Chồng nhảy sông cứu vợ tự tử nhưng không được, 3 con mồ côi bố mẹ chỉ trong một ngày

Ngày 14/03/2020 19:50 PM (GMT+7)

Chỉ vì một chút mâu thuẫn nhỏ trong cuộc sống hôn nhân, người vợ đã đi đến quyết định quyên sinh, không thể ngờ lại gây ra bi kịch gia đình.

Chuyện mâu thuẫn và cãi nhau là điều mà hầu như cặp vợ chồng nào cũng gặp phải, tuy nhiên không vì thế mà đưa ra những quyết định đau lòng. Mới đây tại Trung Quốc, chỉ vì những xích mích nhỏ trong cuộc sống hôn nhân mà một cặp đôi đã gây nên bi kịch gia đình và người phải chịu hậu quả đau đớn nhất lại là những đứa con nhỏ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 15h30 hôm 11/3 vừa qua tại quận Thương Nam, thành phố Thương Lạc, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Cảnh sát và đội cứu hộ tại quận Thương Nam nhận được tin báo về một cặp vợ chồng đã nhảy xuống sông tự tử vì tranh chấp gia đình. Ngay sau đó, chính quyền địa phương đưa cử đội cứu hộ nhanh chóng tới hiện trường.

Chồng nhảy sông cứu vợ tự tử nhưng không được, 3 con mồ côi bố mẹ chỉ trong một ngày - 1

Người chồng nhảy xuống cứu vợ nhưng không được khiến cả hai cùng tử vong.

Được biết, người vợ 35 tuổi và người chồng 41 tuổi đã cãi nhau dữ dội vì mâu thuẫn gia đình. Trong lúc không giữ được bình tĩnh, người vợ đã nghĩ quẩn và nhảy xuống sông hòng tự tử. Thấy vậy, người chồng lập tức nhảy xuống sông theo để cứu vợ. Tuy nhiên do dòng nước chảy siết, người chồng cũng không giỏi bơi nên cả 2 đều bị đuối nước và tử vong.

Mặc dù cảnh sát và đội cứu hộ đã rất nhanh chóng tới giải cứu nhưng không kịp. Tới 16h39, người vợ được vớt lên và tới tận 16h50, người chồng mới được tìm thấy. Cả hai vợ chồng đều không còn dấu hiệu sự sống khi được đưa lên bờ.

Sự việc bi kịch này đã khiến gia đình, bạn bè và những người xung quanh hết sức bàng hoàng, đau đớn. Tất cả đều thương xót cho cặp vợ chồng ra đi khi còn trẻ chỉ vì những mâu thuẫn nhỏ trong cuộc sống hàng ngày. Điều đau xót nhất có lẽ là khi cặp đôi ra đi, họ để lại 3 đứa con nhỏ bơ vơ, mồ côi cha mẹ. Thời gian tới, 3 đứa trẻ này không những không được nhận tình yêu thương, sự quan tâm của bố mẹ nữa mà ngay cả cuộc sống cũng sẽ gặp rất nhiều khó khăn, chông gai.

Hiện tại, thi thể cặp vợ chồng trên đã được đưa đi chôn cất. 3 đứa con của cặp vợ chồng được đưa về cho ông bà nội chăm sóc. Vì quá thương hoàn cảnh của 3 đứa trẻ nhỏ, chính quyền địa phương đã quyết định lập một quỹ từ thiện để giúp đỡ phần nào cho ông bà nội nuôi dưỡng 3 đứa cháu.

Bị cách ly tại nhà, vợ sống chung với chồng đã qua đời vì nhiễm COVID-19 suốt 2 ngày
Mặc dù người chồng đã qua đời 2 ngày vì nhiễm COVID-19 nhưng vì lệnh cách ly, người vợ không thể ra khỏi nhà để cầu cứu ai cả.
Khánh Hằng (Dịch từ Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h