Cô giáo chủ nhiệm ngoại tình với bố học sinh, gây chuyện động trời khi bị "chính thất" phát hiện

Ngày 04/09/2023 10:00 AM (GMT+7)

Để có tiền trả nợ cho gia đình, nữ giáo viên này đã quan hệ bất chính với bố của học sinh, là một người đàn ông vô cùng thành đạt và giàu có.

Giáo viên được ví như những "kĩ sư tâm hồn", là người truyền đạt không chỉ tri thức mà còn là cách sống và đạo lý làm người cho các học trò. Vì lẽ đó, nghề giáo rất được tôn trọng, đồng thời cũng có những tiêu chuẩn đạo đức cực kỳ cao. Ấy thế nhưng vì nhiều lý do, không ít người làm nghề giáo viên nhưng lại có những hành vi đạo đức sai trái, khó có thể chấp nhận được.

Năm 2019, Sở cảnh sát tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, nhận được cuộc gọi từ một gia đình, báo tin rằng con trai mình đã bị bắt cóc và thủ phạm chính là cô giáo chủ nhiệm của đứa trẻ. May thay, cảnh sát đã giải cứu kịp thời và đứa trẻ không gặp nguy hiểm gì về tính mạng. Khi được hỏi tại sao lại làm ra chuyện này, nữ giáo viên nói rằng do bố mẹ của đứa trẻ đã hủy hoại cuộc đời mình. Vậy rốt cuộc huyện gì đã xảy ra?

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Được biết, Chu Anh là một nữ giáo viên xinh đẹp và tài giỏi. Sau khi được nhận vào một trường tiểu học, cô đã nhanh chóng trở thành giáo viên chủ nhiệm. Một trong những công việc không thể thiếu của Chu Anh mỗi tháng và họp phụ huynh để báo cáo và trao đổi việc học tập của học sinh. Nhờ đó, cô cũng quen biết với anh Trương Bằng, bố của cậu học sinh Tiểu Vũ.

Anh Trương Bằng là giám đốc điều hành của một công ty lớn, không chỉ thành đạt và rất giàu có mà còn có vẻ ngoài điển trai, cuốn hút, phong thái ga lăng và đàn ông. Ngay từ lần đầu gặp mặt và tiếp xúc, Chu Anh đã vô cùng ái mộ người đàn ông này nhưng cô vẫn biết kiềm chế, hiểu rằng anh ta là người đàn ông đã có gia đình nên cô cũng không hề làm gì đi quá giới hạn, chỉ giữ tình cảm đó cho riêng mình.

Mặc dù vậy, Chu Anh vẫn phải thường xuyên thông báo tiến trình học hành của bé Tiểu Vũ cho anh Trương Bằng, vì vậy 2 người cũng trở nên thân thiết hơn.

Sau đó, Chu Anh nhận được một cuộc gọi của bố mình từ quê. Ông nói rằng muốn Chu Anh gửi cho mình 50.000 nhân dân tệ (gần 168 triệu đồng theo tỷ giá hiện tại) để trả nợ. Ông đã đi vay nợ để làm ăn nhưng cuối cùng lại thua lỗ, bây giờ không còn cách nào khác nên mới nhờ con gái giúp đỡ.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Là một giáo viên từ quê lên thành phố, Chu Anh cũng gặp không ít khó khăn. Mức lương của cô chỉ vừa đủ chi trả các chi phí sinh hoạt, dư ra một chút để tiết kiệm nhưng cũng không thể nào có được số tiền lớn như vậy để giúp bố trả nợ. Mặc dù vậy, cô cũng không đành lòng nhìn bố mình sống khổ sở vì bị siết nợ. Chu Anh chỉ đành an ủi bố, nói rằng cô sẽ cố gắng tìm cách.

Sau một hồi vắt óc suy tính, Chu Anh đột nhiên nhớ đến anh Trương Bằng. Cô nghĩ rằng nếu mình có thể tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với người đàn ông này thì ắt hẳn chuyện tiền bạc có thể được giải quyết.

Nghĩ vậy, Chu Anh liền lấy cớ để liên lạc với Trương Bằng, hẹn anh ta gặp mặt nói chuyện. Thông qua cuộc trò chuyện xã giao, Chu Anh lại biết thêm được rằng mối quan hệ giữa anh Trương Bằng với người vợ Vương Mỹ không tốt đẹp, đang có ý định ly hôn. Thấy vậy, Chu Anh càng được nước lấn tới, cho rằng đây là cơ hội để cô đến với người đàn ông mình vẫn luôn yêu mến bấy lâu nay.

Vài hôm sau, Chu Anh tiếp tục hẹn gặp Trương Bằng. Lần này, cô cố tình ăn mặc gợi cảm, lợi dụng lợi thế ngoại hình xinh đẹp để quyến rũ Trương Bằng. Không có gì khó hiểu khi Trương Bằng dễ dàng xiêu lòng và có một đêm mặn nồng với cô giáo chủ nhiệm của con mình.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Kể từ sau đó, Chu Anh trở thành tình nhân của Trương Bằng và thường xuyên qua lại với anh ta. Không chỉ được thỏa mãn tình yêu, cô còn được Trương Bằng chu cấp tiền bạc, nhờ đó dễ dàng giúp bố trả hết nợ. Mặc dù vậy, do Trương Bằng chưa chính thức ly hôn nên anh ta và Chu Anh vẫn hết sức thận trọng, giữ kín mối quan hệ bất chính này.

Tuy nhiên, "giấy không gói được lửa", người vợ Vương Mỹ đã nhanh chóng phát hiện ra chuyện này. Cô đã âm thầm thu thập rất nhiều bằng chứng, sau đó trực tiếp đem đến trường học nơi cô Chu Anh đang làm việc để vạch trần. Kết quả, Chu Anh đã lập tức bị nhà trường sa thải.

Mất việc đã đủ đau đớn, Chu Anh còn bị Vương Mỹ tung bằng chứng ngoại tình lên mạng xã hội, khiến thanh danh bị hủy hoại nặng nề. Trong lúc cùng quẫn, Chu Anh đã nảy sinh ý định trả thù, vì vậy mới bắt cóc bé Tiểu Vũ khi cậu bé đang trên đường đi học về, sau đó còn tống tiền gia đình cậu bé.

Tuy vậy, cảnh sát đã nhanh chóng lần ra manh mối và giải cứu thành công bé Tiểu Vũ, đồng thời bắt giữ Chu Anh. Với tội danh bắt cóc trẻ em và tống tiền, Chu Anh khó lòng thoát được sự trừng phạt của pháp luật.

Phát hiện chồng quan hệ bất chính với cháu gái mình, vợ treo áp phích dằn mặt giữa phố
Phát hiện chồng mình ngoại tình, người vợ còn sốc nặng hơn khi biết "tiểu tam" lại chính là cháu gái của mình.

Hôn nhân gia đình

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đàn ông ngoại tình