Chồng tỉnh dậy thấy vợ chết bất thường, cảnh sát phát hiện hung thủ là người không thể ngờ

Ngày 09/10/2018 17:06 PM (GMT+7)

Người chồng nói rằng khi anh ta tỉnh dậy thì thấy vợ đang nằm bất tỉnh trên vũng máu nên đã hốt hoảng gọi cảnh sát thông báo sự việc.

Vào ngày 1/9/2017, anh Matthew James Phelps, sống tại bang North Carolina, Mỹ, tỉnh dậy vào lúc rạng sáng và sốc nặng khi nhìn thấy vợ mình là chị Lauren Hugelmaier Phelps đang nằm bất tỉnh trên vũng máu lớn dưới sàn nhà. Quá hốt hoảng, anh Matthew đã gọi điện cho cảnh sát địa phương để thông báo sự việc.

"Tôi thấy máu dính trên người mình và một con dao đẫm máu trên giường. Tôi nghĩ tôi đã giết vợ mình. Tôi không tin tôi đã làm điều đó", Matthew tường thuật lại với các nhân viên trực tổng đài trong trạng thái hoảng loạn.

Chồng tỉnh dậy thấy vợ chết bất thường, cảnh sát phát hiện hung thủ là người không thể ngờ - 1

Cặp vợ chồng Matthew và Lauren.

Sau khi cảnh sát tới nơi, họ tìm thấy chị Lauren trong phòng ngủ của hai vợ chồng. Người vợ xấu số đã tử vong vì bị mất quá nhiều máu. Theo báo cáo pháp y, trên người chị Lauren có tổng cộng 123 nhát dao đâm, bao gồm cả những nhát dao chí mạng. Anh Matthew ngay lập tức bị cảnh sát bắt giam và bị cáo buộc tội giết người.

Vụ việc đã khiến dư luận dậy sóng và càng rắc rối hơn khi anh Matthew một mực khẳng định mình không có chủ đích giết vợ, càng không nhớ nổi mình đã làm chuyện đó như thế nào. Anh ta nói rằng trước đó, anh đã uống một loại thuốc cảm khá phổ biến có tên Coricidin. Matthew cảm thấy mệt mỏi và khó ngủ nên đã dùng loại thuốc này nhưng có vẻ đã sử dụng quá liều gây ra tác dụng phụ là ảo giác, mất ý thức và ra tay giết vợ trong lúc không tỉnh táo.

Chồng tỉnh dậy thấy vợ chết bất thường, cảnh sát phát hiện hung thủ là người không thể ngờ - 2

Anh Matthew bị cáo buộc tội giết hại vợ dã man.

Theo lời kể của chị gái Lauren, khi mới kết hôn, hai vợ chồng này rất yêu thương nhau và được nhận xét là một gia đình hạnh phúc. Người thân của chị Lauren cũng cảm thấy rất an tâm vì tin rằng chị sẽ được an toàn khi ở cạnh Matthew. Nhưng trong thời gian gần đây, Matthew và Lauren thường xuyên xảy ra tranh cãi về vấn đề tiền bạc, chủ yếu là vì cách tiêu tiền quá thoáng của anh Matthew. 

Tìm hiểu sâu hơn về đời tư của anh Matthew, cảnh sát phát hiện anh ta dường như bị cuốn hút bởi tên giết người hàng loạt Patrick Bateman trong bộ phim kinh dị nổi tiếng American Psycho. Matthew còn lập hẳn một tài khoản Instagram để đăng tải hình ảnh về tên sát nhân này.

Chồng tỉnh dậy thấy vợ chết bất thường, cảnh sát phát hiện hung thủ là người không thể ngờ - 3

Chị Lauren chết oan uổng bởi 123 nhát dao oan nghiệt của người chồng.

Các nhà điều tra cho rằng, Matthew đã bị ám ảnh bởi tên sát nhân, cộng thêm việc vợ suốt ngày cằn nhằn chuyện tiền bạc nên hắn đã quyết định "xử lý" vợ. Về việc Matthew nói rằng đã bị ảo giác do tác dụng phụ của thuốc cảm, nhà sản xuất loại thuốc này cho biết không có dấu hiệu nào cho thấy viẹc sử dụng thuốc sẽ đẫn đến những hành động bạo lực, mất kiểm soát.

Trong phiên tòa hôm 6/10 vừa qua, khi được thẩm phán hỏi có thừa nhận tội giết vợ không, Matthew đã thay đổi lời khai và thừa nhận mọi hành vi của mình: "Tôi thấy mình như một con quái vật, Đó là một hành động vô nghĩa và tôi thật sự hối hận về những gì mình đã làm".

Chồng tỉnh dậy thấy vợ chết bất thường, cảnh sát phát hiện hung thủ là người không thể ngờ - 4

Tại phiên tòa gần nhất, anh Matthew đã thừa nhận tội ác của mình.

Thẩm phán đã tuyên bố Matthew tội giết người cấp độ 1 và rất có thể anh ta sẽ phải nhận mức án chung thân. Lời nhận tội của Matthew trước tòa chỉ đủ để tòa án xem xét không đưa ra mức án tử hình. Thông tin này khiến gia đình chị Lauren nổi giận bởi họ muốn anh Matthew phải trả giá cho cái chết oan uổng của người vợ. Phán quyết cuối cùng sẽ được đưa ra trong phiên tòa tiếp theo.

Mùi hôi thối bốc ra từ xe tải vạch trần bộ mặt thật của người chồng hoàn hảo
Tất cả mọi người đều cho rằng người chồng là một người đàn ông vô cùng hoàn hảo và có một cuộc hôn nhân hạnh phúc cho đến khi sự thật hé lộ.
Khánh Hằng (Dịch từ Abcnews)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h