Chồng vừa qua đời vài tiếng, vợ làm điều không tưởng khiến ai cũng bất ngờ

Ngày 21/08/2019 00:07 AM (GMT+7)

4 năm sau khi kết hôn, người chồng đột ngột qua đời khi cặp đôi còn chưa có người con nào. Điều này đã thôi thúc người vợ đưa ra quyết định bất ngờ.

Anh Sebastian Moylan và chị Jermimah, cùng 27 tuổi, sống tại bang New South Wales, nước Úc, đã quen nhau từ năm 17 tuổi khi học chung trường. Cả hai sớm dành tình cảm cho nhau và sau khi cuộc sống ổn định, cặp đôi đã kết hôn vào năm 2015. Anh Sebastian và chị Jermimah dự định sẽ sinh con vào năm 2020 nên người vợ đã tới gặp bác sĩ để kiểm tra sức khỏe, sẵn sàng cho việc làm mẹ.

Nhưng thật không may, vào ngày 14/8 vừa qua, anh Sebastian đã đột ngột tự tử mà không ai rõ lý do tại sao. Cả gia đình, đặc biệt là chị Jermimah đã bị suy sụp trước sự thật này. Thế nhưng đúng vào lúc tuyệt vọng nhất, chị Jermimah đã nhanh chóng tìm lại lý trí để đưa ra một quyết định có ảnh hưởng tới cả gia đình mình, đó là lấy tinh trùng ra khỏi cơ thể người chồng quá cố để giữ giống nòi.

Chồng vừa qua đời vài tiếng, vợ làm điều không tưởng khiến ai cũng bất ngờ - 1

Anh Sebastian và chị Jermimah đã kết hôn vào năm 2015.

Tới 10h30 phút hôm 14/8, chị Jermimah đã có mặt tại tòa án để được hướng dẫn thủ tục. Tại đây, chị được một nhân viên tòa án nói rằng trong suốt 7 năm qua, chỉ có duy nhất một trường hợp tương tự thành công. Tuy nhiên Jermimah không bỏ cuộc, chị biết mình không có nhiều thời gian nên đã làm mọi thứ có thể một cách nhanh nhất. 

Jermimah cũng liên lạc với một cô gái từng thành công trong việc lấy tinh trùng từ cơ thể bạn trai đã khuất. Suốt cả đêm đó, các nhân viên tòa án đã làm việc cật lực để hoàn tất thủ tục cho Jermimah, giúp chị được phép lấy tinh trùng từ người anh Sebastian.

"Tôi muốn đem lại hy vọng cho gia đình và cho người đàn ông mà tôi yêu nhất. Anh ấy sẽ trở thành người bố tuyệt vời nhất. Con cái của chúng tôi sẽ biết được bố của chúng vĩ đại thế nào và anh ấy sẽ luôn hiện diện trong nhà chúng tôi như thể chưa từng ra đi", chị Jermimah chia sẻ. Hành động của chị Jermimah khiến rất nhiều người bất ngờ và cả cảm phục.

Chồng vừa qua đời vài tiếng, vợ làm điều không tưởng khiến ai cũng bất ngờ - 2

Anh Sebastian tự tử khiến cả gia đình vô cùng đau đớn.

Jermimah biết rõ rằng việc làm mẹ đơn thân sẽ rất khó khăn, nhất là khi chị còn rất trẻ nhưng tình yêu và trách nhiệm với Sebastian đã thôi thúc chị hoàn thành giấc mơ của cả hai vợ chồng. Tới ngày 15/8, một bác sĩ đến từ Bệnh viện Hoàng tử Alfred đã thực hiện ca phẫu thuật rút tinh trùng từ cơ thể anh Sebastian. Việc này phải được tiến hành trong vòng 24h kể từ sau khi nạn nhân qua đời và tinh trùng có hạn sử dụng trong vòng 10 năm.

Tuy nhiên, cuộc chiến pháp lý chưa dừng lại ở đó. Jermimah đã thành công trong việc giành được quyền rút và lưu trữ tinh trùng nhưng vẫn chưa được quyền sử dụng nó. Ngoài ra, Jermimah cũng phải chuẩn bị một số tiền lớn để tiến hành thụ tinh nhân tạo, lên tới 15.000 USD (hơn 340 triệu đồng). Đây là một gánh nặng tài chính to lớn với Jermimah vì chị còn phải chi trả nhiều chi phí khác sau cái chết của chồng bao gồm dịch vụ đám tang, luật sư, tòa án, bác sĩ, thế chấp tài sản...

Chồng vừa qua đời vài tiếng, vợ làm điều không tưởng khiến ai cũng bất ngờ - 3

Chị Jermimah muốn lấy tinh trùng của anh Sebastian để thụ tinh và sinh con, giúp anh duy trì nòi giống ngay cả khi không còn sống nữa.

Anh Drew, em trai sinh đôi của chị Jermimah chia sẻ: "Tôi sẽ luôn nhớ nụ cười tốt bụng mà anh ấy dành cho mọi người cũng như tình yêu vô bờ bến dành cho chị Jermimah. Anh ấy đã có một khoảng thời gian căng thẳng vì công việc và tiền bạc, áp lực chuyện mua nhà cửa nhưng chúng tôi chưa từng nghĩ anh ấy lại hành động tiêu cực. Tôi hoàn toàn bị sốc khi nghe tin.

Jermimah vẫn thường xuyên chia sẻ với rắc rối của chồng nhưng anh ấy chưa từng thể hiện một dấu hiệu gì của việc tự tử. Tất cả chúng ta đều bị căng thẳng về công việc, tiền bạc và cuộc sống nhưng để đi đến quyết định đó, anh ấy hẳn đã rất khó khăn và đau khổ hơn chúng tôi nghĩ rất nhiều".

Vợ qua đời vì chết cháy, 14 năm sau chồng phát hiện sự thật động trời nhờ một bức ảnh
Tận 14 năm sau khi vợ mất, người chồng mới phát hiện ra rằng mình đã bị lừa một chuyện quá kinh khủng.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội