Muốn tái hôn với chồng cũ sau 3 năm ly hôn, vợ sững người trước 1 câu nói

Trương Thi - Ngày 26/12/2023 18:13 PM (GMT+7)

Từng một mực muốn dừng lại song người phụ nữ 23 tuổi này nhanh chóng nhận ra cuộc sống sau ly hôn không dễ dàng gì.

Nhiều người nói rằng, trong hôn nhân, luôn có sự khác biệt nhất định giữa đàn ông và phụ nữ. Họ nói rằng đàn ông ít có xu hướng chủ động ly hôn hơn nhưng một khi đã ly hôn sẽ không quay đầu nhìn lại, nói lời tạm biệt hoàn toàn với quá khứ. Nhưng phụ nữ thường là bên dễ đưa ra lời đề nghị chia tay hơn. Tuy nhiên, sau đó họ có thể muốn quay lại vì nhiều lý do.

Người phụ nữ nhập cư ở Chiết Giang, Trung Quốc dưới đây cũng rơi vào tình thế muốn tái hôn với chồng cũ. Sau 3 năm ly hôn và trải qua nhiều biến cố thăng trầm, cô muốn trở về với gia đình trước đây của mình, muốn tái hôn với chồng cũ. Cô không ngờ chồng cũ của mình lại thẳng thừng từ chối và còn buông lời đau lòng. 

Muốn tái hôn với chồng cũ sau 3 năm ly hôn, vợ sững người trước 1 câu nói - 1

Người phụ nữ cho biết cô sinh năm 2000, năm nay 23 tuổi, quê ở huyện Quan Lĩnh, An Thuận, Quý Châu, Trung Quốc. Chồng cũ của cô là bạn cùng lớp. Cả hai yêu nhau từ khi còn còn trên ghế nhà trường. Năm 18 tuổi, hai gia đình quyết định kết thông gia, cho đôi trẻ nên vợ nên chồng. 

Sau khi kết hôn, hai vợ chồng cô cũng có một khoảng thời gian ngọt ngào, vấn đề bắt đầu nảy sinh khi gia đình đón thêm thành viên mới, trận nhỏ thì 1-2 ngày, trận lớn có khi đến cả tuần, cuối cùng gia đình tan vỡ.

Ly hôn xong, người phụ nữ ra ngoài làm việc và quyết định ở lại Thái Châu, Chiết Giang. Thời gian trôi qua, cô nhận ra cuộc sống sau ly hôn không hề dễ dàng như mình tưởng tượng, tuy rảnh rỗi nhưng có rất nhiều lời đàm tiếu. Ở thành phố đã đành, ở quê hương, chuyện cô ly hôn đã lan ra khắp làng trên xóm dưới.

Chuyện này không mấy xa lạ với người trẻ nhưng những người lớn tuổi lại có quan điểm hoàn toàn khác. Đủ các lời bình luận, đàm tiếu khiến bố mẹ cô ở quê rất áp lực. Nhiều năm sau khi ly hôn, nơi cô ăn Tết luôn là tại căn phòng thuê trọ của mình. Cô chợt nhận ra vấn đề của chính mình năm xưa. Nguyên nhân khiến cô bốc đồng như vậy có thể là do trầm cảm sau sinh và muốn tái hôn với chồng cũ.

Cô chủ động tìm chồng cũ và nói ra suy nghĩ của mình, cũng là để cho con mình một tổ ấm trọn vẹn. Không ngờ, chồng cũ lại từ chối thẳng thừng, cho rằng hai người không còn khả năng nữa. Khi cô nài nỉ thêm, anh tỏ ra tức giận rồi nói những lời tổn thương, đặc biệt là câu nói "không phải nơi thu gom giẻ rách". Câu nói này thực sự đã hủy hoại hoàn toàn lòng tự trọng của người phụ nữ và khiến tâm trạng của cô trở nên tồi tệ.

Muốn tái hôn với chồng cũ sau 3 năm ly hôn, vợ sững người trước 1 câu nói - 2

Dù trong lòng rất giận nhưng cô cũng không thể phản bác. Trong quá trình ly hôn, hai bên thống nhất đứa trẻ không cần mẹ cấp dưỡng, chồng cũ cũng không ngăn cản cô đến thăm con. Người đòi ly hôn là cô và giờ người muốn tái hôn cũng là cô. 

Người phụ nữ sau đó đã chia sẻ trải nghiệm của mình lên mạng xã hội, khiến cư dân mạng xôn xao tranh cãi. 

"Cô muốn tái hôn với chính chồng cũ sau 3 năm ly hôn ư? Thậm chí còn nói là vì con cái. Vậy tại sao ngay từ đầu cô không nghĩ đến con cái của mình đi?"

"Xem thái độ của người đàn ông thì tôi đoán có lẽ khi hai người ly hôn, anh đã cố gắng giữ cô lại nhưng cô nhất quyết ra đi, cuối cùng không còn cách nào khác là phải chấp nhận gia đình tan vỡ."

"Khi vợ chồng không thể sống với nhau nữa thì ly hôn cũng là cách giải thoát cho đôi bên. Tuy nhiên, dù là vợ hay chồng cũng đừng bao giờ bồng bột mà đưa ra quyết định bởi nó hoàn toàn có thể dẫn bạn đến với sự hối hận."

"Vợ chồng quay về được với nhau thì cũng tốt cho con cái nhưng xem chừng người đàn ông đấy đã chịu nhiều tổn thương." 

Qua đêm với người phụ nữ nóng bỏng, nhân viên giao hàng bàng hoàng phát hiện danh tính người tình
Cuộc gặp gỡ tình cờ với một người phụ nữ lớn tuổi đã đưa chàng trai giao hàng siêu thị trẻ tuổi đến từ Brooklyn bước chân vào con đường trở thành một...

Tin tức 24h

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h