anh còn thấy mới tháng trước, vợ mình ra ngoài lúc nửa đêm với bó hoa trên tay nhưng khi trở về thì hoa đã không còn. Hành động này của cô thực sự khiến trái tim người đàn ông đau nhói. Nếu không phải đi hẹn hò với đàn ông thì sao lại có hoa? 

Vợ thú nhận đời tư phức tạp suốt 4 năm

Người vợ thấy chồng đột ngột trở về nhà cũng linh cảm được rằng chuyện của mình không thể giấu thêm nữa. Người chồng đối mặt với vợ, nói muốn nghe sự thật từ chính cô và không muốn tiếp tục bị lừa dối. Vợ anh lúc này không giấu giếm nữa mà thú nhận tất cả những gì cô đã làm với anh trong những năm qua cùng sự hối hận.

Theo người vợ, từ khi chồng đi làm xa, cô luôn cảm thấy trống vắng. 4 năm qua, cô đã giấu chồng nhiều chuyện về đời sống riêng. Cách đây không lâu, cô cũng yêu một chàng trai mới 24 tuổi và để chủ động tấn công chàng trai, ngày hôm đó cô đã đặc biệt mua hoa tặng anh. 

Xem camera nhà hàng xóm, chồng đứng không vững khi thấy việc vợ làm mỗi đêm - 4

Sau khi nghe những lời vợ nói, người đàn ông ngay lập tức nghĩ đến chuyện ly hôn. Người phụ nữ như vậy sao anh có thể tiếp tục cuộc sống vợ chồng. Nhưng sau khi bình tĩnh lại, anh không khỏi lo cho tương lai của các con. Anh sợ gia đình tan vỡ, các con sẽ phải sống cảnh chỉ có cha hoặc mẹ. Dù vậy, anh vẫn không biết phải đối mặt ra sao với người vợ của mình. 

Ngay sau khi chia sẻ, rất nhiều người đã thể hiện sự quan tâm tới vụ việc này. Có người khuyên người chồng nên sớm ly hôn vì phụ nữ đã ngoại tình nhiều lần như vậy chắc chắn khó lòng thay đổi; một số khác lại khuyên anh nên nghĩ cho các con, chuyển công việc về gần để sống cùng gia đình.

"Chuyện này với những cặp vợ chồng phải sống xa nhau để kiếm sống thực sự không phải hiếm. 1 trong 2 người không chịu nổi sự cô đơn là dễ có mối quan hệ ngoài luồng ngày. Tình trạng này ở nông thôn lại càng phổ biến khi phụ nữ phải ở nhà với bố mẹ chồng lại chăm sóc con nhỏ."

"Ly hôn ngay chứ còn nghĩ ngợi gì. Nhiều người cứ nói sống vì con chứ bố mẹ không hạnh phúc rồi lừa dối nhau ngoại tình chỉ khiến con cái có cái nhìn lệch lạc về tình yêu và cuộc sống mà thôi. Bố mẹ hạnh phúc mới là cách sống đúng đắn cho con nhìn vào."

"Cái sai của người vợ là rõ rồi nhưng cũng nghĩ xem 4 năm mình xa nhà để vợ trẻ sống với bố mẹ chồng rồi chăm lo con cái thì thế nào. Nói bỏ thì rất dễ, tha thứ và sửa sai mới khó!" 

Tìm thấy chiếc quần lót ở đầu giường, chủ nhà lắp camera, tá hỏa chứng kiến hành động của cô giúp việc
Tìm thấy một chiếc quần lót ở đầu giường, người vợ tưởng chồng mình ngoại tình, thế nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.

Tin tức 24h

Theo Bảo Bảo
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vợ ngoại tình