Chộp cảnh tên cướp áp sát xe máy giật đồ thiếu nữ

Ngày 31/03/2014 16:57 PM (GMT+7)

Một vụ cướp giật táo tợn xảy ra vào chiều 27/3 trên đường Cộng Hòa (Q.Tân Bình, TP.HCM) đã được camera hành trình của một ô tô ghi lại toàn bộ.

Đoạn clip dài hơn 1 phút này được chia sẻ rộng rãi trên mạng internet ghi lại hình ảnh một nam thanh niên đi xe máy áp sát một cô gái đi xe tay ga trên đường Cộng Hòa, hướng từ đường Trường Chinh ra công viên Hoàng Văn Thụ để giật tài sản.

Theo hình ảnh trong clip, tài sản cô gái bị cướp có thể là chiếc điện thoại.

Sau khi bị cướp, cô gái loạng choạng suýt ngã xe giữa đường. Clip này được đăng tải đã khiến nhiều chị em bất an với tình trạng cướp giật trên đường phố.

Trước kia, các tên cướp giật thường hành động vào những khi trời nhập nhoạng tối hoặc ban đêm, tại những nơi vắng vẻ, ít người qua lại. Nhưng bây giờ, ngay giữa thanh thiên bạch nhật, nơi đông người giữa các thành phố lớn các toán cướp giật vẫn hoành hành.

Đối tượng mà bọn chúng hướng đến phần lớn là phụ nữ đeo túi xách, trang sức, điện thoại đắt tiền. Mặc dù đã có những biện pháp phòng chống, thế nhưng tính chất phạm tội của các đối tượng gây án lại có xu hướng táo tợn và ngày càng nghiêm trọng hơn.

Chộp cảnh tên cướp áp sát xe máy giật đồ thiếu nữ - 1

Nam thanh niên mặc áo kẻ bám sát cô gái đi xe tay ga từ phía sau

Chộp cảnh tên cướp áp sát xe máy giật đồ thiếu nữ - 2

...tiến lại gần rồi áp sát

Chộp cảnh tên cướp áp sát xe máy giật đồ thiếu nữ - 3

Bỏ tay vào túi cô gái giật điện thoại

Chộp cảnh tên cướp áp sát xe máy giật đồ thiếu nữ - 4

Sau đó nhét điện thoại vào túi quần bên trái rồi tẩu thoát

Hà Anh (Theo Youtube)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cướp giật táo tợn